พิตต้า แจงเปล่ารวมกลุ่มแบน จ๋า

ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมข่าวเรื่องวีเจจ๋าแตกกลุ่มกับเพื่อนถึงยังไม่จบซักที

เพราะตอนนี้ดั๊น...มีข่าวออกมาอีกว่า สาวพิตต้า ณ พัทลุง ก็ร่วมกับกลุ่มเพื่อน แบนสาวจ๋า ณัฐาวีรนุช เนื่องจากเหตุที่สาวจ๋าไปคบกับหนุ่มหลุยส์ ไฟว์ไลฟ์ ทำให้ไม่มีเวลาให้กับเพื่อน ๆ เลยเกิดข่าวเพื่อน ๆ ไม่ปลื้ม โดยเฉพาะกับสาววุ้นเส้นวิริฒิพา เพื่อนซี้  งานนี้สาวพิตต้าก็เลยออกมาแก้ข่าวแทนเพื่อนด้วย...


โดยสาวพิตต้า บอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นไม่ใช่เรื่องจริงเลย

สื่อพยายาม เขียนข่าวไปในทางนั้นมากกว่า และที่เห็นสาว ๆ ไม่ค่อยได้ไปเที่ยวที่ไหนด้วยกัน เพราะว่าในเมื่อสาวจ๋าเค้ามีแฟน สาววุ้นก็มีแฟน ก็ต้องมีเวลากระหนุงกระกระหนิงกับแฟนบ้าง โดยส่วนตัวแล้ว สาวพิตต้าบอกว่าหนุ่มหลุยส์ก็เป็นคนอารมณ์ดี คุยสนุก แถมยังเล่นกลเก่งด้วย และพวกสาว ๆ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันอย่างที่เป็นข่าว...

ส่วนทางด้านวีเจจ๋า นั่นก็ไม่ได้เครียดอะไรมากมายกับข่าวที่เกิดขึ้น

สาวจ๋าบอกว่าทุกวันนี้ก็ปกติไม่ได้เป็นอะไรอย่างที่เป็นข่าว เพราะต่างคนก็ต่างทำงาน  ทำให้เวลาว่างบางทีไม่ตรงกัน เลยไม่ค่อยได้ไปไหนด้วยกันก็เท่านั้น แต่ปกติก็คุยกันอยุ่แล้ว เนื่องจากทั้งสองสาวก็ทำงานร่วมกัน สาวจ๋าเลยไม่ค่อยซีเรียสกับข่าวที่เกิดขึ้นซักเท่าไหร่.....งานนี้ได้ยินกันชัดแล้วใช่มั้ยจ๊ะ ว่าเหล่าสาว ๆ วีเจทั้งหลายเค้ามีคนจับจองพื้นที่หัวใจกันหมดแล้ว 555 หนุ่ม ๆ คงเสียดายกันแย่งานนี้~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์