“หนุ่ม กรรชัย” ไม่เครียด หลังช่อง 8 ขู่ฟ้องปมฉกผู้ประกาศ


“หนุ่ม กรรชัย” ไม่เครียด หลังช่อง 8 ขู่ฟ้องปมฉกผู้ประกาศ

เรียกว่างานเข้าแล้วสำหรับ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย เพราะอยู่ๆ ทางช่อง 8 เตรียมที่จะยื่นฟ้อง ว่าได้ฉกตัวพิธีกรรายการข่าว "เอ ดนยกฤตย์" มานั่งแท่นอ่านข่าวในรายการ "ตีข่าวเช้า" ทางช่อง 3 SD หรือช่อง 28 พร้อมทั้งประเด็นว่าได้ปลด "ชาคริต แย้มนาม" ออกจากรายการ Davinci เกมถอดรหัส

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปทาง หนุ่ม-กรรชัย ถึงเรื่องดังกล่าว เจ้าตัวได้ชี้แจงว่า "เรื่องนี้ผมได้ยินมาไกลๆ แต่ยังไม่ได้หมายฟ้อง แต่ไม่รู้ว่าเขาจะฟ้องเราจริงหรือเปล่า แล้วฟ้องเรื่องอะไร"

ถามต่อเราเป็นคนชักชวน "เอ ดนยกฤตย์" หรือเปล่า ถึงมีรายชื่อที่จะโดนฟ้องด้วย

"ถ้าใครได้ดูรายการ จะมีชื่อผม ชื่อคุณจอนนี่ แอนโฟเน่ คุณวิบูลย์ เป็นผู้อำนวยการผลิต เชื่อว่าน่าจะมีสาเหตุจากตรงนี้ แล้วผมก็ไม่ได้เป็นคนชวน ก่อนหน้านี่ผม คุณจอนนี่ คุณวิบูลย์ได้คุยกันว่าที่จะทำรายการข่าวที่มันแมสขึ้นมาสักรายการนึง เราจึงหาตัวผู้ประกาศหลายๆทาง อยากได้ตัวพิธีกรที่เป็นตัวเชื่อมระหว่างรายการกับคนทางบ้านจริงๆ เราหากันอยู่นานมากจนกระทั่งคุณเอซึ่งอยู่จากงานผู้ประกาศไปนานมากเราได้มีการสอบถามเข้าไปว่าทำไมถึงหยุดเป็นผู้ประกาศไปกลับช่องเดิมไม่ทำแล้วหรือคุณเอบอกเค้าได้ส่งหนัง ซื้อยกเลิกสัญญาทางเราจึงบอกว่างั้นเรามาคุยกันไหมคะคุณเอจะไม่เข้ามาคุยกับตอนที่มาคุยคุณเอก็มาพร้อมกับหนังสือยืนยันว่ามีการขอยกเลิกสัญญา เมื่อทางเราเห็นหนังสือก็คิดว่า ถ้าเขากล้ายืนยันตัวเองขนาดนั้นโอเค เขาไม่ได้ไปฆ่าใครตายแล้วเขาก็มีหนังสือมายืนยันด้วยว่าเขาได้มีการขอยกเลิกสัญญาแล้วทางเราก็ได้ตกลงให้เขาเป็นผู้ประกาศ เพราะทางคุณเอ๋น่าจะมีความแมสเชื่อต่อกับชาวบ้าน"


พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นไปย้อนไปถามทางคุณเอหรือเปล่า
 "ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องระหว่างเขากับทางช่องโน้นมากกว่า ของเราจบตั้งแต่เขามีหนังสือขอยกเลิกสัญญามายืนยันแล้ว มันเคลียร์ไปแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าจะมีอะไรที่เป็นข้อกฎหมายเกิดขึ้น ผมว่าไม่น่าจะมาเกี่ยวกับทางเรา"

ได้ส่งหนังสือมาแจ้งทางช่อง3 แล้วว่าทางคุณเอ ยังไม่หมดสัญญาการเป็นผู้ประกาศกับทางช่อง 8

 "ทางผมได้รับ แต่อย่างที่บอกไปว่าสุดท้ายมันเป็นเรื่องราวที่คุณเอต้องไปเคลียร์เอง ไม่ใช่ทางเรา ทางเราไม่ได้ตกใจอะไร เพราะมันเป็นส่วนของทางเขา เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องของอาชีพ คุณเอ มีชีวิตจิตใจในการที่อยากจะทำงาน แล้วได้มีการยืนยันว่าตัวเองไม่ได้หนีคดีมา ไม่ได้ฆ่าคนตาย แล้วเราก็ไม่ได้รับซื้อของโจร อีกอย่างตอนนี้รายการ "ตีข่าวเช้า" ได้รับผลการตอบรับที่ดี ผมรู้สึกแฮปปี้มากๆเพราะว่าทำมาได้ 2-3 เดือนเอง เรทติ้งขึ้นมาติดหนึ่งใน 10 แล้ว ซึ่งบางวันก็จะโดดขึ้นมาเป็นอันดับ 6 ของในช่วงข่าวเช้ารู้สึกว่าทิศทางมันก็ดี"

ถามต่อกลัวไหม การที่ช่อง 8 ฟ้องเรา จะส่งผลกระทบกับภรรยา เมย์ เฟื่องอารมณ์
 ซึ่งเป็นผู้จัดอยู่ช่อง 8


 "ผมว่าเรื่องนี้มันมีการแยกแยะ ไม่เกี่ยวกัน ทางเมย์เขาก็เป็นผู้จัดละคร ซึ่งตัวผมได้ออกจากช่อง 8 มาสักพักแล้ว แต่เราไม่ได้โกรธกันเลย มันเป็นการคุยกัน ตอนที่เราทำรายการ "ปากโป้ง" ตอนนั้นก็ชัดเจนว่าเราไม่ได้โกรธอะไรกันเลย เพราะว่าเป็นการเห็นพ้องต้องกัน เพราะทางช่อง 8 อยากที่จะได้รายการใหม่ๆ มาแทนรายการ "ปากโป้ง" เพื่อให้คุณได้ดูอะไรใหม่ๆ เพราะรายการ "ปากโป้ง" อยู่กับช่อง8 มา 5-6 ปี แล้ว ตัวผมก็ถึงจุดที่อยากที่จะไปทำอะไรใหม่ๆบ้าง มันไม่ใช่ว่าผมต้องการที่จะมาทำที่ช่อง3 จึงได้เลิกกับทำงานกับช่อง8"

“หนุ่ม กรรชัย” ไม่เครียด หลังช่อง 8 ขู่ฟ้องปมฉกผู้ประกาศ

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงประเด็นที่มีข่าวว่า ปลด "ชาคริต แย้มนาม" ออกจากรายการ Davinci เกมถอดรหัส เพราะชาคริตไปทำงานสาย จริงหรือเปล่า

 หนุ่ม ตอบว่า "อย่าใช้คำว่าโดนปลด จริงๆแล้วมันเป็นการเปลี่ยนแปลงรูปแบบของรายการทั้งหมดต้น กับคุณชาคริต เราได้มีการปรึกษากันแล้วและคิดว่ารูปแบบใหม่มันอาจจะไม่ค่อยตรงกับชาคริต สักเท่าไหร่ ถามว่าคุณชาคริต มีความสามารถไหม เขาเป็นคนที่มีความสามารถมาก แต่ด้วยรูปแบบใหม่มันเปลี่ยนแบบพลิกเลยคิดว่าไม่น่าจะตรงกับตัวชาคริต ไม่ได้เปลี่ยนแค่ตัวพิธีกรอย่างเดียวเปลี่ยนรูปแบบรายการ เปลี่ยนฉากมีการ เพิ่มโน้นนี้เข้าไป จึงเปลี่ยนตัวชาคิดออกมาเป็นคุณบอยปกรณ์"

ข่าวออกมาว่าชาคริตโดนปลดเพราะไปทำงานสายจริงไหม


"ไม่น่าจะเกี่ยวกับประเด็นนั้นเพราะว่าชาคริต ก็มีความสามารถ มีไปช้าก็มีบ้างนิดหน่อย บางวันเขาก็มาตรง แต่คนเราเวลาพูดก็จะเอาเรื่องที่ไม่ดีออกนำไว้ก่อน จริงๆแล้วขอยืนยันว่ามันไม่ได้เกี่ยวข้องเลย เพราะวันที่มาตรงเวลาก็ไม่มีใครพูด คือเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันครับ ถ้าเกิดเรามีรายการอื่น เราก็อยากให้คุณชาคริต มาช่วยทำเหมือนเดิมครับ

“หนุ่ม กรรชัย” ไม่เครียด หลังช่อง 8 ขู่ฟ้องปมฉกผู้ประกาศ


“หนุ่ม กรรชัย” ไม่เครียด หลังช่อง 8 ขู่ฟ้องปมฉกผู้ประกาศ


“หนุ่ม กรรชัย” ไม่เครียด หลังช่อง 8 ขู่ฟ้องปมฉกผู้ประกาศ


“หนุ่ม กรรชัย” ไม่เครียด หลังช่อง 8 ขู่ฟ้องปมฉกผู้ประกาศ

ขอบคุณ khaosod.co.th

“หนุ่ม กรรชัย” ไม่เครียด หลังช่อง 8 ขู่ฟ้องปมฉกผู้ประกาศ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u480192531
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:04 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์