ให้น้องแต่งก่อน บีมเผยยังไม่เจอคนรู้ใจ

สำหรับนักร้องหนุ่มสุดฮอต  บีม-กวี ตันจรารักษ์

หลังประกาศแยกวง "D2B" ไปไม่นาน สร้างความเสียอกเสียใจให้กับแฟนๆเป็นอย่างมาก แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะใช่ว่าความฮอตของเจ้าหนุ่มจะลดลง งานประดังประเดเเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ล่าสุดก็เพิ่งจะมีผลงาน ภาพยนตร์เรื่อง "โปงลางสะดิ้งรำซิ่งส่ายหน้า"เรียกว่าเรียกเสียงฮา และโกยรายได้ไปอย่างสวยงาม

แถมตอนนี้เจ้าตัวก็เตรียมออกอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่

รับรองว่างานนี้แฟน..แฟนหนุ่มบีมคงได้เฮกันกันยกใหญ่ ทั้งเจ้าตัวยังเผยถึงอัมบั้มเดียวชุดแรกว่า ทำอย่างเต็มความสามารถ ทุ่มเทเพื่อให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน พูดถึงการงานกันไปแล้ว มาพูดถึงเรื่องหัวใจกัสักหน่อย



อยากรู้จังเรื่องหัวใจของเจ้าหนุ่มตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

" ปีนี้น้องผมก็แต่งงานครับ" แต่ผมยัง ใครจะถือว่าพี่ต้องแต่งก่อนน้องก็ไม่เป็นไรครับ แต่ผมไม่ถือครับ ที่บ้านก็ไม่เคยเร่งรัดเรื่องนี้  ไม่ค่อยถามถึง เค้าให้ผมตัดสินใจเองทั้งหมดแหละ อีกอย่างตอนนี้ผมเองก็ยังไม่ค่อยพร้อมกับเรื่องนี้เท่าไร ด้วยอาชีพของเรา หน้าที่ของเรา เวลามันไม่ค่อยจะลงตัว แล้วตอนนี้ผมก็ยังสนุกกับงานอยู่ด้วย

แล้วหลักๆ คือตอนนี้ผมกำลังศึกษาป.โทอยู่ด้วย เวลามันแทบไม่เหลือแล้ว

แต่ก็ยังพยายามมองหาคนที่ใช่อยู่ครับ(555)  ซึ่งตอนนี้ยังไม่เจอ ก็อยากมีเหมือนคนอื่นเค้านั่นแหละ แต่ยังไม่เจอซะทีนี่ซิ อยากมีคนคอยปรึกษา ให้กำลังใจ แต่ก็หาไม่ได้สักทีนี่ซิปัญหา เรื่องแต่งงาน ผมเอาแน่ไม่ได้ ก็คงแต่งแหละ แต่คงช้ามากๆ หนุ่มบีมกล่าว  


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์