เวียร์โดนเละ ไม่สมบทเจ้าชายรังสิมันต์

หลังจากออกอากาศไปไม่กี่ตอนดูเหมือนกระแสของละคร “ดั่งดวงหฤทัย”ทางชี่อง 7 สีจะมาแรงอีกเรื่องหนึ่งเสียแล้ว

โดยเฉพาะกับกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในตัวของเจ้าชายรังสิมันต์ ที่แสดงโดยพระเอกหนุ่มไฟแรง “เวียร์ ศุกลวัฒน์  คณารศ “ ซึ่งใคร ๆก็บอกว่ไม่เหมาะสมเอาเสียเลยงานนี้ทำเอานายเวียร์ถึงกับเครียดไปเลยทีเดียว

หลังจากได้ยินเสียงติติงมาเป็นระลอกวอนคนดูเปิดใจดูอย่ายึดติดกับเวอร์ชั่นเก่า 

"เราเน้นโลเคชั่นที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวของไทย ไม่ว่าจะเป็นเขาใหญ่ ปราจีน หลายที่ครับ จริงๆ เราลงทุนไปเยอะเหมือนกัน เดินทางไปหลายจังหวัด ในเรื่องของคอสตูมเสื้อผ้าเราก็ลงทุน ผมว่าการที่เราถ่ายเมืองไทยดีกว่าการยกกองไปถ่ายที่เมืองนอก เราอาจจะได้ถ่ายไม่ครบตามที่ต้องการสุดท้ายก็ต้องมาหลอกถ่ายที่เมืองไทยอยู่ดี ซึ่งบางทีผมคิดว่าภาพที่ออกมาไม่สวย เอาอย่างนี้เวิร์คกว่า เซฟด้วยครับ"


ดูเหมือนนายเวียร์ในบทเจ้าชายรังสิมันต์ จะถูกเปรียบเทียบกับเวอร์ชั่นเก่าและบอกว่าไม่เหมาะสมสู้เวอร์ชั่นเก่าไม่ได้

"ไม่เลยครับ คนหนึ่งเล่นก็เป็นแบบฉบับของคนนั้น ผมก็เป็นอีกแบบหนึ่งมันเทียบกันไม่ได้ อย่าไปยึดติดอะไรมาก ละครเราดูเพื่อความบันเทิงมากกว่า แต่ห้ามไม่ได้อยู่ดีคนเราชอบเปรียบเทียบ แต่ผมก็ไม่ได้คิดมากครับ"

มีเสียงวิจารณ์ว่าเวียร์ตีบทไม่แตก เสียงเวียร์ไม่มีพลังสมกับบทเจ้าชายรังสิมันต์

"ใช่ครับ บางทีเราก็ติดนุ่มนิ่ม แต่บางทีตัวรังสิมันต์เค้าก็ไม่ใช่คนดุร้าย ลึกๆ ก็เป็นคนอ่อนหวานเหมือนกัน แต่อยากให้ดูกันต่อไปแล้วกัน เพราะช่วงแรกๆ อาจจะยังเข้าถึงตัวละครไม่ได้ ต้องประมาณ 3-4 ตอนจะเริ่มจับทางได้ ก็อยากให้เปิดใจดูต่อไปเรื่อยๆ ผมคิดว่าคนดูน่าจะชอบ ทุกคนทำงานเต็มที่ สถานที่ที่ไปถ่ายทำสวยทุกที่ครับ" 

แหม ! อย่างนี้ซิเค้าถึงจะเรียกว่าเป็นมืออาชีพจริงๆ ไม่หวั่นเสียงติชมใด ๆ หนักแน่นเข้าไว้....


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์