พริกขอผู้ชายอบอุ่น เผยรับไม่ได้ ผู้ชายชีกอ



หลังจาก ตัดสินใจถ่ายแฟชั่นให้กับ Memo Very

บวกกับกระแสคลิปหลุดสุดหวิวตอนนั้น เรียกว่าว่า  พริก-กานต์ชนิต ชำมะกุล  ดังเป็นพลุแตกเลยก็ว่าได้   เรียกว่าเป็น "ดาวเซ็กซี่" ดวงใหม่ที่ถูกจับมองไม่แพ้ใครเลยก็ว่า และถึงแม้ว่าพักนี้จะไม่มีผลงานให้เราได้ติดตามกัน แต่ถ้าพูดถึงความเซ็กซี่ของเธอขึ้นมาเมื่อไร รับรองว่าบรรดาหนุ่มๆ จำกันได้อย่างขึ้นใจเลยทีเดียวเชียว

เห็นเซ็กซี่จนเป็นเรื่องธรรมดาขนาดนี้..

แต่ขอบอกเจ้าตัวคอนเฟริ์มว่า "หัวใจยังว่าง" ร้อยเปอร์เซ็นต์ แถมยังเผยถึงสเปคหนุ่มในดวงใจที่จะพิชิตใจเธอได้อย่างง่ายดายให้เราได้ฟังอีกด้วย ว่า "คนที่พริกจะยอมคุยด้วย แว่บแรกที่เห็นจะต้องเป็นคนสุภาพ  แต่จริงๆแล้วพริกชอบผู้ชายทำงานเก่ง ขยันทำงานไม่ต้องรวย หรือ ไฉโซ อะไรหรอก ขอแค่จริงใจกับเราก็พอ



เข้าใจในอาชีพที่เราทำ..ถึงแม้บางทีมันอาจจะเกินรับไหว

แต่ก็ต้องรับได้เพราะนี่คืองานของเรา คือต้องพูดกันให้เข้าใจก่อนเลย เพราะไม่อยากมีปัญหาตามมาภายหลัง แล้วถ้าเป็นพวก "อบอุ่น" เนี้ยพริกจะอ่อนไหวง่ายมาก คือที่คอยดูแลเอาใจใส่เนี้ย อยู่ด้วยแล้วใจละลาย

แต่ที่พริกรับไม่ได้เลยคือพวก"ชีกอ"

หื่นๆ พวกที่จ้องแบบเอาเป็นเอาตาย เพราะพริกเจอแบบนี้มาค่อนข้างเยอะ พวกที่ลวนลามทางสายตา ทางคำพูด ชอบแซว ถ้าเข้ามาแบบนี้รับไม่ได้เลย เสียสุขภาพจิตมาก อีกอย่างเรากลัวมากๆเลยพวกนี้อ่ะ โชคดีนะที่ชวิตยังไม่เคยเจอพวกเสี่ยแก่ๆ ทาบทาม ไม่งั้นมีหวังจิตตกแน่ๆ สาวพริกกล่าว


หนุ่ม..หนุ่ม ได้ยินกันแล้วใช่ไหม ใครมีคุณสมบัติเพียงพอกรอกใบสมัครด่วน!!!!


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์