แค้น ปาปาฯ พอลล่า ประชด เตรียมถ่ายเองส่งเอง




"พอลล่า" ขยาดปาปาราซซี่สมัครเล่น ล่าเงินรางวัลกันทั่วบ้านทั่วเมือง เจอบ่อยๆ เริ่มเซ็งจัด กะจะถ่ายตัวเองแล้วเอาไปขึ้นเงินรางวัลบ้าง ด้านความรักยังเหมือนเดิม พี่ "เก้า" ไม่หึงเล่นหนังคู่กับ "ฟิล์ม รัฐภูมิ"

ถือว่าเป็นดาราที่ตกเป็นเป้าหมายของเหล่าปาปาราซซี่มากที่สุดคนหนึ่ง สำหรับ "พอลล่า เทย์เลอร์" ซึ่งก่อนหน้านี้เคยถูกปาปาราซซี่ตามถ่ายภาพมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน แต่ที่หนักสุดเห็นจะเป็นครั้งล่าสุดที่นางเอกสาวถูกซูมกล้องไปถึงในบ้าน ขณะที่กำลังอยู่กับแฟนหนุ่ม "เก้า" ทำให้เอาสาวพอลล่าถึงกับขวัญผวาไปนาน โดยเมื่อวันก่อนสาวพอลล่าได้เผยถึงความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องปาปาราซซี่ว่า

"ก็กลัวเหมือนกันค่ะ กลัวตรงที่เราไม่รู้ในตอนที่เขาถ่าย วันนั้นดีนะที่ไม่ได้อยู่กับกิ๊ก (หัวเราะ) แต่สิ่งที่มันแย่ยิ่งกว่านั้นคือคนที่มาถ่ายเขาไม่ใช่ปาปาราซซี่จริงๆ แต่เป็นคนที่อยากได้เงินแล้วมาถ่าย นี่ก็ว่าจะถ่ายตัวเองเหมือนกันแล้วไปเอาเงิน ส่วนพี่ก้าวเขาก็บอกว่าไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวนี้เวลาไปไหนมาไหนเราก้ต้องระวังตัวมากขึ้น เลือกสถานที่สักนิดนึง" พอลล่ากล่าวอย่างทีเล่นทีจริง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องความรักกับพี่เก้า พอลล่าก็ยังพูดเหมือนทุกครั้งที่ผ่านมา คือเหมือนเดิม ส่วนเรื่องแต่งงานนั้นยังไม่อยู่ในหัวคิด

"เหมือนเดิมค่ะ ไม่ค่อยกุ๊กกิ๊กเท่าไหร่ ก็เรื่อยๆ เขาอาจจะมีหึงบ้างแต่ก็เข้าใจ เคยบอกเขาเหมือนกันว่าจะมาเล่นหนังคู่กับฟิล์ม (ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์) เขาก็บอกแหม...มีพระเอกใหม่อีกแล้วนะ เปลี่ยนพระเอกบ่อยจัง คือเรามาทำงานตรงนี้ก็ต้องเข้าใจกัน ไม่งั้นก็ทำงานกันไม่ได้ พี่ก้าวเขาเป็นผู้ใหญ่แล้วเลยเข้าใจ เรื่องแต่งงานคงอีกนานค่ะ นี่เพิ่ง 27 เอง รอโตกว่านี้ ตอนนี้เรายังล๊อกแล็กอยู่เลย ยังไม่ค่อยโตเท่าไหร่"



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์