โดม ไว้ใจ พลอย ป้องข่าว เขย่าเตียง ธัญญ่า

โดนชาวเน็ต รุมสวดกันกระหน่ำ สำหรับสาวสวย สุดฮอต "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์"

หวานใจนักร้องหนุ่มหล่อ โดม-ปกรณ์ ลัม  หลังจากที่มีข่าวเมาส์สนั่น เรื่อง "เขย่าขาเตียง" ธัญญ่า-ธัญญาเรศ เองตระกูล  เหตุก็เพราะมีรูปหลุดสาวพลอยกอดกันกลมสนิทชิดเชื้อ กับ "พี่เป๊ก" สามี ธัญญ่า จนสาวพลอยถูกกระแสวิพากษณ์วิจารณ์อย่างหนัก ว่าเธอทำตัวไม่เหมาะสม ทำกับแฟนหนุ่มสุดหล่อ อย่างโดม และสาวธัญญ่าได้อย่างไร


แถมยังโดนพ่วงไปอีกกระทงว่าเธอแอบเล่นคุณไสยฯ

หนุ่มโดมถึงได้ทั้งรักทั้งหลง เพราะ ไม่ว่าจะมีข่าวฉาวๆ ออกมาสักแค่ไหน แต่หนุ่มโดมก็ยังไม่อ่อนไหวแต่อย่างใด ซึ่งงานนี้ทำเอาสาวพลอยออกอาการเซ็งถึงขั้นไม่อยากย้ำกลายเข้าโลกไซเบอร์เลย

กับข่าวที่เกิดขึ้น "หวานใจ" อย่างหนุ่ม"โดม" รีบโล่ออกมาปกป้องสาวพลอยทันทีว่า

" ไม่มีอะไรแน่นอนครับ" ผมไม่ตกใจเลย เพราะผมรู้อยู่แล้วว่าเค้าสนิทกัน กับพี่เป๊กเองผมก็รู้จักเพราะธุรกิจเค้าอยู่ใกล้กับร้านทำเล็บพลอย พลอยเค้าจะไปคุยเล่นด้วยประจำอีกอย่างกับ พี่ธัญ่า เองเค้าก็สนิทกัน อยู่กลุ่มเดียวกัน แกงค์เค้าจะ มีเข็ม (รุจิรา) พี่เป๊ก พี่ธัญญ่า คือเค้าสนิทกัน เป็นพี่น้องกัน


พลอยเค้าก็ค่อนข้างเซ็งกับข่าว เค้าไม่อยากอ่านเลย

กับตัวผมไม่มีอะไรอยู่แล้ว ผมไว้ใจเค้า เราไว้ใจซึ่งกันและกันอยู่แล้ว คือมันไม่ได้เป็นอย่างนั้นเลย ผมเลยไม่อยากให้ใครไปว่าพลอย เพราะพลอยไม่ได้ทำอะไร แล้วอีกอย่างเค้าก็เป็นผู้หญิงมีข่าวแบบนี้มันไม่ดีเอาเสียเลย

เราทุกคนก็รู้กันหมดว่าเป็นเพื่อนพี่น้องกัน

รวมทั้งพี่ธัญญ่าเองก็ด้วย พี่เป๊กเองก็ไม่มีอะไรอยู่แล้ว เค้าเป็นคนมีเสน่ห์ผู้หญิงคนไหนอยู่ใกล้ แล้วสบายใจ โดนเนื้อโดนตัวกันได้ไม่คิดอะไร พี่เป๊กเค้าก็สนิทกับน้องๆผู้หญิงเยอะ หลายคนครับที่สนิทกับพี่เค้า 


เรื่องคุณไสยล่ะ??

"ไม่มีครับ..คุณไสยฯอะไร" ผมไม่นิยมครับ ไม่ชอบเรื่องพวกนี้ พลอยก็เหมือนกัน จะมีก็แค่ไหว้พระทำบุญ อย่างมากพลอยเค้าก็แค่ดูดวงบ้าง แต่ก็ไม่ได้จริงจังอะไร คนอาจจะเข้าใจผิดก็ได้เรื่องคือเค้าไปทำสะเดาะห์เคราะห์ เพราะตอนนี้เค้าเบญจเพสพอดี ไม่ใช่คุณไสยอะไรหรอกครับ

ส่วนใหญ่ก็จะแค่ทำบุญ มันก็เห็นผลนะ

ดูเหมือนทุกอย่างจะดีขึ้น อีกอย่างนึงคุณแม่อยากให้ทำ นี่คุณแม่ก็เพิ่งเสนอให้บริจาคทุนการศึกษา ตอนนี้ก็ทำไปแล้วร้อยกว่าทุน เป็นแสนเหมือนกัน แต่เราพอทำได้ แม่แนะว่าแค่ 10%จากเงินที่เราหาได้ ตอนแรกก็เสียดายนะ แต่ถ้าเปรียบเทียบกับคนทำงานปกติเราหามาได้ง่าย สบายกว่าคนอื่น ก็ให้คืนเค้าไปบ้าง พอลองดูแล้วก็ดี แต่ต่อไปก็จะทำตามกำลัง ช่วงนี้เราทำได้ก็จะพยายามครับ 

วกเข้าเรื่องหวานๆ แล้วปีใหม่ตกลงไปหวานที่ไหนกันมา??

ตอนแรกที่บอกจะไปปาย ไปไม่ถึงครับ คนเยอะจัดไปไม่ไหว ก็เลยเปลี่ยนไปเชียงใหม่แทนครับ ก็สนุกดีเจอเพื่อนเยอะแยะเลยครับ หนุ่มโดมกล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์