เต้-ปิติศักดิ์ ผวาอาถรรพ์เบญจเพสเร่งเคลียร์งานบวช

'เต้-ปิติศักดิ์'กลัวอาถรรพ์เบญจเพสแรงบวชแทนคุณพ่อ-แม่ เจ้าตัวย้ำงดรับงานเร่งเคลียร์คิว บวช 1 เดือน ช่วง มีนา-เมษา ปีนี้ ที่วัดปักษ์ใต้บ้านเกิด
 
ช่วงนี้ดูผลงานของพระเอกผิวเข้มตาคม 'เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์' ห่างหายไปจากทั้งจอแก้วและจอเงินไปนาน หลังจากจบละครเวทีเรื่องบัลลังก์เฆม งานนี้ไม่รู้จะตกกระป๋องไปหรือยัง ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวคอนเฟิร์มว่ามีงานอยู่แต่ยังไม่รับ


เพราะเตรียมเคลียร์คิว บวชทดแทนคุณ

"หลังจากจบบัลลังก์เฆมก็พักยาวนิดนึงครับ มีงานเข้ามาเรื่อยๆ แต่ยังไม่อยากรับ และปีนี้ผมเบญเพสพอดี เลยมีแพลนไว้ว่าจะบวช ก็เลยคิดไว้ว่าน่าจะประมาณ มีนา เมษา บวชแน่ครับ บวชที่ปักษ์ใต้ครับ ที่บ้านคุณพ่อ อยู่จังหวัดพัทลุง ที่บวชวัดนี้เพราะครอบครัวผมที่เป็นผู้ชายบวชวัดนี้หมดครับ"


เชื่อเรื่องเบญจเพสมากน้อยแค่ไหน

"เพื่อนที่สนิทกันเอาดวงไปดูให้ เค้าบอกจะเจออะไรที่มันน่ากลัวๆ เราก็คิดว่าเอองั้นลองเข้าวัดฟังธรรมดูดีมั้ยน่ะครับ ดวงบอกว่าจะเสียของรัก เราเองเป็นคนที่ 50 : 50 นะ เราทำอะไรอยู่ที่ตัวเรา แต่เรื่องดวงก็ไม่ได้ลบหลู่"


หาวิธีแก้เคล็ดหรือยัง

"ยังเลยครับ ตอนนี้เฉยๆ เราแค่รู้สึกว่าอยากบวช จริงๆ ย่าง 26 ปี อันนี้แพลนไว้ตั้งนานแล้วว่าจะบวช ไม่ได้ไปแก้เคล็ดที่ไหนหรอกครับ ตั้งใจจะบวชสักเดือนนึงนะครับ ตอนแรกว่าจะบวช 3 เดือน 1 พรรษา แต่คิดว่านานไป เผื่อมีเรื่องอะไรมันจะร้อนใจ ตอนนี้เตรียมเคลียร์งานและลาผู้ใหญ่ครับ"

ใครจะถือหมอน

"ไม่ซีเรียสครับ ไม่ได้บวชเพื่อเบียดนะ เราบวชให้คุณพ่อคุณแม่ครับ อยากเห็นพ่อแม่อิ่มใจ" เต้กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์