โม เผยว่าไม่ต่อ สัญญา กับค่ายเอ็กแซ๊กท์ รับผู้ใหญ่เข้าใจ

มีกระแสออกมาสักพักแล้วว่านาง เอกสาว โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ จะไม่ต่อสัญญากับต้นสังกัดเอ็กแซ็กท์หลังอยู่ด้วยกันมานานถึง 7 ปี โดยคนเมาท์ว่าสาเหตุที่สาวโมไม่ต่อสัญญา เพราะเจ้าตัวแอบน้อยใจที่มีงานละครน้อยลง ล่าสุดเจอตัวโมในงานสกิน เซเว่น ที่อิมแพ็คเอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ เมืองทองธานี เลยต้องคว้าตัวมาถามถึงข่าวนี้ทันที

โม เผยว่า สัญญาจะหมดลง เม.ย. นี้ค่ะ ซึ่งโมคงไม่เซ็นต่อค่ะ ตัดสินใจไม่นาน เพราะเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ตรง ๆ เลย ซึ่งทุกคนก็น่ารักและเข้าใจ ไม่ได้ดุว่าอะไรพูดคุยตกลงด้วยดี โมรู้สึกว่าโตขึ้น อยากจะลองอะไรใหม่ ๆ แต่ถ้าทางช่องเรียกกลับไปทำงานอีกก็ยินดี ยังรักและเคารพทุกคนที่ช่องเหมือนเดิมค่ะ โมกับช่องไม่เคยมีปัญหาอะไรที่ผ่านมาดูแลและให้งานที่ดีกับโมมาโดยตลอด ไม่ได้มีการน้อยใจใด ๆ เกิดขึ้น โมมองว่านี่คือการเปลี่ยนงานเป็นเรื่องใหญ่ก็จริง แต่ก็เป็นปกติของชีวิตมนุษย์ ไม่ต้องซีเรียสอะไร เชื่อว่าทุกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

โมไม่คาดหวังอะไรจากการไม่ต่อสัญญา เพราะงานที่เข้ามามีหลายช่องทางอยู่ที่เราต้องเลือกให้ดี ตอนนี้ก็เนื้อหอมประมาณนึง มีหลายที่ทาบทามเหมือนกัน แต่ยังไม่ตกลงว่าจะเป็นอะไรที่ไหน หรือจะเป็นฟรีแลนซ์ อยากใช้โอกาสตรงนี้ดูทางเลือกก่อน ยังไม่รับละครเรื่องใหม่กับที่ไหน ที่มีให้ชมเป็นของช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ซึ่งรับผ่านทางช่องวัน หลังจากนี้ทุกคนอาจเห็นโมหลากหลายช่องมากกว่าเดิม เป้าหมายปีนี้รับละคร แต่โตขึ้นก็เลือกมากขึ้น อยากได้บทที่อ่านแล้วชอบ ท้าทายความสามารถของเราค่ะ.


โม เผยว่าไม่ต่อ สัญญา กับค่ายเอ็กแซ๊กท์ รับผู้ใหญ่เข้าใจ













เครดิต :
เครดิต :
เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1554786624
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:05 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์