พลอย ซิวนางร้าย แซงหน้า เมจิ

นางร้ายหน้าหวาน“เมจิ – พิมพ์อักษิพร วินโกมินทร์” หลังจากเธอฝากผลงานล่าสุดในละคร “สุดแต่ฟ้ากำหนด” เธอก็ไม่มีละครออกมาให้แฟนๆได้ชมกันอีก

ทั้งที่เธอเคยขึ้นแท่นเป็น “นางร้ายมือหนึ่ง” ของช่อง 3 แท้ๆ จนล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่าดารารุ่นน้อง “พลอย-ชิดจันทร์  รุจิพรรณ” ที่ตีบทนางร้ายแตกกระจุยในละคร “ปี่แก้วนางหงส์” เตรียมขึ้นแท่นนางร้ายเต็มตัวแทนสาว “เมจิ”

เกี่ยวกับเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ได้สอบถามไปยังสาว “เมจิ” โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า

“เราได้มีโอกาสดูน้องเขาเล่นเหมือนกันนะ อยากบอกว่าน้องเขาเล่นดีมาก ดูแล้วเข้าถึงบทดี น้องเขาร้ายดี ยอมรับว่าน้องเขาสอบผ่าน “บทนางร้าย” เพราะเล่นตีบทแตกกระจุย น้องเขาเล่นดีเราก็ดีใจด้วย เราไม่ได้เขม่นน้องเขาตามที่เป็นข่าวด้วยเจอกันเราก็ไม่ได้คุยกันเรื่องนี้เลย


ส่วนเรื่องข่าวที่ออกมาว่าน้องเขาจะแย่งตำแหน่งนางร้าย เฉยๆนะ

เรื่องงานเราไม่ได้กลัวว่าใครมาแย่งงาน  แต่เราต้องพัฒนาฝีมือของเราให้ดีๆ ขึ้นไป ตรงนี้ทำให้เราต้องตั้งใจทำงานมากขึ้นเพราะถ้าเราเล่นไม่ดีไม่เข้าถึงบทบาทเราก็รู้แน่ว่าอนาคตของเราจะเป็นอย่างไร ตรงนี้มันยิ่งทำให้เราขยันและต้องพัฒนาฝีมือของเราขึ้นไปเรื่อยๆ  เราคิดว่าผู้ใหญ่คงจะให้บทบาทคาแร็คเตอร์ตามตัวละคร เพราะต่างคนต่างทำงานของตัวเองให้ดีที่สุดข่าวที่ออกมาก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรมากนะ เพราะเรายังดีกันอยู่ไม่ได้เกาเหลาตามที่ข่าวออกมาเลย
 
ส่วนผลงานของเราตอนนี้กำลังจะออกอากาศคือละครเรื่อง “กิ่งแก้วกาฝาก”

บทบาทก็เป็นนางร้ายแต่จะเป็นนางร้ายออกแนวโรคจิต ซาดิสต์ ส่วนจะเล่นดีหรือไม่ก็อยากให้ติดตามพร้อมติชมเราก็พร้อมที่จะปรับปรุงและพัฒนาฝีมือค่ะ” เมจิกล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์