นุ้ย เลิก หนุ่ม ชัวร์! ย้ำหนักแน่นคราวนี้ไม่มีกลับลำ

ขณะที่ หนุ่ม-ศรราม ออกมาหักธง หมอลักษณ์ ว่ายังไม่เลิกกับแฟนสาว นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์

แต่ฝ่าย นุ้ย กลับพูดตรงข้าม วันที่ นุ้ย มาสวัสดีปีใหม่ที่ “ไทยรัฐ” กระจอกข่าวก็เลยถามถึงความรัก ต้องลองฟังเอง “นุ้ยไม่อยากใช้ถึงคำว่าเลิก เพราะมันรุนแรงเกินไป คือเราต่างคนต่างขอเวลาส่วนตัว ไม่ได้เกลียดกัน แต่เราต้องไปทำความเข้าใจอะไรบางอย่าง


การที่เราจะใช้ชีวิตร่วมกันในอนาคตมันต้องมีความเข้าใจเป็นพื้นฐาน

ถ้าเราแค่ทนๆกันไปก็เหมือนระเบิดเวลา วันนึงก็ตู้มขึ้นมา หลังจากที่เราใช้เวลาศึกษากันมาว่า ต่างคนต่างมีนิสัยเป็นยังไง แต่ตอนนี้เราเริ่มจะใช้เวลาพิสูจน์กันและกันว่า จริงๆแล้วคือคนที่เราอยากจะคุยกันต่อไหม มันเป็นช่วงที่ต้องคิดแล้ว

ไม่ใช้คำว่าเลิกเลยล่ะ?

“มันดูแรงไป เรายังรู้สึกดีๆต่อกัน เพียงแค่เราหยุดความสัมพันธ์มาตั้งแต่สิ้นเดือนที่แล้ว”

แต่หนุ่มเพิ่งพูดกับนักข่าวว่า ยังไปหานุ้ย ไปกินข้าวดูหนังพารากอน

“หนูก็ไม่รู้เค้า หนูไม่ได้ไป พี่เค้าก็มีน้ำใจมาสวัสดีปีใหม่พ่อแม่นุ้ยที่บ้าน แต่ไม่ได้เจอกัน”


เปิดใจเพื่อหยุดสัมพันธ์?

“ไม่ถึงขนาดนั่งคุยกัน แต่เราสองคนเข้าใจกันแล้ว ไม่มีการทะเลาะกัน แต่ก่อนยังง๊องแง๊งบ้าง แต่เดี๋ยวนี้โตขึ้น ต่างก็ยอมรับความเป็นจริงว่า เราต้องการเวลามากกว่านี้ และบางครั้งความเข้าใจเรื่องบางอย่างไม่ตรงกัน มันทำให้เราต้องหยุดคิด ณ วันนี้เราไม่ได้โกรธกันนะ แต่เราต้องมีเวลาไปดูแลตัวเอง ไปหาคำตอบให้ตัวเอง”

เพราะมือที่ 3 หรือเปล่า?


“ไม่มี เพราะพี่เค้าไม่เจ้าชู้ ไม่เคยมีเรื่องผู้หญิง อาจจะมีข่าวซุบซิบ แต่ไม่มีมือที่ 3 เค้าดูแลนุ้ยดี เข้าใจนุ้ยมากพอสมควร ในส่วนดีเค้าดีจริงๆ แต่มันก็มีบางมุมที่มันอาจไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่มันเหมือน กับเรารู้สึกว่าเดี๋ยวก่อนนะกับเรื่องนี้”

เลิกแน่จริงเรอะ เดี๋ยวก็กลับไปดีกันอีก?

“คราวนี้ค่อนข้างนะ เพราะความคิดมันตกตะกอนมากขึ้นจากหลายๆครั้ง เราจบกันด้วยความเข้าใจ”


หนุ่มพูดว่ายังไงบ้าง?

“พี่เค้าก็บอกว่าพี่ก็เข้าใจในมุมของนุ้ยนะ นุ้ยก็ขอบคุณที่เค้าเข้าใจ คนบอกว่าพี่หนุ่มใจร้อน แต่นุ้ยว่าเค้าใจเย็นนะ อายุเยอะแล้วคงจะใจเย็นขึ้น (หัวเราะ) พยายามเข้าใจในทุกปัญหา พอถึงวันตัดสินใจ ต่างคนก็ต่างยอมรับได้ดี ไม่ใช่ไม่มองหน้ากัน”

เสียดายเวลาไหม?


“ไม่ๆ เวลาถือเป็นปัจจัยนึงในการใช้ค้นหาใครสักคนที่จะมาร่วมชีวิตกับเรา ถ้าเรามามัวแต่เสียดายในสิ่งที่ผ่านไป อาจทำให้เราตัดสินใจผิดพลาดในอนาคต มันไม่คุ้มกัน”


คิดเยอะ?


“พ่อแม่ปลูกฝังมาว่า ถ้าตัดสินใจจะเลือกใครก็ต้องเลือกคนเดียว ต้องใช่และดูแลเราได้จริงๆ ไม่งั้นแม่จะไม่ปล่อย นุ้ยก็เลยต้องดูแลตัวเองให้มากที่สุด ในการรักพ่อแม่นั่นคือเราต้องรักตัวเองมากที่สุด ถ้าเราเสียใจพ่อแม่เราก็เสียใจเป็น 100 เท่า นุ้ยมีแฟนคนนึงก็ 7 ปี เพื่อนๆเค้าเป็นหลักเดือนกันเอง”

พูดตรงนี้ไม่ได้บอกว่าหนุ่มไม่ดี?


“ไม่ใช่ แค่มาบอกว่า ณ วันนี้มันคืออะไร เพราะหลายคนก็คงรอฟังอยู่ นุ้ยอยู่ตรงนี้ชีวิตส่วนตัวคนอยากรู้ เวลาคนอื่นมีข่าวนุ้ยยังอยากรู้เลย นุ้ยเชื่อว่าความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ไม่ใช่เรื่องเสียหาย นุ้ยเองไม่อยากปล่อยไว้นานแล้วค่อยมาบอก คือเราไม่รู้อนาคต เผื่อวันนึงวันใดใครไปเดินกะคนอื่น แล้วกลายเป็นปัญหานอกใจ ทั้งๆที่เราอาจจะหยุดความสัมพันธ์กันไปนานแล้ว บอกเลยดีกว่ามั้ย เพราะเราไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง นุ้ยไม่ได้บอกว่าตัวนุ้ยจะไม่มี ตัวเค้าจะไม่มี หรือตัวเค้ามี ตอนนี้สถานการณ์เป็นแบบนี้”.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์