งานนี้มี อึ้ง เข็มเผย ยังคุยกับหนุ่ม

โดนรุมสวดซะกระหน่ำ สำหรับพิธีกรสาวสวยคนเก่ง "เข็ม-กฤตธีรา อินพรวิจิตร"

ที่ได้รับฉายา "มือที่ 3" ไปครองอย่างไม่ค่อยเต็มใจสักเท่าไร กับกรณีรักสามเส้า ระหว่าง "หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย"กับหวานใจนางร้ายสุดสวย "เมย์-เฟื่องอารมย์" เรียกว่าตั้งแต่เกิด "ศึกชิงรถมินิ" ครั้งใหญ่ครั้งนั้น ทำเอาทั้ง3คนเครียดไปไม่น้อย


แต่หลังจากศึกคราวนั้น ใช่ว่าเรื่องจะจบ

ล่าสุดทางสาวเมย์ก็เพิ่งจะออกมาให้ข่าว ว่าสาวเข็มแอบส่ง เมสเซจไปตามราววีไม่เลิก ด้วยข้อความที่ว่า "ความจริงมีอยู่ทุกที่ ลองดูสิ / pin" ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าเป็นคนส่งข้อความดังกล่าวไป แต่นานมากแล้ว พร้อมแก้ตัวว่าไม่เคยส่งข้อความไปในทางมิดีมิร้าย หรือ หาเรื่องตามราวี อย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

และเจ้าตัวก็ไม่ขอเอยถึง"โครงการวิวาห์"ของทั้งคู่แต่อย่างใด

และไม่อยากรับรู้แต่อย่างใด แต่ทันที่นักข่าวสอบถามถึงความสัมพันธ์ของเธอกับนายหนุ่มว่าปัจจุบัน เป็นอย่างไร ก็ต้องอึ้งกับคำตอบ เพราะเจ้าตัวยืนยันว่าปัจจุบันนั้นยังติดต่อกับ"หนุ่ม-กรรชัยอยู่ " ก็มีคุยกันบ้าง ก็คุยกันแต่แบบเพื่อนมากกว่า"


กับพี่หนุ่มอย่างที่เข็มเคยบอกว่าเข็มยุติความสัมพันธ์กับเค้าหลายรอบแล้ว

แต่เหมือนเค้าเองก็ยังเคารพกับความสัมพันธ์แบบเพื่อนของเราอยู่ มีอะไรก็ปรึกษากัน แต่ทุกอย่างมันชัดเจนอยู่แล้ว อันนี้ยังไงก็ต้องไปถามพี่หนุ่มเอง ตลอดเวลาที่รู้จักกับพี่หนุ่มมาเข็มก็หยิบยื่นสิ่งดีดี ให้เค้ามาตลอด ตั้งแต่เกิดเรื่องเข็มก็ไม่เคยที่จะทำอะไรรุนแรง ซึ่งอันนี้เค้าก็น่าจะรู้ดี 

ตกลงเรื่องทั้งหมดยุติหรือยัง

"เข็มว่าเรื่องทุกอย่างมันน่าจะจบไปหมดแล้วนะ" มันไม่มีอะไรที่ต้องพูดกันแล้ว ทุกอย่างมันก็เห็นกันอยู่แล้ว กับเมย์ กับอั้มเองก็เค้าก็คงไม่มีอะไรแล้ว กับเมสเซจเองเข็มก็ไม่รู้ว่าจุดประสงค์อะไรถึงเป็นข่าวขึ้นมาอีก แต่ที่เข็มส่งไปยืนยันว่า "ไม่ได้ราวีอะไรเลย" ไม่เคยส่งอะไรที่ไม่ดีให้เมย์เลย แล้วเข็มก็ส่งไปนานมากแล้ว ก่อนที่เข็มจะไปต่างประเทศครั้งล่าสุดนี่อีก มันเหมือนเราไม่เคยเคลียร์กันโดยตรง ซึ่งพอเข็มได้ยินมา แล้วมันไม่ใช่อย่างนั้น มันเหมือนกับเข็มพยายามส่งไปเพื่อเคลียร์ตัวเองด้วย พิธีกรสาวกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์