ฟลุค-โบ เคลียร์ข่าวหย่าปัดกรณีแย่งสมบัติ

"ฟลุค" เกริกพล มัสยวาณิช ยันข่าวขอหย่า แบ่งสมบัติ กับภรรยา เป็นแค่ข่าวมั่ว ปัดข่าวซบอก "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล ด้าน "โบ" ชญาดา เปรยรู้สึกไม่ดี เพราะข่าวออกมาในแง่ลบ
 

ตกเป็นข่าวใหญ่โตอีกครั้ง เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่า "ฟลุค" เกริกพล ประกาศหย่ากับภรรยา "โบ" ชญาดา

แถมยังมีการแบ่งสมบัติ เพราะฝ่ายชายไปซบอกนักแสดงสาว "แป้ง" อรจิรา ทั้งนี้ได้ติดต่อไปยังโบและฟลุค โดยพระเอกหนุ่มยืนยันว่าตอนนี้ยังไม่ได้หย่าร้างกับภรรยา
 

"เรื่องจริงๆ ไม่มีอะไรเลย มันมีข่าวออกมาเอง

เหมือนมีคนเขียนข่าวขึ้นมา แล้วให้ผมออกมาแก้ข่าว ซึ่งผมก็ชินแล้ว ส่วนเรื่องคอนโดมิเนียมก็ไม่มีอะไร ตอนแรกคือผมตั้งใจจะนัดพี่ๆ นักข่าว มาทำข่าวคอนโดที่จะคืนให้แก่เจ้าของโครงการ ซึ่งมันมีปัญหามานานแล้ว ที่เป็นคดีความ เพราะเจ้าของติดปัญหาเรื่องสัญญากับผม แต่เราก็ตกลงกันได้แล้ว ผมก็เลยจะไม่เอาแล้ว ผมว่าเพราะเรื่องคอนโดนี่หรือเปล่า เลยทำให้เขียนข่าวไปมั่วๆ จับมารวมกัน ว่าเราแบ่งสมบัติกัน" ฟลุค กล่าว



ถามต่อ ว่าตอนนี้ได้พูดคุยกับ "โบ" ชญาดา เรื่องหย่าหรือไม่ พระเอกชื่อดังรีบตอบทันที ว่าไม่มีการพูดคุยถึงเรื่องนี้ส่วนข่าวที่ออกมานั้นก็มีการพูดคุยกันแล้ว
 

"ผมก็คุยกับโบเรื่องข่าว โบเขาก็งงๆ เพราะเขาก็อ่านข่าวทางเอสเอ็มเอส ต่างคนก็ต่างคุยกัน ไม่มีอะไรก็จบ ไม่มีอะไร นี่เราก็เพิ่งเจอกัน เพราะไปเจอน้องอชิมาด้วย

ถามว่าข่าวมีผลกระทบกับเรามั้ย

 คือผมไม่อยากให้มีข่าวแล้ว อยากให้เป็นเรื่องส่วนตัว มันอธิบายไปแล้ว แต่มันไม่จบสักที ถึงเวลาเราจะบอกเอง ไม่อยากให้เป็นข่าวโคมลอยแบบนี้" ดาราหนุ่มแจกแจง พร้อมกับเสริมต่อ ว่าข่าวกับ "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล นั้น ไม่เป็นความจริง เนื่องจากเป็นแค่เพื่อนร่วมงานเท่านั้น"อาจจะเป็นข่าวจับคู่ เพราะร่วมงานกัน และกำลังจะมีละครเรื่อง "ความลับของซูเปอร์สตาร์" ที่เล่นด้วยกัน พอมีข่าวก็ไม่ได้คุยกับแป้ง เพราะเราสนิทกันอยู่แล้ว ก็ไม่รู้จะคุยอะไร" ฟลุค กล่าว



ด้าน "โบ" ชญาดา มัสยวาณิช กล่าวว่า

ทราบข่าวครั้งแรกก็รู้สึกไม่ค่อยดี เนื่องจากข่าวเขียนในทิศทางลบ เนื่องจากไม่มีทางมาแบ่งสมบัติอะไรกันอย่างแน่นอน "เรายังไม่ได้คุยเรื่องหย่ากันเลย แต่ที่มีข่าวออกมา อาจจะมีคนส่งข่าวเพื่อให้เป็นแบบนี้ โบกับฟลุคเอง ไม่ได้คุยเรื่องหย่ากัน ก็งงกับข่าวเหมือนกัน โบก็ยังดำเนินชีวิตปกติ มันก็เพียงข่าวที่เกิดขึ้น แต่โบก็รู้สึกไม่ค่อยดี เพราะเขียนข่าวไปในแง่ลบ โบเองก็คงไม่มีทางที่จะยุ่งเกี่ยวกับสมบัติ เพราะครอบครัวของเราก็ไม่ใช่ลักษณะนั้นอยู่แล้ว ตอนนี้สมบัติที่ดีที่สุดของโบ คือน้องอชิ" โบ กล่าว
 

พิธีกรสาวเล่าอีก ว่า

ตอนนี้ญาติไม่น่าจะทราบข่าวนี้ เนื่องจากเธอก็เพิ่งจะทราบเหมือนกัน แต่ถ้าเป็นคนใกล้ตัว หรือคนรอบข้าง น่าจะรู้ว่าเป็นข่าวที่มั่ว ส่วนตอนนี้ เรื่องผู้หญิงที่เข้ามาในชีวิตของฟลุค ไม่ขอพูดถึงอีก



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์