วรนุช อู้ฟู่! ตุนทองกว่า 100บ.

อยู่วงการมานานกว่า 13 ปี เพิ่งจะได้ทราบความจริงว่า นางเอกสาวเจ้าน้ำตาอย่าง “นุ่น – วรนุช วงษ์สวรรค์” จะเป็นนักแสดงที่มีความคิดทางธุรกิจไม่น้อย

สังเกตได้จากการไม่ว่าเธอจะไปออกรายการที่ไหน เธอก็มักจะแสดงวิสัยทัศน์เกี่ยวกับการทำธุรกิจไว้เสมอ อย่างล่าสุดเธอก็สนใจในการที่จะลงทุนหุ้นกับเพื่อนๆ สนิทเพียงไม่กี่คน สร้างคอนโดห้องเล็กๆ แต่เหล่านี้ก็เป็นเพียงโครงการในอนาคตที่เธอยังไม่กล้าที่จะเริ่มต้นในตอนนี้ แต่สิ่งที่สะท้อนให้เห็นสายตาที่ยาวไกลของเธอก็คือ คอนโดสำเร็จรูปที่เธอมี และเตรียมจะขาย

แต่ที่ถือเป็นไฮไลท์สำหรับเธอ ก็คงจะเป็นทรัพย์สินที่ในช่วงนี้ถือว่า มีค่ามากที่สุดอย่าง ทองคำ

ที่สาวนุ่นได้เผยกับผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ว่า ดีใจที่ราคาทองขึ้นราคา เพราะเธอก็ซื้อแล้วก็เก็บเอาไว้ไม่น้อย ซึ่งเมื่อถามถึงเรื่องนี้นางเอกสาวก็แสดงออกถึงความสุขที่ได้พูดถึงทองคำว่า สำหรับคอนโด ถามว่าอยากทำตอนนี้เลยหรือเปล่า ก็ต้องบอกว่าอยากทำ แต่คงไม่ใช่ตอนนี้ เราต้องดูสภาพเศรษฐกิจทุกอย่าง แล้วเราเองก็ไม่ใช่ว่าจะมีเงินมหาศาล


ดังนั้นการที่เรามีเงินเก็บก้อนหนึ่ง เราก็ต้องจัดแจงให้ดีๆ

ถ้าทำแล้วมันไม่คุ้มก็ไม่รู้จะทำเพื่ออะไรอย่างรัฐบาลที่จะเข้ามาใหม่ มันอาจจะมีผลต่อเงินค่าโอนหรือเงินลงทุนอะไรหรือเปล่า อย่างการซื้อขายคอนโดในช่วงนี้ นุ่นเคยได้คุยกับพี่ๆ ว่าจะซื้อก็ต้องดูให้ดีคิดให้เยอะๆ ถ้าจะทำก็ต้องถามคนที่มีประสบการณ์ ทุกอย่างมันต้องคิด แต่คอนโดที่เราจะทำก็เป็นเล็กๆ ไม่ได้ใหญ่โตอะไรมาก เราคงจะไม่มีภาพคล่องขนาดที่จะทำอะไรใหญ่เกินตัวได้ขนาดนั้น อยากจะทำอะไรแค่พอดี สมตัว คนมักจะมองว่าคอนโดต้องเป็นอะไรที่ใหญ่ๆ

จากนั้นผู้สื่อข่าวก็ถามถึงสาเหตุของความสนใจที่อยากจะลงทุนทำพวกอสังหาริมทรัพย์ พวกนี้เพื่อเกร็งกำไร ซึ่งก็ได้รู้ความจริงว่า

 “นุ่นมีคอนโด อยู่ประมาณ 3 แห่ง คือตอนแรกซื้อมาจะอยู่เอง แต่พอนานๆ ไป ก็รู้สึกไม่ได้มาอยู่ก็เลยอยากจะขาย ซึ่งตอนนี้ขนาดคอนโดห้องเล็กๆ สมมุติซื้อมา 1.5 ล้านบาท แต่พอจะขายได้ กำไรขึ้นมาเป็น 2.2 ล้านบาทเลย ถ้าจะขายนะค่ะ และก็จะมีห้องที่จะปล่อยให้เช่า ทั้งสามห้องก็จะอยู่ในกรุงเทพฯ ทั้งหมด ส่วนทองคำก็จะซื้อมาเก็บไว้เยอะเหมือนกัน ซึ่งตอนนี้ก็ดีใจมากๆ ที่ราคาทองที่คุณพ่อ โทรมาบอกว่า ราคาขึ้นมาอีก 200 บาท มีเก็บไว้ ทุกอย่างก็เป็นเงินเก็บ แล้วเราก็ต้องรู้จักใช้เงิน ซึ่งเสียดายเหมือนกันที่ตอนนี้ไม่สามารถจะซื้อได้แล้ว เพราะราคามันสูงมากๆ การที่จะซื้อของพวกนี้มาเก็บไว้ ก็ต้องดูราคาและก็จังหวะอะไรหลายๆ อย่าง เราก็จะเช็คทุกวันราคานะค่ะ แล้วก็จะมีเล่นหุ้นบ้าง แต่ตอนนี้ขายทิ้งไว้หมดแล้ว เพราะเศรษฐกิจแบบนี้เรื่องหุ้นไม่เสี่ยงดีกว่าค่ะ”

ซึ่งจากการเปิดเผยจากคนสนิทของนางเอกสาวก็ได้ทราบมาว่า เธอมีทองรูปพรรณที่เก็บเอาไว้กว่า 100 บาท ซึ่งถ้าหากเอามาตีเป็นเงินบาท ก็จะเป็นเงินจำนวนนับล้านบาทในปัจจุบันนี้


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์