เบนซ์โนหวือมั่นใจมิกร่วมงานษาถ่านไฟเก่าไม่คุ

'เบนซ์' หวั่น คนติดภาพนางร้าย งดถ่ายแฟชั่นหวือ มั่นใจ 'มิก' ร่วมงาน 'ษา' ถ่านไฟเก่าไม่คุ ลั่น แฟนหนุ่มมีความคิดไม่เลือกแม่ม่ายลูกติด

ตั้งแต่เข้าคอร์สรีดไขมันมา รูปร่างของสาว 'เบนซ์-พรชิตา ณ สงขลา' ก็ดูจะผอมเพรียวขึ้นเป็นกอง เลยอดถามไม่ได้ว่าอย่างนี้จะมีแฟชั่นหวือให้ได้ดูกันมั้ย "ไม่ค่ะ ไม่คิดเลย คือเบนซ์เองก็เพิ่งเล่นร้ายมา แล้วถ้าให้ไปถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ หรือถ่ายชุดว่ายน้ำอีกก็คงไม่ไหว เดี๋ยวคนจะติดภาพร้ายไป คือเบนซ์ไม่ชอบให้คนมองแบบนั้น ไม่อยากให้คนมาพูดว่าเดี๋ยวนี้ทำตัวกล้าขึ้น"


แปลว่ากลัวแฟน ๆ จะรับไม่ได้เหมือนกัน

"ก็ด้วย คืออย่างที่บอกเบนซ์ไม่ชอบไงที่คนจะมองไม่ดี ไม่ชอบถ้าใครจะมองว่าทำตัวกล้า ทำตัวแรง ถ้าเป็นแฟชั่นเซ็กซี่ แต่มันยังมีเสื้อผ้าอยู่ก็พอไหว แต่ถ้าเป็นชุดว่ายน้ำคงยัง เพราะคนส่วนใหญ่ ต่อให้ชุดดูโป๊แค่ไหน แต่ถ้ามันมีเสื้อผ้าอยู่ เค้าก็ไม่รู้สึกว่ามันแรง แต่พอเป็นชุดว่ายน้ำความรู้สึกมันกลับกันเลย เพราะฉะนั้นถ้าให้ถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เล็กๆ ก็คงพอไหวอยู่ค่ะ"

ไม่คิดจะใจอ่อนถ่ายชุดว่ายน้ำเลยเหรอ

"คือถ้าบอกว่าไม่ถ่ายเลย ก็ไม่อยากจะพูดนะ เพราะถ้าต่อไปเกิดเบนซ์อยากถ่ายขึ้นมาล่ะ จริงมะ แต่ตอนนี้ ภายในปีนี้ ยังไม่ถ่ายแน่นอนค่ะ"


แล้วเรื่องเดินแบบล่ะ

"ตอนนี้เบนซ์ก็เดินแบบอยู่ด้วยนะ แต่ละครมันอาจจะเยอะกว่า คนจะเห็นเบนซ์ในละครมากกว่าเดินแบบ แต่ไม่ได้เดินมานาน พอกลับมาเดินอีกทีก็มีเขินๆ บ้าง เหมือนกัน แต่พี่ๆ สไตล์ลิส เค้าจะรู้อยู่แล้วว่าเบนซ์แต่งได้แค่ไหน เราก็เลยไม่ค่อยกังวลกับเรื่องเสื้อผ้ามากนักค่ะ"

ถามเรื่องมิกบ้าง เห็นว่ากำลังจะมีละครเล่นคู่กับกิกเก่า ษา-วรรณษา กลัวจะถ่านไฟเก่ามั๊ย เพราะตอนนี้ษาก็ว่างแล้ว

"โหว่าง แต่ก็มีลูกแล้วนะ คือเบนซ์ว่าคงไม่มีอะไรหรอก เค้าโตๆ กันแล้ว เค้าก็คงไม่ทำอะไรแบบนั้น เบนซ์ว่าเค้ามีความคิดมากพอนะ อย่าไปมองตรงนั้นเลย เบนซ์ว่ามันไม่ใช่เรื่องค่ะ เรื่องมันผ่านมาตั้งนานแล้วด้วย มันเป็นเรื่องของการทำงานมากกว่าค่ะ อีกอย่างคนเราคบกันก็ต้องไว้ใจกันด้วย เบนซ์ว่าเค้าไม่ทำอย่างนั้นแน่นอน" เบนซ์กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดี โดย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์