ตกใจหมดเลย! นาว โต้แรง ท้อขอเลิกเป็นนางเอก


หลัง นาว-ทิสานาฎ ศรศึก ประกาศจะเลิกรับบทนางเอก ถึงกับอยากอำลาวงการ เจอเจ้าตัวมาบวงสรวงเปิด กล้องละคร "นางร้าย" ที่ช่อง 7 นาว รีบแจงว่า "เราก็ตกใจที่มีพี่ๆมาถาม มันไม่ใช่ว่าเราจะไม่เล่นแล้ว หนูก็ไม่รู้ว่าหนูพูดไม่ชัดหรือว่าอะไร ทุกๆครั้งเราก็บอกว่าเราอยากลองเล่นบทอื่นๆ ก็ไม่รู้ว่าเค้าตีความไปเป็นอย่างนั้นได้ยังไง มันมีช่วงหนึ่งที่มันก็ต้องมีท้อบ้าง ถ้าถามว่าจะเลิกเล่นไปเลยจริงๆเนี่ยมันไม่ใช่ มันเป็นแค่เรื่องที่เราเคยคิดเฉยๆ"

เรื่องใหม่นี้ได้ลุกขึ้นมาเปรี้ยวด้วย? "ดีค่ะที่มีฉากแบบนี้บ้าง อาจจะไม่ได้ร้ายทั้งเรื่อง แต่มันก็เป็นฉากที่เราได้กรี๊ดบ้าง ได้ทำตาขวางบ้าง ไม่ได้ต้องการที่จะเล่นร้ายทั้งหมดเพราะเรารู้ว่าทางผู้ใหญ่เค้ามองเราเป็นนางเอกสายนี้ แค่อยากมีบทตลกโปกฮาบ้างฉีกบ้าง พอมีบทเรียบร้อยแบบเดิมออกไปเดี๋ยวก็พูดว่านาวเหรอ เดี๋ยวนาวก็เล่นแบบนี้ ร้องไห้แบบนี้ เราก็เลยมีความรู้สึกว่า เฮ้ย เราทำได้นะ เราอยากแสดงศักยภาพออกไปให้คนเห็นว่าเราตั้งใจ ไม่ใช่ว่าบทเรียบร้อยหนูจะไม่อยากเล่น แต่มันก็ติดกันตลอดหลายปี หนูอยากเล่นทุกบทบาท อย่างหนังเรื่อง "เลิฟ จุลินทรีย์ รักมันใหญ่มาก" ที่ไปเล่น รู้สึกชอบมากเลย เป็นตัวของตัวเองที่เป็นตัวละครตัวนั้น ทำอะไรก็ได้พูดอะไรก็ได้ ไม่ต้องเป็นผู้หญิงที่อยู่ในกรอบ" พอมีข่าวกลัวว่าผู้ใหญ่จะมองว่าเราเรื่องเยอะมั้ย? "หนูไม่เคยเลือกบท หนูรับหมดเลยที่ผู้ใหญ่ให้มาเพราะถ้าผู้ใหญ่มองว่าเราเหมาะสมแบบนี้แล้วก็คงเป็นเพราะเราเหมาะ ถ้าวันหนึ่งเราเหมาะสมกับบทอื่นมันก็คงโอเคเอง"

 


ตกใจหมดเลย! นาว โต้แรง ท้อขอเลิกเป็นนางเอก

นิว-วงศกร ให้กำลังใจมั้ยช่วงเจอข่าว? "เป็นช่วงที่เค้าบวชพอดี แต่เรื่องความรู้สึกท้อเรามีมาสักพักหนึ่งแล้ว เค้าก็รับรู้อยู่แล้วแต่พอข่าวมันออกมาแบบนั้นเราก็ไปวัดฟังเทศน์เลยค่ะ ก็ได้บอกเล่าอยู่ ก็ผ่อนคลายขึ้น" แล้วหลังจากนิวสึกมาแล้วความรักเป็นยังไง? "ก็ดีค่ะ เจอกันแทบทุกวันเลย ไม่ได้หวานขึ้นหรอกแต่หลังจากสึกมาก็มีโอกาสได้ลงรูปก็เลยดูหวานมั้งคะ แต่จริงๆเค้าเป็นคนขี้แกล้งอยู่แล้ว" คิดเรื่องอนาคตไว้บ้างมั้ย? "สำหรับหนูไม่คิดเลย แต่สำหรับพี่นิวต้องไปถามเค้า เราไม่เคยคุยกันเรื่องนี้ พี่เค้าก็คงรู้ว่าหนูยังไม่พร้อม ยังไม่อยากแต่งงาน พี่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร คือเค้ารู้ว่าหนูยังเด็ก ปีนี้แค่ 25 เอง โตขึ้นความคิดหนูอาจจะเปลี่ยนก็ได้ค่ะ"

ตกใจหมดเลย! นาว โต้แรง ท้อขอเลิกเป็นนางเอก


ตกใจหมดเลย! นาว โต้แรง ท้อขอเลิกเป็นนางเอก


ตกใจหมดเลย! นาว โต้แรง ท้อขอเลิกเป็นนางเอก


ตกใจหมดเลย! นาว โต้แรง ท้อขอเลิกเป็นนางเอก

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1301093129
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:03 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์