หวานบนดอย! ไฮโซ กฤษณ์ ดามอก เจนี่

ดูเหมือนทางเดินแห่งรักของนางเอกเนื้อหอม "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" จะหนีไม่พ้นหนุ่มไฮโซตระกูลดัง!!

เพราะคล้อยหลังอดีตรัก และอดีตคนข้างใจ
ที่ชื่อ "พี่บั๊ด" หรือ "ลวรรณ  แสงสนิท" ได้ไม่นาน ข้างๆ กายของนางเอกคนสวยก็มีเงาของ "คุณกบ" หรือ "กฤษณ์  ณรงค์เดช" เข้ามายืนเคียงทั้งนี้จากการเปิดประเด็นร้อน ก่อนวันปีใหม่เพียงไม่กี่วันของ นสพ.บันเทิงรายวัย "ดาราเดลี่" นั่นเอง

แท็บลอยด์ฯ ตรวจสอบข้อมูลเชิงลึก พบว่า

บุตรชายคนโตของ "คุณหญิงพรทิพย์  ณรงค์เดช" คนนี้ ถือเป็นหนุ่มเนื้อหอมในสังคมไฮโซเลยทีเดียว และ 3-4 ปีก่อน มีข่าวคราวความรักอยู่กับ "แพท-สุทธาสินี  พุทธินันทน์" และรวมทั้ง "คุณแคทลีน  มาลีนนท์" และ "ผู้หญิงในข่าว" ของหนุ่มไฮโซตระกูลดังล้วนแต่งงานมีครอบครัวแล้วทั้งสิ้น


นอกจากนี้ "คุณกบ" ยังมีเรือพ่วงถึง 2 ลำ

เป็นบุตรชายและหญิง ที่เกิดจากภรรยา--นางแบบระดับซูเปอร์โมเดลชาวอังกฤษ ซึ่งทั้งคู่พบกันตอนที่ไปเรียนที่อังกฤษ สำหรับความสัมพันธ์กับนางเอก "เจนี่" นั้น แท็บลอยด์ ก็ได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าววงในว่าวันนี้งอกเงยขึ้นตามลำดับโดยเมื่อวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ผ่าน "กฤษณ์  ณรงค์เดช" และแก๊งก๊วนไฮโซนักเรียนนอก ได้ไปรวมตัวเคานท์ดาวน์ และจัดปาร์ตี้กันที่บ้านพัก คฤหาสถ์ส่วนตัวบนดอยสะเก็ดและข้างๆ กายของหนุ่มไฮโซคุณพ่อลูกสอง มีนางเอกหน้าหวาน "เจนี่  เทียนโพธิ์สุวรรณ" ไม่ห่าง เป็นภาพสวีทหวานบนดอยสูง ท่ามกลางลมหนาวเมื่อวันส่งท้ายปีเก่าและต้อนรับปีใหม่ที่ผ่านมา

ว่ากันว่า...คุณกบ เอ่ยปากชมนางเอกสาวคนสวยกับกลุ่มเพื่อนๆ ตลอดเวลา ถึงความน่ารักและสดใส

 อยู่ใกล้แล้วมีความสุขแม้จะยังไม่มีการออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่าง "หนุ่มไฮโซ" กับ "นางเอก" คู่ใหม่ล่าสุดของวงการ แต่ท็อบลอยด์ก็เชื่อว่า "กฤษณ์  ณรงค์เดช" ได้อาสาดามอก ดามหัวใจ ให้กับนางเอกคนสวย "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" เรียบร้อยแล้ว!!


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์