หนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ เผยไม่คิดจะห่างบ้าน ถึงแม้จะไม่ได้โกอินเตอร์ก้ไม่เป็นไร !!

วันที่ 12 กพ. ที่ แอกซ์ สตูดิโอ มีการจัดพิธีบวงสรวงละครเรื่อง "พรหมไม่ลิขิต" ซึ่ง "บี้-สุกฤษฏิ์ วิเศษแก้ว" นำแสดง หลังจากจบพิธี ผู้สื่อข่าวไปสอบถามบี้ ถึงเรื่องละครเวที ที่ไปต่างประเทศ ดูเงียบหายไป บี้ ตอบว่า "ละครเวทีผมก็เบรกเอาไว้ก่อน เพราะตอนนี้อยู่ในขั้นตอนของการคุยเรื่องธุรกิจซึ่งยากมาก ตอนนี้ไม่ใช่ขั้นตอนของนักแสดงแล้ว เป็นเรื่องของพี่บอยคุยกับทางอเมริกา ตอนนี้มันใช้เวลาค่อนข้างที่จะนานมาก แต่ว่าทางตัวผมทำหน้าที่นักแสดงเสร็จสมบูรณ์แล้ว เราก็เบรกไปก่อน เอาไว้ให้เขาคุยเรื่องธุรกิจกันให้เสร็จก่อน อาจจะเป็นวันนี้พรุ่งนี้ ปีหน้า หรือ หลายปีข้างหน้า ก็เป็นเรื่องของเขาแล้ว เดี๋ยวเขาก็คงจะมาเรียกเราเอง ซึ่งธุรกิจที่เขาคุยก็เป็นเรื่องของในแง่การลงทุน แต่ว่าไม่ได้เกี่ยวกับค่าตัวผมนะ เพราะว่าการลงทุนในเรื่องของละครเวทีที่ต่างประเทศใช้เงิน 4-5 เท่าของประเทศไทยในเรื่องของแรงงาน สิ่งของและลิขสิทธิ์ต่างๆ มันค่อนข้างแพง แล้วมันก็ขึ้นอยู่กับเศรษฐกิจของอเมริกาด้วยครับ ไม่เกี่ยวกับเศรษฐกิจเรา"

คิดถึงทีมงานที่นั่นไหม "เราก็ติดต่อกันทางเฟซบุ๊ก แต่ไม่ค่อยได้ติดต่อกันเท่าไหร่"

 

 

 


หนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ เผยไม่คิดจะห่างบ้าน ถึงแม้จะไม่ได้โกอินเตอร์ก้ไม่เป็นไร !!

อย่างงานที่จีนมีไหมเพราะละครล่าสุดที่ออนแอร์พร้อมกันที่จีนก็กระแสดีมาก "ที่จีนก็ติดต่อให้ผมไปเล่น แต่ว่ามันต้องใช้เวลาไปประมาณ 3 เดือน แบบที่พี่ป้องไป เราก็ต้องไปใช้ชีวิตอยู่ตรงนั้นเลย บางครั้งผมคิดว่าผมอาจจะยังไม่พร้อมที่ต้องไปใช้ชีวิตตรงนั้น อาจจะไปในเรื่องของสมมติถ้าไปร้องเพลงในจีนที่ใช้ระยะเวลา 1-2 วัน ผมว่าน่าสนใจมากกว่า ที่เราไปอยู่ 3 เดือน เพราะผมจำสภาวะที่ผมไปอยู่นานๆ ในอเมริกาได้ อันนั้นค่อนข้างที่จะลำบากในการห่างบ้าน"

ไม่เสียดายโอกาสในการโกอินเตอร์เหรอ "เรื่องการกอบโกยรายได้ของผมมันก็เหมือนการอยู่คนละโลกกันนิดนึงนะ แต่อย่างที่บอกว่าเราไม่ได้รวยหรอก เพียงแต่ว่า วันนี้เราใส่เสื้อสูทมาให้สัมภาษณ์เสร็จแล้วก็ใส่เสื้อยืดเกงยีนส์กลับบ้านนั่งกินข้าวกับไข่เจียว เราใช้ชีวิตอยู่อย่างนั้นมากกว่าที่เห็นแต่งตัวมาหล่อ คือ ชุดมาทำงานเฉยๆ แต่ไม่ได้เรียกว่าสมถะหรอก เรียกว่า พอเพียง ก็แล้วกัน แต่ว่าอยู่สบายสบายนะไม่ได้อด"


หนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ เผยไม่คิดจะห่างบ้าน ถึงแม้จะไม่ได้โกอินเตอร์ก้ไม่เป็นไร !!


หนุ่มบี้ สุกฤษฎิ์ เผยไม่คิดจะห่างบ้าน ถึงแม้จะไม่ได้โกอินเตอร์ก้ไม่เป็นไร !!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1113165168
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:04 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์