พลอย ระวังตัวแจ ไม่อยากเป็นข่าวเสื่อมเสีย

สมัยนี้ดาราเค้าร้อน..ร้อน หนาว..หนาว กับภาพหลุด หรือพวกภาพจากพวกมือดี "ปาปารัชซี่"

ที่มักเก็บภาพส่วนตัว ตอนกำลังเผลอ เอามาเป็นพยานทำเอาดิ้นไม่หลุด และดาราหลายคนก็โดนกันไปไม่รู้เท่าไรต่อเท่าไรแล้ว ซึ่งบางคนถึงขนาดตัดสินใจไม่ออกไปไหนต่อไหนเลยก็ว่าได้ เพราะไม่ว่าใครจะคบกับใคร จะเป็นความลับ สักแค่ไหน ก็ถูก "ปาปารัชซี่" เล่นงานกันไปนักต่อนักแล้ว

ยิ่งสมัยนี้ พวกนิตยสารบางเล่ม เสนอเงินก้อนโต

ให้กับรูปลับ..ลับ เข้าไปอีก ก็เลยไม่ใช่แค่ปารัชซี่เท่านั้น เดี๋ยวนี้พวกแฟนๆ ก็เอากับเค้าไปด้วย ซึ่งเดี๋ยวนี้ดาราเค้าไปไหนมาไหนกันก็ต้องระวังตัวกันเป็นพิเศษ ซึ่งสาวน้อย 1 ในกลุ่มสาวพาวเวอร์ทรี "พลอย-ชิดจันทร์ " คนนี้ก็หนาวๆร้อนๆ ไปกับเค้าเช่นกัน


ยิ่งยุคนี้ปารัชซี่เดินกันวุ่นวายไปหมด อย่างนี้เจ้าตัวมีวิธีการปฏิบัติตัวอย่างไร

"พลอยค่อนข้างระมัดระวังตัวมากอยู่แล้วเรื่องการวางตัว" คือมันไม่ใช่แค่รูปใครควงกันไปไหนต่อไหน หรืออะไร เพราะใครจะเดินกับใครที่ไหนยังไงเพราะพลอยคิดว่าไม่ใช่เรื่องผิด แต่เดี๋ยวนี้ที่น่ากลัวมากๆคือพวกที่แฝงตัวมา "ถ่ายช้อนก้น" นี่ซิ น่าปวดหัว พวกพี่ๆที่เค้าโดนกันก็น่าเห็นใจ 

อันนี้เวลาเราแต่งตัวออกงานถ้าจะเซ็กซี่ก็ต้องเซฟตัวเองเป็นพิเศษเลย

ส่วนปกติ พลอยอยากไปไหนก็ไป อยากทำอะไรก็ทำ ไปก็กับใครก็ปกติ ไม่ค่อยกลัวเท่าไร เหมือนทำใจไปแล้วว่าเดี๋ยวเรื่องปาปารัชซี่มันเป็นเรื่องธรรมดาคู่กับดาราไปแล้วมั้ง เราก็แค่คอยเตือนตัวเองตลอดว่า ต้องทำอะไรให้อยู่ในขอบเขต เพราะเราเป็นคนของประชาชน เป็นตัวอย่างของเด็กๆ และที่สำคัญ อยู่ตรงนี้ก็รู้อยู่แล้วว่าเราเป็นที่จับจ้องของคนทั่วไป สาวพลอยกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์