โก๊ะตี๋ เครียดนอนไม่ได้ ทีเซอร์รายการดังทำพิษ เลิกแฟนเพราะมีเซ็กซ์ไม่ได้!!

วันที่ 2 มี.ค. ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน เจริญพร อ่อนละม้าย หรือ โก๊ะตี๋ อารามบอย ตลกชื่อดัง มาร่วมพิธีบวงสรวงภาพยนตร์ 2 เรื่อง หลวงพี่แจ๊ส 5จี และ ตุ๊ดตู่กู้ชาติ จากนั้นได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องไปออกรายการ พูดถึงเรื่องแฟนขอเลิก เพราะมีความสัมพันธ์กันแค่ภายนอกมานาน 4 ปี

โดยโก๊ะตี๋ กล่าวว่า "ตอนนี้จากเรื่องที่เป็นข่าวหลายคนมองว่าหนูเลิกกับแฟนคนปัจจุบัน ที่คบกันมา 4 ปี เพราะมีความสัมพันธ์ได้แค่ภายนอก ผิดนะครับ การจะทำหนังอยากจะให้คนดูต้องตัดทีเซอร์ให้มันน่าดูถูกมั้ย ไม่ผิดที่รายการของพี่อ้อยพี่ฉอด เขาทำแบบนั้น ไม่ผิด แต่ประเด็นคือคนที่จำใจความจากคลิปตรงนั้น แล้วเอาลงข่าวเลย อันนั้นเราก็รู้สึกน้อยใจเหมือนกัน มีอะไรถามเราตรงๆ ดีกว่า"
พอเป็นข่าวแฟนเรามีมาคุยอะไรไหม "มันมีปัญหากับตัวแฟนเรา และมีปัญหากับครอบครัวเขา ตอนนี้หนักมาก 4 วันนอนยังไม่ถึง 10 ชม. เครียดมาก ทั้งแฟนและผู้ใหญ่ญาติพี่น้องเขาก็มาต่อว่าเรา ทำไมไปพูดในรายการอย่างนั้น ซึ่งที่พูดในรายการมีประมาณ 5-6 เรื่อง 1.เรื่องแฟนคนเก่า ซึ่งเรื่องที่พูดเป็นเรื่องของแฟนคนเก่า เมื่อ 20 ปีที่แล้ว นอนจับมือหอมแก้มเขาอยู่ 4 ปี แล้วเขาก็ไปมีสามีใหม่ นี่คือเรื่องของแฟนคนแรก 2.เรื่องแฟนคนที่สอง เป็นอย่างไร ทำไมเลิกกัน 3.เรื่องแฟนคนปัจจุบัน 4.มีดาราคนไหนที่เราชื่นชอบมั้ย 5.อนาคตวางแผนเรื่องการมีลูกไว้อย่างไร แต่พอตัดทีเซอร์ออกมาเอาเรื่องแฟนคนแรกมารวมกับแฟนคนปัจจุบัน กลายเป็นเราเป็นคนอย่างนั้นไป แต่เราก็ให้เกียรติรายการยังไม่อยากพูด ไม่อยากลงอินสตาแกรม หรือลงอะไรก็แ้ล้วแต่ รายการออนแอร์วันที่ 3 มี.ค.นี้ เราก็ให้ต้นฉบับเขาออนแอร์ก่อนถูกมั้ย ถ้าเราไปพูดซะหมดก็จะไม่มีใครติดตาม แต่ถ้าดูรายการจะเข้าใจหมดทุกอย่าง"

มีข่าวแบบออกมาเราโกรธไหม "มีสิทธิโกรธด้วยเหรอ มันน้อยใจมากกว่า รอเวลาอย่างเดียวเมื่อไหร่เขาให้พูดเราถึงจะพูด แต่ระหว่างนี้กับแฟนอยากจะบอกว่า ตอนนี้ก็ปวดหัวนะ ก็ได้เคลียร์กับแฟนแล้วแต่ว่า เราก็เลือกจะเคลียร์ในวิธีของเรา เขาบอกทำไมไม่ลงไอจี ทำไม่ไม่แก้ข่าว เราก็บอกเอางี้แล้วกัน เมื่อถึงเวลาที่เขาอยากให้เราพูด เราจะได้พูด คุณรู้ใช่มั้ยผมพูดความจริง ไม่มีตอแหลอยู่แล้ว เขาก็บอกรู้ เราก็โอเค นี่เขาก็เย็นลงแล้วนะ เพราะเมื่อวานไปเจออาต๋อย อาก็บอกให้ใจเย็นๆ นะลูก อารู้ว่ามันเป็นคนยังไง เดี๋ยววันนึงความจริงปรากฏ ทุกคนจะเข้าใจอย่าไปตีโพยตีพาย เราเก่งทุกอย่างมาเสียเรื่องนี้ อาก็พูดกับกวางแฟนหนูนะ"

หลังจากออกรายการเราไม่ได้บอกแฟนเราเหรอ "ไม่บอก เพราะไม่พูดอะไรเป็นเรื่องที่แต่งขึ้นมา ซึ่งเรื่องนี้ก็เคยพูดไปแล้ว แต่เขาก็บอกว่าให้ลบของเก่าทิ้งเลย แต่พอถามใหม่หนูก็ตอบแบบเดิม แล้วเขาก็มาเห็นจากทีเซอร์รายการ แต่คนค่อนประเทศเขาเข้าใจผิดเราไปแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไร ถามว่ารายการมีติดต่อกลับมาหาเรามั้ย ยัง"

ความสัมพันธ์กับแฟนคนปัจจุบันตอนนี้เป็นอย่างไร "โอเค ยังคบกันอยู่ ยังไม่ได้เลิกอะไรใดๆ ทั้งสิ้น แค่งอนๆ กันเฉยๆ ที่บอกมีความสัมพันธ์กันแค่ภายนอกไม่จริงนะ(หัวเราะ)"

คุณหมอการันตีไหม ว่าเราสามารถมีลูกได้ "ประเด็นช่าวที่ออกไปว่า 1.6 ล้าน คือคุณหมอเขาบอกว่าตอนนี้เรามีฮอร์โมนเป็นเรื่องปกติแล้ว แต่ศัพท์ทางการแพทย์คือมีน้ำอสุจิ แต่ไม่มีตัวอสุจิ ทีนี้โรงงานน้ำอสุจิมีแล้ว แต่ว่าตัวโรงงานอสุจิไม่รู้ปิดไปหรือยังเราก็ต้องให้ยากระตุ้น เราก็ถามหมอครับ ถ้าให้ยากระตุ้นต้องกระตุ้นยังไงผมก็อยากลองดูเหมือนกันนะ เขาก็เลยบอกว่าอาทิตย์นึง 2 ชนิด ชนิดละ 2 เข็มก็เท่ากับ 4 เข็ม เข็มละประมาณ 1 แสนบาท อาทิตย์ละ 4 แสน 1 เดือน 1.6 ล้าน ถ้ามันมีได้จริงๆ มันก็น่าลอง เพราะบางคนถ้าเขาอยากมี 20-30 ล้านเขายังทำ ของเราเดือนละ 1.6 ล้านสักเดือนสองเดือนก็ลองดู แล้วเราถามว่ามันมีได้ชัวร์มั้ย หมอบอกว่าฉีดไปก็ไม่รู้จะมีได้หรือเปล่า และไม่รู้โรงงานนี้ปิดไปหรือยัง เพราะฉะนั้นก็ไม่มีความเสี่ยงที่เราต้องไปเสี่ยงถูกมั้ย เราก็เลยตัดสินใจไม่ฉีด เรื่องนี้เราพูดแบบนี้เลยในรายการ แต่คืออย่างที่บอกมันโดนตัดบางช่วงมาโปรโมต เนี่ยพูดประโยคเดียวกันเลย เดี๋ยวรอดูก็ได้ว่าพูดเหมือนกันเลย (หัวเราะ)"

 

คลิปชมคลิป
VVVVV
VVVV
VVV
VV
V

 


โก๊ะตี๋ เครียดนอนไม่ได้ ทีเซอร์รายการดังทำพิษ เลิกแฟนเพราะมีเซ็กซ์ไม่ได้!!

แบบนี้เราไม่สามารถมีลูกได้แล้วอหรือว่าต้องไปลุ้นเอา "ต้องลุ้นเอาว่าวิวัฒนการของร่างกายเรามันจะพัฒนาไปถึงไหน เพราะตอนนี้จากเมื่อก่อนฮอร์โมนเพศหญิงมากกว่าฮอร์โมนเพศชาย เพราะมีความสุ่มเสี่ยงว่าจะเป็นเพศที่ 3 แต่หลังจากหมอเช็กว่าเราชอบผู้หญิงนะ ก็เลยให้ฮอร์โมน พอให้ฮอร์โมนหนวดก็จะมี อะไรในส่วนต่างๆ ที่มันไม่เคยมีขนมันก็มี ถามว่าเราสามารถฝากเป็นไข่ได้มั้ย มันไม่ใช่เรื่องฝากไข่ มันเป็นเพราะเราไม่มีตัวอสุจิ เราก็ถามหมอว่าลองตรวจดูก่อนมั้ย หมอบอกเชื่อหมอดิ หมอรู้หมอเรียนมา (หัวเราะ)"

ตอนนี้เราตัดใจเรื่องลูกหรือยัง "ตัดใจไปแล้ว 80 เปอร์เซ็น ไม่มีก็ไม่เป็นไร ส่วนแฟนพี่เขาไม่อยากมีตั้งแต่แรกอยู่แล้ว คือไม่ใช่ว่าเขาโอเคนะ เหมือนกับว่าพอเขารู้จักกับเรา เขาก็อยากมีลูกให้เรา แต่พอมีไม่ได้ก็ไม่เป็นไร ส่วนแผนสำรองในเมื่อมีลูกของตัวเองไม่ได้ จะรับลูกมาเลี้ยงมั้ย ก็ยังไม่คิด ณ ตอนนี้รู้สึกว่าเอาลูกเขามาเลี้ยงเอาเมี่ยงเขามาอม เพราะหลานก็ 3 คน ลูกบุญธรรมก็ 2 คน ส่วนเรื่องแต่งงานชะลอไปก่อน ช่วงนี้คือช่วงวัยรุ่นสร้างตัว เรื่องแต่งเอาจริงๆ นะยังไม่ชัวร์ แต่ว่าอยากจะไม่ปีนี้ก็ปีหน้า"

ถ้าไม่ต้องแต่งงานอยู่กินกันไปเลย คู่เราซีเรียสไหม "เขาก็เป็นลูกมีพ่อมีแม่นะ จริงๆ เราเป็นคนซีเรียส เป็นคนหัวโบราณ วันแรกที่จะคบกันต้องไปเจอพ่อแม่เขาเลยนะ แต่พ่อเขาเสียไปแล้ว แม่ก็ไม่ให้ไปเจอนะ เราบอกขอเจอใครก็ได้ที่เลี้ยงเขามา เพราะเราไม่ใช่วัยรุ่นแล้ว เราก็เป็นคนมีหน้ามีตาในสังคมแล้วอายุไม่ใช่น้อยๆ ฉะนั้นเราต้องให้เกียรติ มีหลักเกณฑ์มีหลักการ"

เราทำอะไรก็เป็นกระแส คนเข้ามาวิจารณ์เยอะ "ก็มีนอยด์เหมือนกันนะ แต่เรามั่นใจในตัวเราว่า ความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย เราอยู่ในวงการมา 22 ปี เราเป็นคนแบบนี้ เราเป็นคนพูดความจริง เมื่อก่อนจะเป็นอีกแบบหนึ่ง มาตอนนี้เราอายุจะ 40 ปีแล้ว เหลืออีก 2 ปี ภาพลักษณ์คนข้างนอกอาจจะมองว่าเราก้าวร้าว แต่ถ้าคนที่รู้จักเราจริงๆ เขาจะรู้ว่าเราเป็นคนยังไง ถามว่าน้อยใจสังคมมั้ย น้อยใจครับ แต่ว่าชีวิตต้องดำเนินต่อไป ถ้าหนูเอาความน้อยใจตรงนั้นมาไว้กับตัวเอง มันก็เหมือนเอามีดมากรีดแผลตัวเอง ให้มันเลือดไหล ฉะนั้นคนรักเราก็มี คนที่อยากให้กำลังใจเราก็มี คนที่ไม่ชอบเราก็มี ทำไมเราต้องไปเก็บอะไรที่เลวร้ายมาใส่ชีวิตเรา มันไม่จรรโลงอยู่แล้ว เราก็เลือกแต่สิ่งดีๆ เลือกคนให้กำลังใจเราแค่นั้นเอง"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u256477203
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:05 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์