ฟ้าผ่า!! ‘มน รูม39’ เผยวันวิวาห์ มีเวลาจัดงานแค่ 1 เดือน


ฟ้าผ่า!! ‘มน รูม39’ เผยวันวิวาห์ มีเวลาจัดงานแค่ 1 เดือน

เจ้าสาวป้ายแดง มน-ชุติมน วิจิตรทฤษฎี นักร้องสาววงรูม39 ได้ฤกษ์ดีจูงมือแฟนหนุ่ม ติน-ติณณ์ นภาลัย เข้าประตูวิวาห์ไปแล้วเมื่อวันที่ 12 ม.ค. ที่ผ่านมา

โดยสาวมนได้ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก "The Truth in Room39" ถึงเรื่องแต่งงานว่า "เราไปถามซินแสมาว่าอยากได้ฤกษ์ดีๆ มีเมื่อไหร่ ปรากฏซินแสให้ฤกษ์มาก็เรียกว่า ฟ้าผ่า โอ้โห เรามีเวลาจัดงานแค่ 1 เดือน ก็จัดที่บ้านเลยชิลๆ ง่ายๆ คิดว่ามันปุบปับตกใจในตัวเองเหมือนกัน แต่พอมาคิดดูอายุก็ไม่น้อยแล้วนะ(หัวเราะ) แล้วพ่อแม่ก็คงอยากสบายใจ เราแต่งให้เขาสบายใจด้วย"เราวางแผนเรื่องแต่งงานมาก่อนไหม

"ไม่ได้วางแผน คิดว่าเราคบกันมานาน 3-4 ปี เรารู้สึกว่าไม่มีข้อกังขาหรืออะไร คนนี้แน่นอนอยู่แล้ว ฉะนั้นเราจะดึงเกมไปทำไม เราก็แต่งให้ผู้ใหญ่สบายใจด้วย ให้ทุกอย่างมันถูกต้อง อย่างทุกวันนี้จากห้องกินข้าว ห้องนั่งเล่น ขึ้นห้องนอนได้แล้วนะคะ(หัวเราะ) ถามว่าทำไมฤกษ์ปุบปับ ก็เป็นฤกษ์ที่ดีของทั้งคู่ เพราะเจ้าบ่าวเกิดปีมะโรง จะทำให้ชงทั้งปีรอยาว ฤกษ์นี้ไม่ใช่เจ้าสาวดีคนเดียว แต่ดีทั้งคู่ เป็นฤกษ์ดีที่สุด เชื่อเรื่องดวงไหม(หัวเราะ)"

 

 

 

บรรยากาศงานแต่งค่อนข้างเรียบง่าย
"ง่ายๆ ค่ะ จัดที่บ้าน เราก็ดูทุกอย่างในอินเตอร์เน็ต แล้วเราก็ค่อนข้างเรื่องมาก เลยจัดเองจะได้ไม่ต้องมาด่างานเราเอง เพราะเราทำเอง ทุกอย่างก็ออกมาดีมาก แบ่งให้เจ้าบ่าวเขาไปเช่าเรื่องเก้าอี้อะไรหนักๆ พวกเต็นท์ เราก็ดูพวกเรื่องดอกไม้ เรื่องอาหาร จริงๆ กลัวว่าฝนจะตก อากาศจะร้อนเพราะจัดด้านนอกในสวน ปรากฏอากาศหนาว อากาศดีเป็นไปได้ยังไง ฤกษ์ดีจริงๆ (หัวเราะ)"

คุณพ่อคุณแม่อวยพรว่าอย่างไรบ้าง

"โอ้โห ดีใจ หน้าบาน อวยพรให้เราอดทนอยู่ด้วยกันไป ให้เขาทนเราเยอะๆ เพราะเราจะเป็นคนเยอะๆ เขาก็ทน เหมาะสมกันดีค่ะ(หัวเราะ) ถามว่ามีแพลนไปฮันนีมูนหรือยัง ยังไม่มีค่ะ ถ้าว่างเวลาตรงกันก็ค่อยไปเที่ยว เราง่ายๆ กันมาก ไม่มีอะไรต้องมาทะเลาะกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน ส่วนเรื่องมีลูกก็ไม่มี(หัวเราะ) ชอบเที่ยว อยากอิสระ มีก็ได้ ไม่มีก็ได้ แต่ไม่แพลนว่าจะต้องมี เรื่อยๆ ดีกว่า ไม่มีใครมาบังคับเราเลย สองครอบครัวคุยกันตลอด เขาตามใจเราหมด เราทำงานหนักทั้งคู่ และรู้สึกว่าถ้ามีมันจะกระทบวงกว้างนิดนึง"

กลัวอายุมากขึ้นแล้วจะมียากไหม
"กลัวเหมือนกัน เคยคุยกับแฟนว่า ตอนนี้เราอายุ 34 ปีแล้ว สมมติถ้าเราอายุ 40 ปีแล้ว ถึงวันนั้นถ้ามีลูกได้ขึ้นมาก็มี ไม่ได้แบบว่าต้องมีปีนี้ ครบครัวก็มีถามเล่นๆ แต่ไม่ได้มากดดันหรือซีเรียสอะไรเลย สมัยใหม่ค่ะ แฟนเราก็บอกไม่มีแต่พร้อมเลี้ยง(หัวเราะ) ง่ายๆ เขาน่ารักกับเรามากเลยไฟเขียวกับเราในทุกเรื่อง รอดูๆ ยังไม่ฟันธง"



ฟ้าผ่า!! ‘มน รูม39’ เผยวันวิวาห์ มีเวลาจัดงานแค่ 1 เดือน


ฟ้าผ่า!! ‘มน รูม39’ เผยวันวิวาห์ มีเวลาจัดงานแค่ 1 เดือน

Cr::: khaosod.co.th

ฟ้าผ่า!! ‘มน รูม39’ เผยวันวิวาห์ มีเวลาจัดงานแค่ 1 เดือน

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u573327683
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:04 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์