ปู สุดทน แฉ นัท หมดเปลือก

หลังจากที่ถูกมองว่าเป็น วันทองสองใจมาตั้งนาน

สำหรับนางเอกสาวเสน่ห์แรง "ปู-ไปรยา" กับชนวนเหตุรักสามเส้าที่เป็นทอล์กออฟเดอะทาว์น เมื่อปีที่ผ่านมา ระหว่างเธอและหนุ่มไฮโซสองคน นั่นก็คือ  ''นัท สารสาส'' และหนุ่ม ''แพท'' ประกาศิต ที่พักหลัง ๆ สาวปูและหนุ่มแพท นั้นควงกันไปไหนมาไหนอย่างเปิดเผย ซึ่งก็บ่งบอกได้เป็นอย่างดีแล้วว่าหนุ่มตัวจริงที่ครอบครองหัวใจสาวปูได้ นั้นคือหนุ่มแพท นั้นเอง ซึ่งหลัง ๆนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะเป็นเหมือนเงาตามตัวของกันและกันเลยทีเดียว

และล่าสุด ปู นั้นได้เปิดใจถึงเรื่องราวที่ผ่านมาว่า

ปูคิดว่าถึงเวลาแล้วที่ต้องบอกกับทุกคน ว่าเป็นเพราะอะไร ดูเหมือนตลอดเวลาที่ผ่านมาดูเหมือนปูเจ้าชู้ แต่จริง ๆแล้วไม่ใช่อย่างนั้นเลยค่ะ พี่แพทเค้าไม่ได้เป็นคนที่แย่งปูมาจากพี่นัทเลย คือวันนั้นเค้าเจอปูร้องไห้อยู่ในงานแต่งงานของพี่ชายเค้า ส่วนกับพี่นัท เค้าไม่เคยชมปูเลย ไม่เคยคิดว่าปูดีเลยด้วยซ้ำ



ตลอดเวลาที่ผ่านมา เค้าหาว่าปูต่ำ

ต้องปรับตัวให้เข้ากับครอบครัวเค้า เวลาเค้าไปเที่ยวที่ไหน ไปเกาะแกะกับใคร ทำอะไรปูก็รู้หมด คุณแม่ปูก็เห็นด้วย มีอยู่ครั้งนึง ที่ปูบอกให้เค้าเลิกเที่ยว เค้าบอกว่าถ้าพูดอีกเค้าจะเลิกกับปู เค้าโมโหมากแล้วรีบออกไป ปูก็วิ่งตามไป เค้าจะถอยรถมาชนปู รุ่งขึ้นปูต้องไปกราบขอโทษเค้าถึงที่บ้าน เค้าก็บอกปูหลายครั้งนะคะ ว่าจะเปลี่ยนตัวเองแต่ก็ยังทำเหมือนเดิม แล้วก็พูดแบบเดิม ๆ ว่าถ้าปูพูดคำเดิมเค้าจะเลิกกับปู

ตลอดเวลาที่คบกันเค้าพูดเหมือนปูไม่มีอะไรดีเลย

จนปูต้องหนีไปอังกฤษ และตัดสินใจเลิกกับเค้าค่ะ ก่อนหน้านี้ที่ปู ไม่ออกมาพูดเพราะทำใจไม่ได้ ตอนนั้นทำตัวไม่ถูกเลย คิดอะไรไม่ออก เพราะยังรักพี่นัทอยู่ ปูก็ไม่รู้ว่าทำไม ส่วนพี่แพทเค้าดีกับปูมาก พี่เค้าไม่เคยว่าอะไรปูเลย เค้ามาหาปูที่อังกฤษส่งดอกไม้มาให้ปูทุกวัน ทำดีกับปูมาตลอด จนถึงวันนี้ปูเลยรู้ว่าควรเลือกที่จะรักใคร นางเอกสาวกล่าว

เฮ้อ...อย่างว่าละนะค่ะ เรื่องความรักไม่เข้าใครออกใครจริง ๆ



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์