ก้อง ย้ำชัด กับโม แค่พี่น้อง

พูดถึงไฮโซ "ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล" กับดาราสาว "แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์" 

สำหรับ คู่นี้ ดูจะคลุมเคลือไม่เลิกกับเค้าเหมือนกัน เรื่องความสัมพันธ์ว่าตกลงมันเป็นยังไงกันแน่ และถึงแม้ว่าจะไม่ออกมายอมรับว่าคบหาดูใจกัน แต่ก็ยังเห็นควงกันไปไหนมาไหนอย่างไม่สนใจเสียงนกเสียงกา แถมมีข่าววงในออกมาด้วยว่าหนุ่มก้องเองก็พาสาวโมไปเปิดตัวกับครอบครัว และเพื่อนฝูงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่พอนักข่าวไปสอบถามว่าถึงเวลาเขยิบความสัมพันธ์จากเพื่อน พี่น้อง มาเป็น คนพิเศษได้หรือยัง??

ทั้งสองก็ต้องแทคทีมกันตอบ ว่า "เป็นเพียงพี่น้อง" กันเท่านั้น ก็ไม่รู้จะปกปิดความสัมพันธ์แบบไม่ลับ...นี้ไปเพื่ออะไร ล่าสุดเจอหนุ่มก้องเข้า..นักข่าวไม่รอช้าไปสอบถามความสัมพันธ์เจ้าหนุ่มและสาวโมทันที ว่าตอนนี้ความสัมพันธ์ไปถึงไหนกันแล้ว ซึ่งหนุ่มก้องก็เผยทันทีว่า "ที่เราเป็นกันอยู่ทุกวันนี้ มันแฮปปี้ดีอยู่แล้วครับ"



ถามว่าศึกษากันอยู่หรือป่าว??

มันเป็นอะไรที่เราเข้าใจกันอยู่แล้วว่าเรายืนกันอยู่ตรงจุดไหน มันไม่มีความจำเป็นถึงขนาดต้องศึกษา  ถ้าศึกษา นั้นมันหมายความว่า "เกินพี่น้อง" แล้วครับ เพราะฉะนั้น คงไม่ใช่ครับไม่จำเป็น ต่างคนก็ต่างสบายใจที่จะไปไหนมาไหนกันเป็นแบบนี้ ก็ดีอยู่แล้ว 

แล้วเมื่อไรกับสาวโม จะลงเอยกันได้เสียที??

ก็อย่างที่ผมบอกว่า ที่เป็นอยู่มันก็ดีอยู่แล้ว เพราะถ้าเกิดเราเปลี่ยนสถานะที่เราจะคบกัน นั้นหมายถึงกฏเกณฑ์ระหว่างกันก็ต้องตามมา ต้องอย่างนั้น อย่างนี้  ผมไม่อยากมีปัญหาเพิ่มเข้ามาอีก ตอนนี้ผมมีเรื่องอื่นที่ต้องทำอีกเยอะด้วย


ที่สำคัญเลยเวลาผมมีแฟนเนี้ย ผมจะขี้หึง มาก ไม่อยากต้องมานั่งปวดหัวกัน

ตอนนี้ต่างฝ่ายต่างอยากทำอะไรที่อยากทำดีกว่า ไม่อยากที่จะต้องผูกมัดอะไรกันว่างเมื่อไรค่อยเจอกันจะดีกว่า ผมบอกไม่ได้เหมือนกันว่าวันข้างหน้า จะใช่โมหรือป่าว อนาคตมันไม่มีอะไรที่แน่นอน ก็คงต้องขอเวลานิดนึง

ที่บ้านว่าไงบ้าง??

"ไม่ว่าครับ" เค้าไม่มายด์ตรงนี้อยู่แล้ว จะคบใคร อะไรที่ไหนยังไง ไม่อะไรอยู่แล้วครับ แล้วแต่เรา ก็มีเหมือนกันอ่านข่าวเจอ ก็จะแซวๆ พูดได้จิงจังอะไร ทางบ้านก็โอเคครับ น้องเค้าก็เป็นเด็กดี เวลาเจอญาติหรือเพื่อนผม น้องเค้าก็ดีครับ เป็นคนมีกาละเทศะ หนุ่มก้องกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์