บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ถึงกลุ่มบุคคลที่ใช้รูปละครดังให้ผลประโยชน์แต่ตัวเอง !!

ละคร บุพเพสันนิวาส ได้รับกระแสดีเกินคาด ก็มีชาวเน็ตถือโอกาสนำภาพตัวละครมาใช้ในการโฆษณาสินค้าของตัวเอง และล่าสุดนักแสดงสาวที่รักความถูกต้องอย่าง บุ๋ม ปนัดดาได้มาโพสต์ข้อความเตือนผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตัวเองว่า

"ไม่เอา ไม่ทำอย่างนี้! ขอให้คำแนะนำพ่อค้าแม่ขายในฐานะ ดร.ด้านการตลาดและคนที่รักความถูกต้องนะคะ เราทุกคนรู้ว่าตอนนี้กระแส #บุพเพสันนิวาส มาแรงมาก แต่การเอารูปมาใช้โดยมีภาพหรือชื่อสินค้าแปะแบบนี้ โดยไม่ได้ขออนุญาตหรือจ้างเค้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ ไม่ถูกต้องนะคะ หรือแม้แต่จ้างคนนึงแต่เอารูปจากฉากละครโดยมีคนอื่นที่ไม่ได้จ้างมาลงก็ไม่ถูกต้องนะคะ

เอาภาพละครมาเขียนแซวหวย การสอบ จีบหนุ่ม จีบสาว หรือใช้คำพูดเช่น ออเจ้า กระนั้นรือ อันนั้นทำได้ แต่ช่วยให้เครดิตหรือ#กันนิดนึงน้อง @bellacampen สู้งาน วางตัวดี และขอแอบบอกว่า น้องดูแลทุกคนในบ้าน เป็นเด็กกตัญญูมาก ดังนั้นอย่าเอาเปรียบน้องเลยนะคะ จะใช้กระแสเค้าก็จ้างเค้าให้ถูกต้องเนอะ อย่าให้ถึงขั้นฟ้องร้องเลยนะคะ ฟ้องได้ทั้งละเมิดและทำให้เสียหาย แล้วยิ่งไปขัดกับอันที่เค้าเป็นพรีเซ็นเตอร์อยู่ยิ่งแย่ไปใหญ่ แถมลงไอจีลงเฟส ละเมิด พรบ คอม ชัดเจน เป็นอาญานะน้อง อย่าทำๆ! #ห้ามอ้างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพราะทุกคนต้องรู้กฎหมายตามรัฐธรรมนูญนะจ๊ะ #บุพเพสันนิวาส"

เอาละซิคุณแม่ที่รักความถูกต้องออกมาโพสต์แบบนี้แล้ว บุคคลที่หากินแบบง่ายๆควรจะคิดเองได้แล้วนะคะ ว่าอะไรควรไม่ควร อย่าคิดแต่จะเอาผลประโยชน์ส่วนตนนักเลย


บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ถึงกลุ่มบุคคลที่ใช้รูปละครดังให้ผลประโยชน์แต่ตัวเอง !!


บุ๋ม ปนัดดา โพสต์ถึงกลุ่มบุคคลที่ใช้รูปละครดังให้ผลประโยชน์แต่ตัวเอง !!









เครดิต :
เครดิต :
ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1589894776
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:05 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์