สา ฟุ้ง ตาร์ ทั้งรัก ทั้งหลง

สำหรับนางแบบสาวสวย  "สา - มาริสา แอนนิต้า" หวานใจสุดเลิฟของ หนุ่มสุดเซอร์  "ต้าร์ บาร์บี้"

ซึ่งตอนนี้งานล้นไม้ ขายยดิบขายดีงานล้นมือจนไม่มีเวลาจะทำอะไร ล่าสุดนอกจากงานเดินแบบแล้ว เจ้าตัวยังมีผลงานละครเรื่องใหม่ "ทอง9" ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวบอกยอมทุ่มสุดตัว เพราะเป็นบทบาทที่เธอรับเล่นครั้งแรก ท้าทายฝีมือ แถมเจ้าตัวยังคาดหวังว่าละครเรื่องนี้คงถูกใจแฟนๆ



พูดถึงเรื่องานไปแล้ว มาวกเข้าเรื่องหัวใจ กันสักหน่อย ทุกวันนี้กับแฟนหนุ่ม "ตาร์ บาร์บี้" เป็นอย่างไรบ้าง แล้วเมื่อไรจะมีข่าวดีเสียที??

"ทุกวันนี้ทุกอย่างดีขึ้นค่ะ พี่ตาร์ก็ดีขึ้น" เดี๋ยวนี้เค้าเปลี่ยนแปลงตัวเอง ไปจากเมื่อก่อนเยอะ เมื่อก่อนนี่ เที่ยว เมา เข้าสังคม อย่างหนัก เดี๋ยวนี้ขยันทำมาหากิน นี่เค้าก็จะเปิดผับสาขา3 แล้ว แล้วก็งานบริษัทผลิตรายการของเค้า เดี๋ยวนี้เค้าน่ารักมากค่ะ จริงจังกับเรื่องงานเป็นพิเศษ 

กับเราเค้าก็โอเคขึ้นมากๆ ค่อยดูแล

ว่างก็มาช่วยทำนั้น ทำนี่ อาจจะเป็นเพราะสาเคยยื่นคำขาดกับเค้าด้วยมั้ง ว่าถ้าไม่เปลี่ยนแปลงสากับเค้าคงไปด้วยกันไม่ได้ ซึ่งเค้าดีขึ้น ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนคบกันใหม่ๆ สาเกือบรับไม่ได้เหมือนกัน เค้าเที่ยวกลับที  7 โมงเช้าซึ่งเราสวนทางกันตลอด แต่เดี๋ยวนี้ไม่เป็นแล้วค่ะ


แล้วเมื่อไรจะมีข่าวดี??

ยังค่ะ ยังไม่แต่ง ตอนนี้ทั้งสาทั้งพี่ตาร์ก็กำลังสนุกกับการทำงานอยู่ ต่างคนต่างก็ต้องทำงาน มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ เคยบอกไปแล้วว่า "ยังไม่พร้อม" วันนี้ก็ยังยืนยันเหมือนเดิมค่ะ และก็ยังไม่ใช่เร็วๆ นี้ด้วย 

กับครอบครัวของฝ่ายชายว่าไง??

ไม่ว่าไงค่ะ สากับแม่พี่ตาร์สนิทกัน เพราะแม่พี่ตาร์เป็นคุณแม่ที่น่ารักมากๆ เวลาคุยกับท่าน สาจะรู้สึกสนุกมาก สาก็เลยชอบคุยกับท่าน มีอะไรก็โทรคุยกับท่านตลอด ก็มีเจอกันบ้าง ค่ะ อีกอย่างสากับครอบครัวพี่ตารก็ไปได้ดีค่ะ เข้ากันได้ ไม่มีปัญหาอะไร

อยากฝากอะไรกับแฟนๆ ไหม ??

"ตอนนี้สามีละครเรื่อง "ทอง9" ซึ่งเรื่องนี้สาตั้งใจทำงานมากๆ แตกต่างไปจากบทเดิมๆที่เคยรับ ยังไงสาก็ฝากเรื่องนี้ไว้ให้ติดตามค่ะ หวังว่าทุกๆคนคงชอบละครเรื่องนี้


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์