ดาราติดยา เมาแล้วชอบเซ็กซ์หมู่!!!

เรื่องราวของ “ยาเสพติด”ไม่เคยจางหายไปจากสังคมไทย

ยาม้า ยาบ้า ที่ตามจับกันไม่เว้นแต่ละวันได้ตกเป็นข่าวขึ้นหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์ทุกวันเสมอ
แต่สำหรับในแวดวงบันเทิงและสังคมไฮโซแล้ว ยาเสพติดชนิดพิเศษที่เรียกขนานนามว่า “ยาไอซ์”, “ยาอี”หรือ “โคเคน”นั้นเป็นที่ฮอตฮิตกันในวงแคบๆแต่มักจะแพร่หลายตามงานปาร์ตี้ที่จัดขึ้น “เฉพาะกิจ”ตามคอนโดมิเนียมบ้าง ตามผับในโรงแรมที่ขอปิดเฉพาะเพื่อการนี้บ้างล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องปกติไปแล้วในแวดวงบันเทิงและสังคมไฮโซที่เขาว่ากันว่า เสพยาเพื่อความสุข เสพเพื่อความผ่อนคลาย เสพแล้วได้ขึ้นสวรรค์แต่เมื่อเสพมากๆ พลังทางเพศถึงกับเสื่อมถอย ดั่งที่ “ดาราเดลี่”ได้เสนอข่าวนี้ไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมาถ้าหากยังจำกันได้ถึงเรื่องของ “ดาราหนุ่มจอมเจ้าชู้”ที่เสพ “โคเคน” จนนกเขาไม่ขัน

ล่าสุด.. “พระรอง”พร้อมกลุ่มนายแบบ อัพยาจนเกิดอารมณ์ทางเพศ 

จึงได้ชักชวนคู่ขาสาวขึ้นไปยังเซฟเฮ้าส์ที่ผับย่านเอกมัยที่ตัวเองเป็นหุ้นส่วนอยู่ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่ผ่านมา ในขณะถึงช่วงไคลแมกซ์ นกเขากลับไม่ขัน ทำให้สาวคู่ขาถึงกับอารมณ์ค้าง ต้องพึ่งไวอากร้า ถึงจะเสร็จสมอารมณ์หมาย

จากแหล่งข่าววงในกล่าวว่า

พระรอง” คนนี้อัพยาขนาดหนัก จากที่เคยอัพยาแล้วก่อให้เกิดอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่ออัพยาในขนาดจำนวนที่มากขึ้นและเป็นประจำ ถึงกับทำให้พลังทางเพศที่เคยแข็งขันกลับอ่อนแรงลง“ ยังมีพระเอกพ่อม่ายคนหนึ่งที่อัพโคเคน จนนกเขาไม่ขันเช่นกัน จนท้ายที่สุด ต้องพึ่งไวอากร้าในการมีเพศสัมพันธ์  แล้วยังมีนางร้ายขาประจำชอบอัพยาตามงานปาร์ตี้อีกเช่นกัน ยังมีอีกเยอะค่ะ สำหรับคนในแวดวงไฮโซและคนในวงการบันเทิงที่นิยมยาเสพติดชนิดพิเศษนี้ แต่เขาคงมองเห็นเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว ใครๆก็อัพได้ถ้ามีเงินซื้อยา” แหล่งข่าววงในกล่าวด้วยความรู้สึกเป็นห่วง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์