นิโคลมองเรื่องแต่งงานไม่สำคัญ ..

เป็นโมเมนต์ที่น่าประทับใจ เมื่อ หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ โพสต์ภาพอวยพรวันเกิดน้อง ทิกเกอร์ ลูกชายแฟนสาว นิโคล เทริโอ ที่กำลังกราบและล้างเท้าคุณแม่กับคุณพ่อ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม สุดอบอุ่นลงในไอจี แต่ต่อมาหนุ่มศรรามก็ได้ลบโพสต์ดังกล่าวไปแบบไร้สาเหตุ ได้เจอตัวนิโคลในงานเปิดตัวซีรีส์ แบงค็อก รัก สตอรี่ ซีซั่น 2 ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เลยไม่พลาดถามเรื่องนี้ พร้อมข่าวลือที่ว่านิโคลจะควงศรรามเข้าประตูวิวาห์ปลายปีนี้ด้วย

นิโคล ภาพทิกเกอร์ล้างเท้า กี้ก็ซึ้งมากร้องไห้จะเป็นลม ถือเป็นครั้งแรกที่ทิกเกอร์ทำให้พ่อ เป็นภาพที่กี้อยากเห็นมานาน แต่ด้วยหลายอย่างทำให้ไม่มีโอกาสได้เห็น พอมีเลยชื่นใจมาก บรรยากาศวันนั้นก็ดี พี่แมวตื้นตันน้ำตาไหล พี่หนุ่มเองก็อวยพรทิกเกอร์โดยโพสต์ในไอจี จุดประสงค์เขาคืออยากให้กี้และทิกเกอร์ได้เห็นโพสต์ พอเราเห็นแล้วเขาก็ลบ เหมือนเขาส่งข้อความมาแล้วพอคนอ่านจบก็ลบ ซึ่งกี้ไม่รู้ว่าเขาโพสต์นานแค่ไหน เพราะเขาโพสต์หลังจากที่กลับไปแล้ว ที่คนโยงเป็นดราม่า กี้ว่าตอนนี้ทำอะไรมันก็แล้วแต่มุมมอง ถ้าจะมองเป็นสิ่งที่ดีมันก็ดีได้ เพราะพี่หนุ่มเขาตั้งใจแฮปปี้เบิร์ธเดย์ทิกเกอร์ เลยเอารูปที่เพิ่งถ่ายสด ๆ ร้อน ๆ โพสต์และลบเพื่อให้เราโพสต์รูปกันไป แค่นั้น บางคนถามว่าทำไมต้องลบ เพราะเขาคือพี่หนุ่ม-ศรรามไงคะ เขามีขั้นตอนและเป็นอาร์ติสต์ประมาณนึง เวลาเขาทำอะไรจะคิด ตั้งใจ แล้วทำตามนั้น เรื่องนี้ไม่มีดราม่า และทิกเกอร์ไม่รู้อะไร เพราะเขาไม่ค่อยเล่นไอจีเลยไม่กระทบค่ะ

ส่วนเรื่องแต่งงาน คือพี่หนุ่มไปงานเปิดตัวครีมของพี่ติ๊นา-คริสติน่า แล้วพี่ติ๊นาบอกว่าพี่หนุ่มน่ารักจัง มางานเขา พี่หนุ่มเลยบอกพี่จะได้มางานผมบ้าง แต่เขาไม่บอกว่าเป็นงานอะไร ก็เป็นมุกพี่หนุ่ม เขาคงพูดเล่นมั้ง ไปถามพี่หนุ่มดีกว่า ที่กี้ไม่ได้พูดเป็นวันหรือเดือนที่แน่นอน ไม่ใช่ทำเป็นไม่รู้ แต่เราไม่ทราบจริง ๆ ถ้ารู้จะพูดได้ แต่ถ้าเราพูดออกไปแล้วยังไม่เกิดขึ้น ก็จะเปลี่ยนลำบาก บอกตรง ๆ กี้เห็นข่าวนี้เยอะแยะ คือยอมรับว่าพี่หนุ่มมีคุยเรื่องแต่งงานนานแล้ว ตั้งแต่เริ่มคบกัน เขาพูดตรงมากว่าเขาไม่ได้คบเล่น ๆ แต่เรายังไม่ได้ไปดูฤกษ์ เราคุยกันตามประสาผู้ใหญ่ เพราะเรื่องพวกนี้ต้องวางแผน เลยคุยกันเบื้องต้นว่าถ้ามีมันต้องเป็นรูปแบบไหน ต้องไม่ใหญ่มาก เพราะกี้อยากเก็บเงินไว้ให้ทิกเกอร์เรียนต่อ ไม่อยากฟุ่มเฟือย จริง ๆ กี้ไม่เห็นว่าเรื่องแต่งงานสำคัญที่สุด เพราะสำหรับกี้คำว่าครอบครัวมันได้เกิดขึ้นมาสักพักนึงแล้ว ตอนนี้กี้ได้มาเจอกับครอบครัวของพี่แมวอีก ก็กลายเป็นครอบครัวใหญ่ ความสุขตรงนี้เราพอแล้ว แต่พี่หนุ่มอยากให้เกียรติกี้ ไม่รู้ว่าจะมีข่าวดีภายในปีนี้มั้ย ถ้าทราบจะมาแจ้งแน่นอน.


นิโคลมองเรื่องแต่งงานไม่สำคัญ ..


นิโคลมองเรื่องแต่งงานไม่สำคัญ ..


นิโคลมองเรื่องแต่งงานไม่สำคัญ ..


นิโคลมองเรื่องแต่งงานไม่สำคัญ ..


นิโคลมองเรื่องแต่งงานไม่สำคัญ ..


นิโคลมองเรื่องแต่งงานไม่สำคัญ ..


นิโคลมองเรื่องแต่งงานไม่สำคัญ ..

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u2106189998
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:05 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์