ที่สุดของที่สุด!เปิดสัมภาษณ์ ญาญ่า ไปไกลVogue อเมริกา ดึงร่วมงาน(คลิป)


ที่สุดของที่สุด!เปิดสัมภาษณ์ ญาญ่า ไปไกลVogue อเมริกา ดึงร่วมงาน(คลิป)

เดินหน้าโกอินเตอร์แบบรัวๆ เลยล่ะ สำหรับ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ และงานล่าสุดที่ปังเวอร์!!ก็คือ ได้รับโอกาสมาร่วมงานกับทางนิตยสาร Vogue อเมริกา และเจ้าตัวได้เดินทางไปนิวยอร์กเมื่อช่วงกลางเดือน ก.พ. 2561 ที่ผ่านมา เพื่อไปถ่ายทำสกู๊ปกับทางนิตยสาร โชว์เซ้นต์แฟชั่นนิสต้าระดับโลก!!

โดย ญาญ่า ได้โพสต์ภาพไอจีของนิตยสาร Vogue และเขียนข้อความว่า



 "Me is so ภูมิใจจจจ อิอิ ใครจะไปคิดดดดดดว่า Vogue อเมริกาจะติดต่อญ่า!! เข้าไปดูใน @voguemagazine แล้วกดไลค์ให้เค้าด้วยนะคะ และไปดูวิดีโอเต็มๆใน link in bio ของญ่าได้ด้วยนะคะๆๆ" 

สวย เก่ง เพอร์เฟค!! เป็นหน้าเป็นตาให้ดาราไทย-น่าภูมิใจกับนางจริงๆ

ชมคลิป
VVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVVV
VVVVV
VVVVVVV

ที่สุดของที่สุด!เปิดสัมภาษณ์ ญาญ่า ไปไกลVogue อเมริกา ดึงร่วมงาน(คลิป)

>>>>>>>>>>>

เปิดบมสัมภาษณ์ ชมญาญ่า ซุปเปอร์สตาร์สาวไทย ครองนิวยอร์ค (และโลกแฟชั่น) แบบสายฟ้าแล่บ

เพิ่ง 7 โมงเช้า และดวงอาทิตย์ยังไม่ทันขึ้นเหนือแมนฮัตตัน แต่ อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้ทำให้ทีมงานทั้งกองถ่ายของ โว้ค หลงเสน่ห์เธอไปเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่ชั่วขณะที่เธอมาถึงไทม์สแควร์ ตอนเช้ามืด ในสไตล์ง่ายๆ โค้ทยาวสีเข้มกับรองเท้าผ้าใบ หลุยส์ วิตตอง รุ่นอาร์คไลท์ พร้อมรอยยิ้ม ไม่มีบ่นซักคำ นักแสดงสาวลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ ที่เป็นที่รู้จักกันดีกว่าในชื่อ ญาญ่า เป็นซุปเปอร์สตาร์ที่กรุงเทพฯ บ้านเกิดเมืองนอนของเธอมาตั้งแต่เธอยังเป็นแค่เด็กสาววัยรุ่น มีผลงานทั้งโฆษณา ภาพยนตร์ และผลงานทางโทรทัศน์มากมายเต็มไปหมด แต่ถึงญาญ่าจะมีชื่อเสียงโด่งดัง (และมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรม มากกว่า 6.3 ล้านคน) หญิงสาวคนนี้กลับติดดินง่ายๆสบายๆไม่ถือตัวอย่างเหลือเชื่อ "อเมริกาไม่สร้างดาราแบบนี้" บรรณาธิการคนนึงกระซิบ "ฉันหวังให้เค้าสร้างดาราแบบนี้กันบ้าง"

ญาญ่ามาที่นี่เพื่อใช้เวลาแบบไวปานลมกรด หนึ่งวันในนิวยอร์ค (เลียนแบบ "หนึ่งคืนในกรุงเทพฯ") เริ่มจากที่ห้องสวีทของโรงแรม เดอะ นิกเกอร์บอกเกอร์ โปรแกรมแรกเพื่อสนองความเพ้อฝันแฟชั่นแฟนตาซีล้วนๆ ซึ่งก็คือการไปช้อปปิ้งเที่ยวชมแบบไพรเวทเป็นส่วนตัว ที่ห้าง โดเวอร์ สตรีท มาร์เก็ต ก่อนประตูจะเปิดให้คนทั่วไปเข้า บนชั้น 7 มีคอลเลคชั่น หลุยส์ วิตตอง สุพรีม มาใหม่ เป็นแก้วมัคเซรามิค กระเป๋าคาดเอวไนลอนสีแดง และสีน้ำตาลแทน และแล้วญาญ่าก็ไม่สามารถเก็บอาการเริงร่าดีใจไว้ได้ "ฉันรักสุพรีม" ญาญ่าบอกในขณะเดียวกันก็ล้วงลงไปในกระเป๋าสะพายของเธอเพื่อหยิบกระเป๋าสตางค์ของเธอออกมา กระเป๋าสตางค์สีแดงใบบาง ของ หลุยส์ วิตตอง สุพรีม (Louis Vuitton x Supreme) "เห็นมั๊ย?"

เมื่อไม่นานมานี้ สาววัย 24 ปีคนนี้ ได้เริ่มการทำผลงานระดับอินเตอร์เพิ่มมากขึ้น ทั้งการทำงานกับเมเบลลีน และการเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญโฆษณาของ หลุยส์ วิตตอง ร่วมกับ จาเดน สมิธ เจนนิเฟอร์ คอนเนลลี่ แคทเธอลีน เดอเนิฟ และคนอื่นๆ ที่เป็น เฟรนด์ ออฟ หลุย์ วิตตอง ญาญ่ายังได้ไปร่วมนั่งฟร้อนท์โรว์ที่แฟชั่นโชว์ของ หลุยส์ วิตตอง คอลเลคชั่น รีสอร์ต 2018 ที่เกียวโต ซึ่งญาญ่าดูโดดเด่นสะดุดตาเป็นที่ประทับใจในชุดหนังลายแตกขอบลูกไม้สไตล์สลิปซับใน และในชุดยาวเลียดพื้นพิมพ์ลายเมฆ ที่แฟชั่นโชว์ คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2018 ณ พิพิธภัณฑ์ลูฟวร์ ปารีส ซึ่งเป็นการเปิดตัวญาญ่าอย่างเป็นทางการในฐานะ เกสกิแยร์เกิร์ล (เป็นชื่อที่เท่ห์ชื่อนึงเลย ถ้าเคยมีมาก่อน) ความเป็นดาวรุ่งมาแรงของญาญ่า ประกอบกับความสนใจในวัฒนธรรมไทยที่น่าจะเกิดขึ้นตั้งนานแล้วจากทั่วโลกที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในโลกแฟชั่นที่ค้นหาที่มาของเรื่องราวใหม่ๆเพื่อนำมาสร้างสรรค์ผลงานตลอดเวลา ใครจะช่วยพวกเขาได้ดีกว่าญาญ่า?

[เกสกิแยร์ หมายถึง นิโคลัส เกสกิแยร์ ครีเอทีพไดเรคเตอร์ของ หลุยส์ วิตตอง]

กลับไปที่ โดเวอร์ สตรีท เมคอัพอาร์ติสต์ อิงบอร์ก หยิบแผ่นโฆษณาเก่าของน้ำหอมชาแนลขึ้นมา ซึ่งพรีเซนเตอร์คือ ลินดา สปายเออริง ซุปเปอร์โมเดลยุค ‘80 ชาวดัดช์ ที่ญาญ่ามีความคล้ายจนน่าอัศจรรย์ "ฉันคิดว่าบางคนควรไปบอกชาแนล" อิงบอร์กพูดแล้วหัวเราะ ญาญ่าก็ยิ้มเขินๆ แล้วพุ่งไปสำรวจเสื้อผ้าสวยๆเริ่ดๆที่โชว์อยู่ตามดิสเพลย์ต่อ

ญาญ่าลองชุดรูบี้ ของมอลลี่ ก็อดดาร์ด ผ้าโปร่งสีแดงเข้มเป็นชั้นๆของชุดหมุนไปมารอบตัวเธอ และเกราะหนังเข้ารูป ของ นัวร์ เคอิ นิโนมิยะ เวลาใส่จะห้อยเหนือเอวของเธอ คือความสนุกที่ได้เปลี่ยนจากเสื้อวอร์มมีฮู้ดของแชมเปี้ยน และแจ็คเก็ตกับเสื้อยืดของอเล็กซานเดอร์ แวง ที่เป็นเหมือนยูนิฟอร์มที่ใส่เป็นประจำบ้าง "ฉันซื้อไปเยอะมากที่อเล็กซานเดอร์ แวง เมื่อวานนี้" ญาญ่าบอก ดูได้จากเสื้อสีดำทรงคอร์เซ็ทที่เป็นตัวโปรดตัวนึง "พนักงานขายในอเมริกามีวิธีเข้าหาคุณและพูดว่า ‘โอ้ว นี่เพิ่งมาเลย มันจะดูสวยมากบนตัวคุณ ลองใส่สิ' " มันได้ผลมั๊ย? "ทุกครั้งเลย!" ญาญ่าบอกแล้วก็ขำ

มีอะไรที่น่ารู้อีกเกี่ยวกับญาญ่า? ญาญ่าเป็นปีศาจของหวานที่รักช็อคโกแลตยิ่งกว่าสิ่งใด ตาของญาญ่าจะสว่างไสวเป็นประกายอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเธอง่วนอยู่กับของหวานต่อด้วยของหวานจานแล้วจานเล่า ที่ชิพริอานี และเพราะญาญ่าเกิดวันพฤหัส ตามความเชื่อของไทยสีนำโชคของเธอคือสีส้มหรือสีแดง ซึ่งสีหลังเป็นสีโปรดของเธอ "ทุกอย่างต้องเป็นสีแดง" ญาญ่าบอก เพราะเหตุนั้นจึงเป็นที่มาของ กระเป๋าสตางค์สุพรีมสีแดง และความสุขเบิกบานของญาญ่าที่ได้คว้าเสื้อยืดสุพรีมสีแดงสกรีนลายป้ายฟราย ชิคเก้น แล้วก็เสื้อวอร์ม หมวก และกระเป๋าคาดเอวอีกกองนึง ในรถ ญาญ่าถือถุงช้อปปิ้งของเธอไว้แน่นอย่างอิ่มอกอิ่มใจสุดๆ "มันเหมือนเดินออกมาพร้อมกับทองคำ ดีกว่าทองคำอีก!" ญาญ่าบอก

สิ่งที่เห็นชัดเจนคือ ญาญ่าสนุกสนานกับแฟชั่นอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นตอนเธอหมุนตัวไปมาในชุดที่ใหญ่โตมโหฬารของก็อดดาร์ด หรือตอนใส่รองเท้าแตะขนปุยของ อาเรียน่า โบห์ลิ่ง แกว่งห้อยเท้าไปมา "ฉันสนุกสุดๆเลย!" ญาญ่าบอก และเราก็สัมผัสได้ ก่อนหมดวัน ญาญ่าได้โน้มน้าวบรรณธิการ 3 คนให้ซื้อรองเท้าผ้าใบรุ่นอาร์คไลท์ ที่ก่อนหน้านี้รูปทรงเว่อร์ๆ ของมันดูไม่น่าใส่เดินได้จริง แต่เมื่อญาญ่าใส่ มันกลับดูเบาเหมือนอากาศเลย จินตนาการดู



ที่สุดของที่สุด!เปิดสัมภาษณ์ ญาญ่า ไปไกลVogue อเมริกา ดึงร่วมงาน(คลิป)


ที่สุดของที่สุด!เปิดสัมภาษณ์ ญาญ่า ไปไกลVogue อเมริกา ดึงร่วมงาน(คลิป)


ที่สุดของที่สุด!เปิดสัมภาษณ์ ญาญ่า ไปไกลVogue อเมริกา ดึงร่วมงาน(คลิป)

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1351616303
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:05 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์