วี ดิ้นไม่หลุด รักนกราบรื่น

สำหรับคู่รักทรหดคู่นี้ พระเอกหนุ่มอตีตคาสโนว่า “วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์”

กับแฟนสาวที่สยบมารเจ้าชู้ได้อย่างราบคราบ “นก อุษณีย์ วัฒฐานะ” ถึงแม้จะมีข่าวระหองระแหงกันออกมาให้ได้ยินกันอยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นข่าวหนุ่มวีควงสาวอื่น หรือฝ่ายสาวนก แอบดอดควงหนุ่มอื่น  แต่ทั้งคู่ก็ยังประครองความหวานต่อไปได้(อย่างทุลักทุเล)


และถึงแม้ว่าจะไม่หวือหวาสักเท่าไร แต่ฝ่ายช่ายก็การันตีว่า ทุ่มใจ ให้สาวนกไปหมดแล้ว

แถมล่าสุดมีข่าวว่าควงกันสวีทหวานไปเคานต์ดาวน์กันถึงฮ่องกง ล่าสุดบังเอิญเจอหนุ่มวีเข้า จึงเข้าสอบถามเจ้าตัวถึงความสัมพันธ์กับสาวนกได้ความว่า "ก็ปกติครับ เรื่อยๆ ราบรื่นดี ไม่มีปัญหาอะไร เป็นอะไรกันเจอหน้าผมต้องถามถึงเรื่องเลิกทุกทีเลย

ก็ไม่มีอะไรนะ ปกติ ต่างคนต่างทำงาน

คือต้องเข้าใจนิดนึงว่ามันไม่หวานเหมือนแรกๆ แล้ว คนเลยคิดว่าเออ..มันยังไงกันนะ คือตอนนี้คบกันแบบเข้าใจมากกว่า ต่างคนต่างงานเยอะ ก็ต้องให้เกียรติกัน ไว้ใจกัน ตอนนี้ผมเองก็ไม่ค่อยมีข่าวกับสาวๆ พยายามเลี่ยงไม่อยากให้เกิด


แล้วมีอะไรผมก็เคลียร์ตลอดแหละ ก็เล่าให้ฟัง ไปนูนมา ไปนี่มา เจอนั่น เจอนี้  

แต่ก่อนก็อาจจะมีหึงกัน แต่เดี๋ยวนี้ไม่แล้วต่างคนต่างปล่อยวาง ไม่อยากทะเลาะกันด้วยมั้ง กับนกมันเลยจุดศึกษาไปแล้ว ตอนนี้ก็ต้องประครองให้มันผ่านพ้นไป ถ้าใช่ก็ใช่ ไม่ใช่ก็จบก็ต้องดูๆกันไปเรื่อยๆครับ

ได้ข่าวว่าแอบไปหวานถึงฮ่องกง??

ครับ ไปฮ่องกงกับนกมาจริงๆ กับเพื่อนเค้าด้วย แต่เคานต์ดาวน์ที่นี่นะ ทำงาน จากนั้นก็บินไปเที่ยวที่ฮ่องกงครับ ไปเจอคนไทยที่นู้นเต็มเลย สนุกดีครับ อาหารหนาว..โรแมนติกดี ประทับใจ หนาวเนื้อห่มเนื้อถึงหายหยาวใช่ป่ะ(555) หนุ่มวีกล่าวอย่างอารมณ์ดี


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์