ดูกันว่า เอมี่ซื้ออะไรให้ซี ในวันวาเลนไทน์

เป็นคู่หวานที่หลายๆ คนต่างอิจฉาไปตามๆ กันเลยทีเดียว สำหรับคู่รักของพระเอกหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์" กับนางเอกสาวหน้าหวาน "เอมี่ กลิ่นประทุม" ที่ไม่ว่าจะทำอะไรจะต้องออกแนวคู่หวานตลอด อย่างล่าสุดก็เพิ่งมีข่าวแซวว่า "สาวเอมี่" ซื้อนาฬิกาแทนใจให้กับ "หนุ่มซี" เป็นของขวัญรับวันวาเลนไทน์อีกด้วย




รับแล้ว ซีซื้อนาฬิกาให้เอมี่จริง


จากนั้นผู้สื่อข่าวได้สอบถาม "สาวเอมี่" ถึงเรื่องนาฬิกาข้อมือที่ "หนุ่มซี" ใส่ติดตัวตลอดเวลา ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่าตนเองซื้อให้จริงแต่ไม่ชอบให้มีข่าวเขียนแซวอย่างนั้น เพราะคิดว่าตนเองก็ไม่ได้ให้อะไรเยอะมากมายสักเท่าไรเลย

"ไม่รู้ว่าจะแซวอะไรแบบนั้นนะ ก็ซื้อให้จริงค่ะ ก็เป็นเรือนที่เค้าใส่อยู่เนี่ยแหละ ใส่ติดตัวตลอดเวลาเลยค่ะ (อมยิ้ม) แต่พอมีข่าวแซวออกมาเอมี่ก็กลัวนะ เพราะกลัวคนจะมองว่าไม่ดี เพราะตัวเองอ่านแล้วก็ยังไม่ชอบใจสักเท่าไรเลย แล้วเอมี่ก็ไม่ได้ซื้อของอะไรที่มันมากมายให้กับเค้าด้วยไงคะ"

เมื่อถามต่อไปว่ากลายเป็นคู่หวานจนคนจับตามองว่ากลายเป็นคู่หวานสร้างภาพหรือเปล่า ?

ซึ่งนางเอกสาวก็ได้ปฏิเสธทันทีว่าตนเองก็ไม่ได้หวานอะไรกันมากมาย แต่ที่เห็นว่าหวานอาจจะเป็นเพราะการถ่ายแฟชั่นมากกว่าที่ทางทีมงานสั่งให้ทำ แต่ก็คิดว่าไม่ซีเรียสเพราะว่าตนเองก็ไม่ได้ทำอะไรที่มันน่าเกลียด

"ไม่ได้หวานอะไรมากมายเลยนะ ก็ปกติแหละคะ เวลาที่ต้องทำงานด้วยกันนั่นก็คือเวลาที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน แล้วที่เห็นว่าหวานอาจจะเป็นเพราะว่าพี่ๆ ทีมงานเค้าสั่งให้ทำตาซึ้งๆ อะไรประมาณนั้น แต่เอมี่ไม่ซีเรียสนะที่จะมีคนมองว่ายังไง เพราะมันก็ต้องมีทั้งคนชอบและคนไม่ชอบ แต่เราก็ไม่ได้ไปทำอะไรที่มันน่าเกลียดอยู่แล้วนี่ ทางด้านผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เค้าก็รู้เพราะเราไม่ได้ทำตัวเสียหาย"

ส่วนเรื่องของขวัญวันวาเลนไทน์นี้ "สาวเอมี่" แอบกระซิบบอกมาอีกด้วยว่าอยากได้เวลาจากแฟนหนุ่ม "ซี" มากกว่านี้ เพราะว่าพระเอกหนุ่มทำงานเยอะจนแทบไม่มีเวลาให้กันเลย


"อะไรก็ได้ค่ะ แต่อยากได้เวลาจากเค้านะ เพราะว่าเค้าทำงานเยอะมาก ไม่ค่อยมีเวลามากินข้าวด้วยกันหรือเจอกันบ้างเลยนะ จะเจอกันก็ช่วงเวลาทำงานเท่านั้น ถ้าได้ทำงานด้วยกันก็คือช่วงเวลาที่ได้เจอกันแหละคะ" เอมี่กล่าว

ทางด้านของพระเอกหนุ่ม ซี-ศิวัฒน์" ก็ได้กล่าวถึงความหวานของตนกันแฟนสาว "เอมี่" ว่าตนเองก็ไม่ได้คิดว่าคู่ของตนเองหวานกันสักเท่าไร แต่ที่เห็นว่ามีงานเข้ามาอย่างมากมายในตอนนี้ก็อาจจะเป็นเพราะว่าแฟชั่นภาพคู่ที่ออกมาในนิตยสารหลายเล่มมากกว่า

"มันก็ไม่ได้หวานอะไรสักเท่าไรนะ แต่ที่เห็นหน้าเรา 2 คนบ่อยอย่างนี้ก็อาจจะเป็นเพราะว่าถ่ายแฟชั่นคู่เยอะด้วยมั้ง แต่จริงๆ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะรับเยอะอย่างนี้นะ จริงๆ ถ่ายไว้นานแล้ว แล้วบังเอิญว่ามาลงในช่วงวาเลนไทน์มากกว่านะ แต่ช่วงนี้งานพวกแฟชั่นคู่ก็มีติดต่อเข้ามาเยอะเหมือนกันนะ แต่คิดว่าคงขอเบรกไว้ก่อนดีกว่าเพราะถ้ามากไปมันก็คงไม่ดี"



อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ถามต่อไปว่า มีภาพแฟชั่นอยู่เซตหนึ่งที่มีภาพเหมือนกับเป็นการจูจุ๊บกันเลย แล้วทางผู้ใหญ่ว่ายังไงบ้างหรือเปล่า ซึ่งทางด้านพระเอกหนุ่มก็ได้กล่าวว่า

"ไม่มีนะ คือจริงๆ ภาพนั้นเห็นหลายคนก็บอกว่าสวยดี แต่ผมยังไม่มีเวลาดูเลยครับ คือตอนที่ถ่ายพี่ๆ ทีมงานเค้าสั่งให้ทำท่าอย่างนั้นอย่างนี้ด้วยไง ส่วนภาพที่ออกมามันก็ไม่ได้เป็นแนวอีโรติกอะไรสักเท่าไรนะ มันเป็นแนวหวานๆ น่ารักๆ มากกว่า คือเราก็ไม่ได้ทำอะไรที่มันน่าเกลียดด้วยไงครับ" ซีกล่าวในที่สุด


1. ดูรูปซีเอมี่มากกว่านี้ คลิก

2. ดูรูปซีเอมี่มากกว่านี้ คลิก



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์