ฟิล์มโต้หอบท่องโลกวัยมันส์เสียบแดน-บีมเดอะซีรีย์

'ฟิล์ม' โต้หอบรายการ "ท่องโลกวัยมันส์" เสียบแทน "แดน-บีม เดอะซีรี่ย์" ลั่นงานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกลา โล่งแฟนคลับเข้าใจไม่แอนตี้ แย้มมีหนังเรื่องใหม่ประกบ 'เสนาหอย'

หายหน้าไปนานที่แท้หนุ่ม 'ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์' ก็ไปซุ่มถ่ายรายการ "ท่องโลกวัยมันส์" มาฝากฟิล์มแฟมิลี่ให้หายคิดถึงนี่เองซึ่งเจ้าตัวออกอาการดี๊ด๊าและมั่นใจว่ารายการของตนต้องมีเรตติ้งดีแน่นอน  " รายการของเราจะเป็นรายการท่องเที่ยวเชิงให้ความรู้กึ่งเรียลลิตี้ สำหรับการเรียนเต้น"


อันนี้ตรงทางเลยเพราะส่วนตัวฟิล์มชอบเต้นอยู่แล้วครับ

เลยนำเสนอผ่านมุมมองนี้ออกไปครับ ที่ไหนคนไม่ค่อยไปกันก็จะไป ทั้งหมด 8 ประเทศครับ แต่ตอนนี้ไปมา 3 ประเทศครับคืออาร์เจนตินา สเปน เกาหลีครับ"

คล้ายรายการแดน-บีม เดอะซีรี่ย์หรือเปล่า

"คล้ายๆกันครับแต่ของแดน-บีม จะท่องเที่ยวอย่างเดียว แต่ของฟิล์มจะเป็นท่องเที่ยวให้ความรู้ ทั้งการเรียนเต้น ที่ฟิล์มบอกว่ามีเรียลลิตี้ คือเราต้องเอาชนะในสิ่งเหล่านั้นให้ได้ อย่างไปสเปนต้องเรียนเต้นให้ผ่านให้ได้ "

เทปที่ผ่านมากระแสเป็นยังไง

"ดีนะครับ หลายคนบอกว่าสนุกดี แต่ผมคอมเม้นท์ตัวเองว่าพูดเร็วเกินไป"


กลัวกระแสคนจะต่อต้านมั้ยว่ามาเสียบแทนรายการแดน-บีม

"ผมคิดว่าคงไม่เกี่ยวนะ แดน-บีม เค้าเป็นช่วงของเค้าอยู่แล้ว ผมก็เป็นช่วงของผม ทุกคนมีเวลาเท่ากัน 2-3 เดือน วันหนึ่งเดี๋ยวผมก็หมดไป แล้วมีคนอื่นมาแทน อย่างนี้คนอื่นก็ต้องโดนว่าเสียบแทนฟิล์มเหรอ มันไม่ใช่ ก็อยากให้คิดว่าเทอมใครเทอมมัน เพราะแดน-บีมเค้าก็เที่ยว4 ประเทศแล้ว จะให้เที่ยวทั้งโลกเลยเหรออย่างนี้ไม่ต้องทำรายการ4 ปีเหรอ ผมคิดว่าทุกคนเข้าใจครับ"

คาดหวังมั้ย

"ผมทำอะไรคาดหวังหมดทุกอย่างครับอยากให้คนรักอยากให้คนชอบ รายการนี้ผมต้องเสี่ยงตายเยอะมาก กระโดดบันจี้จั๊มพ์สูงมาก ไม่กล้าโดดแต่โดนยุ เพราะถ้าฟิล์มไม่เล่นแฟนๆก็ไม่เห็นภาพนะ ก็เลยต้องทำ ส่วนเรื่องเรตติ้งก็ไม่กังวลครับ คิดว่าคนคงให้ความสนใจเยอะเพราะมันมีหลายรูปแบบครับ "

เห็นบอกว่าจะมีหนัง

"ใช่ครับ เป็นหนังของอาวองเหมือนเดิม ผมเล่นกับพี่เสนาหอย แต่ชื่อเรื่องยังไม่อยากพูดอาจจะมีเปลี่ยนแปลงเป็นแนวคอมเมอร์ดี้ครับเริ่มถ่าย19 นี้ครับ " ฟิล์มกล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์