นุ้ย เปิดปาก รับเลิกหนุ่มแล้ว

"นุ้ย" สุจิรา อรุณพิพัฒน์ ขอพักเรื่องความรัก

รับห่างกับพระเอกชื่อดัง "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ เหตุเพราะต่างคนต่างมีหน้าที่ มั่นใจไม่มีเรื่องมือที่สาม ดูเหมือนว่าความรักระหว่าง "นุ้ย" สุจิรา กับพระเอกชื่อดัง "หนุ่ม" ศรราม กำลังจะเป็นปิดตำนานรักซะแล้ว เพราะล่าสุดนุ้ยเปิดใจให้สมภาษณ์ ว่าตอนนี้เธอกับแฟนหนุ่มห่างกันแล้ว เนื่องจากต้องการพักเรื่องความรัก และหันไปเน้นเรื่องเรียน ครอบครัว และงาน นั่นเอง
 

"เอาเป็นว่า ณ ตอนนี้ นุ้ยอยากพักเรื่องความรักเอาไว้ก่อน

 คือตอนนี้จะต้องเร่งทำวิทยานิพนธ์ ไหนจะงานเราอีก แล้วก็เครื่องครอบครัว เราก้าวสู่วัยทำงาน เราต้องเริ่มดูแลครอบครัว ต้องดูว่ามีเวลาให้คุณพ่อคุณแม่เพียงพอมั้ย ตอนนี้เวลาของนุ้ยแบ่งไปค่อนข้างเยอะ ฉะนั้นเรื่องความรักขอพักเอาไว้ก่อนดีกว่า" นุ้ย กล่าว



ถามต่อ ว่าในคำว่า "พัก" คือห่างเลยหรือเปล่า อดีตนางสาวไทยรีบตอบทันที ว่าได้ทำความเข้าใจว่าตอนนี้อยากขอดูแลตัวเองก่อน
 

"วันนี้เราเองอยากจะใช้เวลาในการที่จะดูแลตัวเอง ทำตามหน้าที่ ที่ตัวเองต้องทำ ถามว่านุ้ยเป็นคนบอกพี่หนุ่มเองหรือเปล่า คือทั้งสองฝ่ายเห็นชอบ ส่วนถามว่าพักแบบช้ำใจมั้ย สำหรับตัวเอง ไม่เคยรู้สึกเสียใจกับเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก เพราะว่าไม่ใช่เราคนเดียว ที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ก่อนหน้าก็มีหลายคนที่เจอแบบนี้ ไม่ใช่จะผ่านไปไม่ได้ เราก็ไม่ได้รู้สึกแย่ต่อกัน เพียงแต่ว่าเรารู้หน้าที่ของเรา ว่าต้องไปทำอะไรมากกว่า คือตอนนี้ขอดูแลตัวเองดีกว่า ณ วันนี้ นุ้ยมีกำลังที่จะดูจิตใจตัวเองแล้ว ส่วนมือที่สาม อันนี้ไม่มี" พิธีกรชื่อดัง แจกแจง
 

นุ้ยเล่าอีก ว่าคงไม่ใช่อาถรรพณ์เลข 7 เพราะโดยส่วนตัวไม่คิดถึงเรื่องนั้นเลย แต่เป็นวันเวลา ที่ให้คำตอบตัวเธอมากกว่า ที่จะทำอะไร ซึ่งตกลงกันตั้งแต่ประมาณปลายปี
 

"ตั้งแต่ที่คุยกัน มาถึงตอนนี้ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่หนุ่มเลย ส่วนที่ตัดผมใหม่ไม่เกี่ยวกับเฮิร์ทเรื่องความรัก แต่เนื่องจากก้าวเข้าปีใหม่ อยากจะเปลี่นนลุค อยากรู้สึกคล่องแคล่วว่องไวมากขึ้น และที่ห่างกัน ก็ไม่ได้เกี่ยวกับคุณพ่อคุณแม่ไม่แฮปปี้ แต่เราก็ต้องดูแลความรู้สึกคุณพ่อคุณแม่เราอยู่แล้ว แต่คุณพ่อคุณแม่น่ารักมากให้เกียรติเรา แล้วให้เราตัดสินใจเอง ถามว่าถ้าเขาง้อล่ะ คือตอนนี้อยากที่จะบรรลุเป้าหมายของตัวเองก่อน เรียนปริญญาโทให้จบ มีการมีงานทำ ดูแลพ่อแม่ให้แฮปปี้ก่อน ส่วนที่ผ่านมามีข่าวรักๆ เลิกๆ ตลอด ฉะนั้นถือว่า 7 ปี ก็ไม่อาถรรพณ์หรอก" นุ้ย กล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์