?นก ? สินจัย? ปฏิเสธข่าวบ้านแตก!!

นก สินจัย ปฏิเสธข่าวบ้านแตก!!

ครอบครัวคนดัง อย่าง สินจัย ฉัตรชัย เปล่งพานิช ที่ครองรักชีวิตคู่มานานหลายสิบปี จู่ๆก็มีคนเม้าท์ว่า 2 อดีตพระ-นางชื่อดัง นก หญิง กับ นก ชาย มีปัญหาถึงกับบ้านแตกซะแล้ว ข้อเท็จจริงเป็นยังไง บันเทิงเดลินิวส์ เจอ นก หญิง ในงานกุศลแห่งหนึ่ง ก็เลยถามซะ จะได้รู้กันไปเลย

นก ตอบแบบสบายๆ ให้ฟังว่า งงเหมือนกัน ช่วงนี้มีคนถามเยอะมาก นกไม่เข้าใจว่าทำไมมีคนตั้งโจทย์แบบนี้ คนนี้เป็นเกย์คนนั้นอย่างนั้นอย่างนี้ ถ้าถามนก เราเป็นคนที่อยู่ในบ้าน เราเป็นเมีย เราเป็นแม่ เรารู้ว่าแต่ละคนเป็นยังไง เพราะฉะนั้นไม่จำเป็นต้องไปนั่งแก้ข่าว ไปพูดอะไร นกคิดว่าเหล่านี้เป็นเรื่องส่วนตัวของเรา นกอยู่วงการฯมานาน จะชินกับข่าวประเภทนี้

แล้วเรื่องที่มีข่าวว่า ลูกชายเป็นเกย์ รู้สึกยังไง ความรู้สึกของนกจริงๆนะคะ เป็นธรรมดาของพ่อแม่ ทุกคนอยากเลี้ยงลูกให้เป็นคนดี เป็นปกติเป็นผู้หญิงเป็นผู้ชายอะไร ก็แล้วแต่ แต่ถามว่าสังคมทุกวันนี้ เราอยู่ในวงการฯนี้มา 25 ปี เรามีเพื่อนมีพี่มีคนมากมาย เป็นเพศที่สาม เป็นทอม เราก็ยังใช้ชีวิตอยู่กับเค้าได้ เราทำงานสนุกกับเค้า เราเคารพเราชื่นชมเค้าได้ ถ้าสมมุติวันหนึ่งคนในครอบครัวของเราจะเป็นอย่างนี้ ถามว่าเรารับได้มั๊ย เราคิดว่าทำไมเรายอมรับคนอื่นได้ แล้วทำไมเรายอมรับคนที่เรารักไม่ได้ นกมีความรู้สึกอย่างนี้ เพราะฉะนั้นไม่ว่าเค้าเกิดมา เราเลี้ยงดูเค้าอย่างดีที่สุดแล้ว จะเป็นยังไงก็แล้วแต่ มันเป็นชีวิตของเค้า บอกเค้าเสมอว่า เค้าจะเป็นอะไรก็ได้ จะทำจะเลือกเรียนอะไรก็ได้ ไม่เคยห้ามนกขอให้เค้ามีความสุขและรับผิดชอบในสิ่งที่เค้าทำ ยังไงเค้าก็เป็นลูกนกที่สำคัญขอให้เค้าเป็นคนดี นกไม่เคยสนใจว่าใครจะพูดยังไง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์