พลอย ย้ำ อีกครั้ง ! สถานะกับเฟย


พลอยหอวังกับหนุ่มเฟย ในเรื่องความสัมพันธ์ ทั้งคู่ได้ออกมาย้ำสถานะตอนนี้อีกครั้ง หลังจากที่ล่าสุดนั้นมีภาพที่เธอไปเที่ยวกับ เฟย ภัทร และเป็นที่จับตามองของชาวเน็ต หลังจากที่เจอสาวพลอยในงาน "NYX PROFESSIONAL MAKUP LOVE SO MOCHI" ที่สยามสแควร์ วัน จึงต้องขออัพเดท

พลอย  ย้ำ อีกครั้ง ! สถานะกับเฟย


และได้ความว่า " เป็นพี่น้องกัน แปลกใจนะที่คนจับตามอง ซึ่งก็อย่างที่บอก เขาเป็นแค่น้อง เป็นเพื่อนของเพื่อนเราอีกที มีคนแท็กให้เขาดูตลอดพอเขารู้ข่าวเขาเองก็หัวเราะมองเป็นเรื่องตลก ถามว่าเราสองคนรู้จักกันตอนไปญี่ปุ่นเลยไหม รู้จักกันก่อนหน้านั้นสักพักใหญ่แล้ว แต่ทริปญี่ปุ่นอันนี้เรารู้อยู่แล้วว่าต้องโดนแน่ๆ เพราะได้คุยกันก่อนว่าจะเอาอย่างไรดี ซึ่งทางเขาก็บอกว่าเขาไปคนเดียว ซึ่งเขาไปคนเดียวจริงๆ นะ และอยู่นานด้วยเพราะไม่มีตั๋วกลับ

ดังนั้นก็สรุปได้ว่าเราไม่ได้นัดกัน เขาไปของเขาเอง และเราก็แค่บังเอิญเจอกันในต่างประเทศเลยมีโอกาสได้แฮงค์เอ้าท์ และเรากลายเป็นพี่น้องไปแล้ว อีกอย่างพลอยเองก็ไม่ได้มีสเปคเลยด้วย"พลอยบอก

 



พลอย  ย้ำ อีกครั้ง ! สถานะกับเฟย


"และเผยตอนนี้มีหนุ่มเข้ามา แต่ไม่เยอะนะ มันก็ต้องคุยไปก่อน เพราะมันเพิ่งจะเริ่ม ใช่นะ คุยกับคนนั้นอยู่คนเดียว เป็นคนในวงการก็ได้นอกวงการก็ได้ และมีเดทนิดหน่อย เพราะเราก็มีคุยบ้าง

ขาเผือกทั้งหลาย มารอติดตามกันจ้า ว่า.. หนุ่มคนคุยคนใหม่ของสาวพลอยนั้นเป็นใคร ต้องรอสาวพลอยออกมาอัพเดทกันอีกทีจ้า

 

 

 

เรียบเรียงโดย : ทีมงาน ที่นี่ ดอทคอม

เครดิตภาพ : ig @foeifoeii  @paloyh


พลอย  ย้ำ อีกครั้ง ! สถานะกับเฟย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u508485210
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:04 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์