เอมี่-ซี´ รักไม่ยืด!! หมอดูทายทำลายมู้ด ´วาเลนไทน์´


ความรักกำลังสีชมพูอยู่ดีดี๊ กลับมีหมอดูมาทำนาย ทำลายบรรยากาศ
วาเลนไทน์ ว่า ความรักของ เอมี่-ซี ทำท่าว่าจะไม่ยืดยาว กระจอกข่าวก็เลยถามความรู้สึกของทั้งคู่ว่า คิดยังไง?

โดย เอมี่ เผยว่า จริงๆแล้วเราอยู่ตรงนี้ได้ด้วยตัวของ เราเอง คนสองคนคบกัน ก็เป็นเรื่องของคนสองคนอยู่แล้ว จะคบกันนานแค่ไหนก็อยู่ที่เรา คบกันต้องศึกษากัน ไม่รู้หรอกว่าจะเลิกหรือไม่เลิก ก็ต้องดูกันต่อไป คำทำนายไม่รู้สึกบั่นทอนเลย เราคบคนนี้เราสบายใจ รู้สึกแฮปปี้ ทำตัวปกติ ไม่ได้มีผลอะไร



ทาง ซี ทำอะไรให้เรา มั่นใจเหรอ?

คนเราบางทีอยู่ด้วยกันต้องมีทะเลาะกันบ้าง แต่ว่าทุกครั้งที่เรามีความคิด ไม่ตรงกันปุ๊บ จะมีการปรับความเข้าใจ มาคุยกันเพื่อไม่ให้เกิดขึ้นอีก เพื่อไม่ให้ทะเลาะกันในเรื่องเดิม ฉะนั้นมันจะเคลียร์ไปเลย เขาเป็นคนที่จะพยายามปรับตัว เข้าหากัน เรื่องทะเลาะเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่มีทำให้เสียความรู้สึก


ได้ไปเยี่ยมครอบครัว ซี ทางใต้บ้างรึยัง?

ยังไม่ได้ไปเลยค่ะ ส่วนซีเคยเจอครอบครัวเอมี่บ่อยกว่า เพราะเป็นฝ่ายหญิง เวลาเขามารับมาส่งเอมี่ที่บ้าน เจอคุณแม่ที่กองถ่ายบ้าง หรือไปไหนกันซีก็จะมาขออนุญาต คุณแม่ก่อน แม่เอมี่ก็ไม่ได้ว่าอะไร ค่อนข้างไว้ใจ ไปไหนจะโทร.หาแม่ตลอด และด้วยเราเรียนจบแล้ว ท่านก็จะคอยดูห่างๆ


ด้าน ซี จะว่าไง?

เรื่องคำทำนายผมเฉยๆ ตั้งแต่เล็กจนโตผมยืนด้วยขาตัวเองตลอด ไม่ได้มีใครชักจูงให้เดินทางนั้นทางนี้ ถ้าวันหนึ่งเกิดผมต้องเลิกกับเอมี่ ก็ไม่ใช่จากคำทำนาย คงเพราะอาจเข้ากันไม่ได้


ปีนี้มีงานคู่ติดต่อเข้ามาเยอะมั้ย?

ก็พอสมควรครับ จริงๆผมไม่อยากให้มากเกินไป ถึงผมจะไม่ปิด แต่ก็ไม่อยากให้ออกไปมากนัก เดี๋ยวคนจะหาว่าอยากโปรโมตหรือเปล่า ซึ่งจริงๆแล้วไม่ใช่ ตั้งแต่แรกแล้วผมตัดสินใจบอก เพราะผมทำอะไรก็ตามไม่อยากปิดบัง.



ดูรูป ซีและเอมี่มากกว่านี้ คลิก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์