แค่อ้วน แอนโต้ เบนโล แค่ข่าวเมาส์

สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต  "แอน ทองประสม"

ที่เดี๋ยวนี้พ่วงฉายา "เจ้าหญิงแห่งวงการบันเทิง" ติดท้ายไปด้วย ก็โลดแล่นแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมากว่า 10 ปี แถมการวางตัวดีเยี่ยม ไม่มีข่าวเสียหายให้เสียดหู แถมตอนนี้เจ้าตัวฮอตงานเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย ทำให้ไม่มีเวลาจะหยิบจับหรือทำอย่างอื่นเอาเสียเลย

แต่หากถ้าใครได้ยินข่าวเมาส์สกัดดาวรุ่ง ข่าวนี้มีหวังได้สะอึกเป็นแน่

เพราะมีพวกปากหอยปากปู ปล่อยข่าวเมาส์ว่าตอนนี้ สาวเแอน เป็น"เจ้าหญิงตกบัลลังค์" ไปอีกคนแล้ว ที่เห็นอวบอิ่ม มีน้ำมีมีนวลนี่เป็นเพราะว่าเธอ "เบนโล" เสียแล้ว ซึ่งสาวแอนพอได้ยิน เจ้าตัวถึงกลับร้องเสียงหลง พร้อมปฏิเสธทันทีว่า


"ว๊ายยย...ไม่ใช่" ไม่มี..ไปเอามจากไหนเนี้ย

ที่อ้วนนี่เพราะไม่มีเวลาออกกำลังกาย นี่หยุดไป4เดือนได้แล้วมั้ง เพราะตอนนี้ถ่ายละครตลอด งานมันติดต่อกันไม่มีเวลาว่าง  แล้วอีกอย่างแอนก็ไม่อยากผอมด้วย ชอบแบบนี้ มันดูอ้วนเป็นบางมุม แต่โชคดีที่อ้วนแล้วหน้าแอนไม่ได้ใหญ่ตาม กับข่าวที่เกิดขึ้น แอนไม่คิดมากอยู่แล้ว เข้าใจค่ะ ความจริงก็คือความจริง จริงไม่จริงเดี๋ยวก็กันรู้เอง คือมันไม่มีอะไร แอนแค่อ้วนขึ้นเท่านั้นเอง

แล้วกับหวานใจ นักธุรกิจชื่อดังอย่าง "เอ-ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์" เมื่อไรจะมีข่าวดี?? 

"เรื่องแต่งงานคงยังหรอก" รอเค้ามาขอก่อนแล้วกันนะ(555)  ไม่แน่หรอกถ้าแอนทำตัวไม่น่ารักเค้าอาจจะเบื่อหนีไปเลยก็ได้เนอะ ก็ต้องดูต่อไปเรื่อยๆ ถ้าเวลานั้นมาถึงเมื่อไร ก็คงได้เห็นกัน แต่ตอนนี้ยังไม่มีค่ะ


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์