โบว์ วางอนาคต เรื่องรัก ไม่ใช่เรื่องหลัก

สำหรับอดีต 1 ในสมาชิกวงไทรอัมพ์ คิงดอม ''โบ'' สุรัตนาวี สุวิพร

ที่เมื่อหลายปีก่อนดังเป็นพลุแตก กับแนวแฟชั่น "สายเดี่ยว ส้นตึก" เปิดกระแส ทำให้ตอนนั้นเธอเป็นกลายเป็นไอดอลของสาวๆ ทั่วประเทศเลยก็ว่าได้ แต่หลังจากที่ประกาศแยกวงเมื่อหลายปีก่อน ดูเหมือนเจ้าตัวจะห่างหายจากหน้าจอ และผลงานเพลงก็ดูจะเงียบไปเลยไม่แพ้กัน


ล่าสุด แฟนๆคงได้หายคิดถึงกัน เพราะเจ้าตัวกำลังจะมีอัมบั้ลเดียวชุดแรก

กับบ้านหลังใหม่อย่าง "แกรมมี่" ซึ่งเจ้าตัวก็ทุ่มเทกับงานชิ้นนี้อย่างเป็นพิเศษหลังจากที่ห่างหายจากการจับไมค์ไปนาน  ล่าสุดเจอเจ้าตัวเข้านักข่าวไม่รอช้า จึงเข้าไปสอบถามสาระทุกข์สุขดิบ เรื่องงาน และเรื่องส่วนตัว

ซึ่งเจ้าตัวก็ใจดี..ยอมเผยหมดเปลือกว่า

"ตอนนี้มีงานพิธีกร แล้วก็มีธุรกิจส่วนตัวร่วมกับเพื่อนๆ ที่ตั้งใจมากๆ เลย คือ กำลังทำอัลบั้มใหม่อยู่ค่ะ สักระยะคงได้เห็นกัน แนวเพลงก็ดูแตกต่างไปจากเดิม เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น  โบว์ดูแลจัดการเรื่องเสื้อผ้าเอง คงไม่มีเซ็กซี่แล้วค่ะ เพราะโบว์อยากทำงานแบบงานจริงๆ ถ้าดังในทางเซ็กซี่คงไม่ดีกว่าค่ะ 


เรื่องหัวใจล่ะไปถึงไหนแล้ว??

ก็มีดูๆ อยู่หลายคน ไม่ใช่ว่ารักเผื่อเหลือกอะไร คือเราจะคุยจะคบกับใครก็ต้องวางตัวให้ถูก ถ้าไปด้วยกันแบบคนรักไม่ได้ เราก็แปรสภาพเป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันได้ เพราะโบว์ก็ไม่อยากเสียความรู้สึกดีดี ที่เคยคุยกัน หรือมีให้กันไป ยังอยากมองหน้ากันติดถึงแม้ความสัมพันธ์มันไม่ลงเอยแบบ "คนรัก"ก็เถอะ 

เราโตขึ้นกว่าเมื่อก่อนเยอะ อะไรที่มันไม่ชัวร์โบว์ไม่อยากแล้ว 

เราต้องมีจุดยืนที่ชัดเจน อีกอย่างเราเป็นผู้หญิงจะมาเปลี่ยนคนนั้นที คนนี้ที มันคงไม่ได้แล้วล่ะ  ก็ศึกษากันไปก่อน ดูกันไปเรื่อยๆ เพราะตัวโบว์เองยังมีเรื่องงาน ไหนจะเรื่องส่วนตัวของโบว์เอง ซึ่งมันก็เยอะแล้ว อีกอย่างเรื่องรักไม่ใช่เรื่องหลักสำหรับโบว์ด้วย ไม่ใช่เด็กๆ เหมือนเมื่อก่อนแล้ว ที่จะไปกินข้าวดูหนัง นั่งเฝ้า โทรหา โบว์ว่ามันไร้สาระ อายุอย่างโบว์ควรที่จะมองไปอีกสเตปนึงแล้ว สาวโบว์กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์