พิ้งค์กี้ อึกอักควงอั้ม เคาท์ดาวน์ญี่ปุ่น 2 ต่อ 2

'พิ้งค์กี้' รับไม่เต็มปากไปเคาท์ดาวท์'อั้ม' แดนปลาดิบ อ้างไม่ได้ไปด้วยกันแต่ไปเจอกัน ชมเปาะฝ่ายชายน่ารักเข้ากับแม่ได้ แต่ยังไม่เรียกแฟน
 


ไหนบอกว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน

ดันไปเคาท์ดาวน์ที่ญี่ปุ่นพร้อมกัน มีคนตาดีเห็นเต็ม 2 ลูกกระตาว่าทั้ง 'อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์' และสาวน้อย 'พิ้งค์กี้-สาวิกา ไชยเดช' ไปสวีตหวานกันที่นั่นถึงแม้จะมีคุณแม่ของพิ้งค์กี้ไปด้วย ก็ไม่ใช่อุปสรรคใหญ่โตอะไร เรื่องนี้ฝ่ายหญิงให้สัมภาษณ์แบบเปิดอกว่า "ไปค่ะ ไปกันหลายคนมาก พี่อั้มเค้าก็ไปด้วย เราไปกับครอบครัวเยอะมาก และไม่ได้ไปด้วยกัน ไม่ได้ไปกัน 2 ต่อ 2 ค่ะ"

สนิทสนมมากขึ้นมั้ยหลังจากไปญี่ปุ่นด้วยกัน

"เราบอกอยู่แล้วว่าเราสนิทกัน พี่อั้มไปหาเพื่อนของเค้าและเค้าเคยไปแล้ว เลยเป็นไกด์ให้เรา ไม่ได้เรียกว่าเปิดตัว เราไม่ได้ไปเดินกับเค้านะ เรากลับกับครอบครัวเรา"

ครอบครัวพิ้งค์กี้กับอั้มเลยสนิทกันมากขึ้น

"สนิทค่ะ คือจริงๆครอบครัวอย่างที่บอกว่าสนิทกับพี่อั้มได้ แต่ต้องอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ คุณแม่อยู่ข้างๆเราตลอด"บรรยากาศเคาท์ดาวน์เป็นยังไงบ้าง"ไม่หวานค่ะปกติ ไม่ได้ปิ๊งอะไรมากขึ้น เรื่องความประทับใจก็ปกติค่ะ เพราะเราไปเที่ยวกับครอบครัว ไม่ได้คิดอะไรตรงนั้น"



เป็นการเพิ่มโอกาสหรือเปล่า

"ไม่เลย การจะเพิ่มโอกาสขึ้นอยู่กับตัวกี้เท่านั้นนะ" ใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง "ยังไม่ได้ค่ะ ยังไม่ถึงเวลา" ได้อยู่กัน2ต่อ2บ้างมั้ย "ก็ไม่รู้ค่ะมันเป็นเรื่องของกี้กับเค้า(เขิน)" ตอนนี้ถือว่าเปิดใจให้อั้มคนเดียวเลยหรือเปล่า "ไม่ค่ะ อย่างที่บอก พี่เค้าเป็นคนรู้จักสนิทกัน ถ้าเจอคนที่ชอบจริงๆ แล้วจะบอก"

ไม่กลัวพี่อั้มน้อยใจเหรอ

"ถ้าน้อยใจคงน้อยใจไปตั้งแต่แรกแล้วล่ะ" ตอนนี้ยังมีใครเข้ามาอีกมั้ย "ไม่มีเลย อาจจะเพราะคิดว่ากี้เป็นแฟนกับพี่อั้มล่ะมั้ง" แสดงว่าพี่อั้มมาวินเหริอ "ไม่หรอกค่ะ กี้ชอบดุเค้า กี้มีกำแพงของตัวเอง เราดุเค้า เราพยายาม ไม่เปิดโอกาสให้ใครมาก พี่อั้มถือเป็นคนที่สนิทคนนึง ไม่อยากเปิด เพราะกี้หนาแน่น บางคนไม่เหมือนกัน จิตใจไม่เหมือนกัน" โอกาสพัฒนาล่ะ "ไม่ทราบเหมือนกัน ณ ตอนนี้ สนิทกันค่ะ" พิ้งค์กี้กล่าว


ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์