นุ่น ดาราน้ำดี....ที่นางเอกรุ่นใหม่ต้องดูอย่าง

“นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์” นางเอกรุ่นพี่ แห่งวิกหมอชิต ที่เคยฝากผลงานละคร จนคว้ารางวัลเกียรติยศให้กับ”วงศ์ตระกูล” และ “สถานี” มาหลายเวที

ด้วยความที่เป็น “นักแสดงมืออาชีพ” ที่มีความมุ่งมั่นการทำงานการแสดง ทุ่มเทการทำงานอย่างเต็มที่  และเป็นคนที่ตรงต่อเวลา ..ไม่ค่อยจะมีปัญหากับใครที่จะได้ร่วมงานกับ ”นุ่น” ถึงกระนั้น เขาค่อนข้างเลือกบท และดูคาแรคเตอร์ เลือกบทนักแสดงที่ต้องสอดคล้องกับบุคลิก และความถนัดของเขา 

จะเห็นว่าบทที่แรง ๆ ที่หวือหวา ขายเรือนร่าง  มักจะไม่ค่อยได้เห็น “นุ่น” โชว์ผลงานด้านนี้มากนัก

เพราะด้วยความที่เขา “ชอบบทละคร” ที่สะท้อนชีวิต  เรียบง่าย และมีความเป็นไทยแฝงอยู่ ซึ่งสอดรับกับ”บุคคล”ของเธอมากช่วงที่ผ่านมา บนถนนสายบันเทิง หากใครที่เป็นแฟนๆละครของ  “นุ่น” นั้น  ต้องยอมรับว่า เขาจะไม่ค่อยมีเรื่องฉาว คาวรัก ออกมาให้เห็นถี่นัก ที่จะทำให้เสียภาพจน์  “นางเอกน้ำดี” แห่งวิกหมอชิต


มีแค่ช่วงเสี้ยวหนึ่งของชีวิต ที่เขาเคยพลาดพลั้ง อ่อนประการณ์เรื่องความรักไปบ้าง

ตามประสาของ”ดาราดัง”ทั่วไป  แต่กลับเป็นว่า  “นุ่น” มีความอดทนสูง  รู้จักคำว่า”เจ็บแล้วจำ” ไม่อยากให้ชีวิตพลาดอีกต่อไป  จึงทำให้ชีวิต”นุ่น”วันนี้  ผ่ามรสุมมาได้  มีแต่ภาพดีๆที่ออกสู่สายตาสังคมและแฟนละคร 

แม้ว่า เรื่องความรัก ที่เขาก้าวใหม่ ยังเรียบง่าย

จนเป็นที่ยอมรับของ “ผู้ใหญ่” ด้วยความที่เขาวางตัวดี มีมารยาท และรู้จักใช้ชีวิตที่เรียบง่าย ไม่ฟุ้งเฟ้อ ไม่เคยหลงเสียงสีชีวิตเธอนั้น แต่ละวันนั้นจะหมกหมุนอยู่กับ”งานบันเทิง-พิธีกร” ตามหน้าที่หลัก หากรู้ไม่ว่าเสน่ห์ในตัว “นุ่น”นั้น นอกจาก ที่มีภาพลักษณ์ดี  และเป็นนางเอกไทยแบบดั่งเดิม เรื่องการแต่งกาย  การพูดจาที่อ่อนหวาน  จนเป็นที่รักของผู้หลัก ผู้ใหญ่ในวงการเป็นอย่างมาก

อยากจะฝากให้ ”ดารารุ่นใหม่” น่าจะดูแบบอย่างการวางตัวมาใช้ในการดำเนินชีวิต”ในสังคมบันเทิงสมัยใหม่”

อย่างน้อย “ทุนชื่อเสียง” ที่นุ่นสะสมมานานนั้น ย่อมเป็นที่ยอมรับวงการตลาด ที่อยากได้เธอมาร่วมงานถ่ายโฆษณา “พรีเซ็นเตอร์”ให้สินค้าความงามต่างๆด้วยความที่เธอมีรูปพรรณที่สวยงาม มีมารยาทดี รักษาขนบธรรมเนียมแบบไทยๆ ค่ายสินตัวไหนก็ต้องการ  แม่ว่า วัยการทำงานการแสดง อาจล่วงเลยไปบ้าง  แต่ “ชื่อเสียง-ความดี” ที่นุ่นมอบให้สังคมและเยาวชน คนรุ่นใหม่นั้น ไม่ได้จางหายไปจากวงการแต่อย่างใด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์