“เรโทรสเปกต์”จัดคอนเสิร์ต”เสือดำ” ชวนคนไทยรวมพลัง !!


หลังถ่ายโปสเตอร์คอนเสิร์ต "RETROSPECT HEART OF THE PANTHER หัวใจเสือดำ" แล้ว "แน็ป"ชนัทธา สายศิลา นักร้องนำวง "RETROSPECT" ก็ได้เผยที่มาของคอนเสิร์ตดังกล่าว จากที่เจ้าตัวประกาศกร้าวบนเวที "g19" ด้วยวลีเด็ด "ร็อกไม่มีวันตาย แต่เสือดำตายใครรับผิดชอบ" ว่า

"จากสิ่งที่ผมพูดมันสืบเนื่องมาเรื่อยๆ จนเป็นกระแส ฐานะที่ผมมีไมค์อยู่ในมือ สามารถเป็นกระบอกเสียงเรียกร้องให้เกิดความถูกต้องเพื่อให้สังคมขับเคลื่อนไปในทางที่ดีขึ้นจึงได้จัดคอนเสิร์ตนี้ขึ้นมา วันนั้นผมพูดไปตามความรู้สึก พื้นฐานผมเป็นคนรักสัตว์ โตมากับสัตว์เลี้ยง ผมทนเห็นเสือดำในสภาพนั้นรวมถึงสัตว์ป่าโดนการกระทำของใครบางคนไม่ได้"

ความพิเศษของคอนเสิร์ตนี้ แน็ปกล่าวว่า "หลักๆ นอกจากเรื่องเสือดำ ผมพยายามพูดถึงสิ่งแวดล้อมและสัตว์ป่า การรวมมวลชนครั้งนี้นอกจากเพลงของเราที่จะขับเคลื่อนให้มีความสุขแล้ว เราต้องการแสดงพลังถึงความไม่ถูกต้อง เราออกกันมาเยอะๆ ทำให้เห็นว่ามันไม่ได้มีคนต่อต้านแค่ในโลกโซเชี่ยล แต่อยากแสดงพลังให้ทุกคนเห็นว่าคนที่มีตัวตนจริงๆ ออกมารวมกันจริงๆ เป็นยังไง"


นอกจากนี้แน็ปยังเผยถึงเพลงพิเศษที่แต่งขึ้นว่า "พอรู้ว่าจะมีคอนเสิร์ต ด้วยผมเสพข่าวท่านเยอะ รู้สึกว่าท่านน่าจะมีเพลงขึ้นมารองรับ ท่านน่าจะภูมิใจที่มีวงร็อกวงนึงแต่งเพลงให้ท่าน อยากให้รอฟัง เนื้อหาเพลงมันไม่ได้แรง แต่ถ้ามันจะแรง มันแรงด้วยการกระทำที่ท่านทำมากกว่า ผมอยากให้เด็กรุ่นใหม่เห็นว่าสิ่งแวดล้อม สัตว์ป่า ธรรมชาติสำคัญมากๆ ที่คุณยังหายใจได้ทุกวันนี้ ป่าผืนใหญ่ของเรา อยากให้ทุกคนหวงแหนและสำนึกในสิ่งที่ธรรมชาติให้เรา"

สำหรับคอนเสิร์ต "RETROSPECT HEART OF THE PANTHER หัวใจเสือดำ" จะมีขึ้นเสาร์ที่ 21 เม.ย. ที่ LIVE PARK พระราม 9 เริ่มจำหน่ายบัตร 1 มี.ค.


“เรโทรสเปกต์”จัดคอนเสิร์ต”เสือดำ”  ชวนคนไทยรวมพลัง !!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1766904440
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:05 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์