สายป่าน มาแรงน็อต เขี่ย เพชร

เรื่องความรักไม่เข้าใครออกใคร

เหมือนคนในวงการบันเทิง ที่มักจะตกหลุมรักกันอย่างง่ายๆ เพียงเพราะได้เจอะเจอกันตามกองละครหรือแม้แต่เป็นพี่น้องร่วมค่าย เหมือน “น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์” กับ “เพชร - รัตนารัตน์ เอื้อทวีกุล” ที่มาเจอกันในละคร

หลังจากนั้นไม่นาน ก็มีข่าวว่า แอบกิ๊กกันมาตลอด

แต่ทั้งคู่ไม่เคยยอมรับ อ้างเป็นแค่พี่น้องที่สนิทกันขนาดโดนปาปาราซซี่ถ่ายรูปได้หลายครั้ง ก็ยังทำเฉย ความรักดูเหมือนจะราบรื่น แต่ต้องมาสะดุดเพราะความเจ้าชู้ของฝ่ายชาย พักหลังๆ มีคนเห็น ‘น็อต’ พาสาวนิรนามไปนั่งให้กำลังใจ ปรนนิบัติพัดวีกันถึงขอบสนามฟุตบอลที่ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ 
   


 ในขณะที่ความสัมพันธ์ยังคลุมเครือ

ก็มีคนตาดีแอบเห็น ‘น็อต’ ไปคั่วอยู่กับมิสแมกซิมปีล่าสุด “ สายป่าน - คัทยวรรณ น้อยนาเวศ” ที่ร้าน บาร์ยันทรี ทั้งคู่มาเจอกันโดยบังเอิญ ขณะที่กำลังสังสรรค์กันอยู่ ‘สายป่าน’ ก็ออกมาเต้นตามสเต็ปเพลงที่เปิด ‘น็อต’ ก็ให้เพื่อนมาเป็นสายลืบๆ ประวัติของฝ่ายหญิง

 พอทราบรายละเอียดแล้ว ก็ถึงคิวของ ‘น็อต’ ที่ลงมาตะครุบเหยื่อ

ทำทีมาตีสนิท ชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้ ในขณะที่มีการแลกเปลี่ยนความสนใจอยู่นั้น สายของ ‘ทีวีอินไซด์’ ยังรายงานให้ฟังต่อว่า มีการจับไม้จับมือขณะพูดคุยกันด้วย แล้วในที่สุดก็ได้มีการแลกเบอร์แทนใจ
 
    จนวันนั้นถึงวันนี้ ยังมีการสานสัมพันธ์กันอยู่ สงสัยจริงๆว่า ‘น็อต’ จะจริงจังกับ ‘สายป่าน’ มากน้อยแค่ไหน แล้วจะเอา ‘น้องเพชร’ เก็บเอาไว้ตรงไหน มีแค่คนเดียวที่มีคำตอบอยู่แก่ใจว่า ใครตัวจริง หรือ ตัวปลอม


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: นิตยสารทีวีอินไซต์

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์