โอ๋ โต้ ตกอับ งานรุมเพียบ

สำหรับสาวสวยสะดุด อย่าง โอ๋-รุ่งระวี บริจินดากุล

เรียกว่า ใคร เห็นเป็นอันต้องเลียวหลังในความเซ็กซี่ และหน้าตาโดนใจ ของเธอเป็นแน่ เรียกว่าเข้ามาโลดแล่นอยู่ในวงการพักใหญ่ แต่ดูเหมือนเจ้าตัว จะไม่เปรี๊ยงปร้าง เหมือนกับคนอื่นเค้าเลย ขนาดลงทุนเปลี่ยนชื่อ จาก รุ่งระวี มาเป็น รุ่งนภัฐ แต่ก็ไม่เห็นจะช่วยแก้เคล็ดอะไรได้ตรงไหน กลับทำให้แฟน..แฟน สับสนหนักหว่าเก่า


หากถ้าลุกขึ้นมาทำอะไรฮืฮฮา สักที ไม่เท่าไรคนก็พากันลืมกันไปหมด

ล่าสุดหลังจากที่ละครเรื่อง "บุพเพเร่รัก" ลาจอไปดูเหมือนเจ้าตัวจะเงียบหายไปอีกรอบ จนเดี๋ยวนี้ได้รับฉายา ดาราสาว "ตกอับ" ไปอีกคนแล้ว ซึ่งเธอก็ไม่ได้รู้สึกหนักอกหนักใจอะไรกับข่าวเมาส์ที่เกิดขึ้น พร้อมทั้งชี้แจงว่า "โอ๋ ไม่เครียดนะ ใครจะมองยังไงโอ๋คงไปห้ามอะไรเค้าไม่ได้" 



ทุกวันโอ๋ถือว่าผู้ใหญ่ให้โอกาสที่ดีกับโอ๋ แล้ว

ท่านเมตตาเรา อย่างน้อยทุกวันนี้ถึงแม้ว่าโอ๋จะได้ได้ดังตูมตามอะไร แต่ก็มีงานเข้ามาตลอด แค่นี้โอก็พอใจแล้ว ไม่ได้เรียกร้องเลยว่าต้องดังขนาดไหน ตั้งแต่ละครจบไปตอนนี้โอ๋ก็ได้รับการติดต่อเข้ามาเยอะเหมือนกัน งานโชว์ ตัว งานเดินแบบ ซึ่งโอ๋ก็ดีใจที่เค้าเห็นความสามารถของเรา

ก็้รู้สึกว่าฟีดแบกละครทำให้โอ๋มีงานเยอะขึ้น

อีกอย่างคนค่อนข้างจะสลับสนเหมือนกันนะ กับชื่อเราเนี้ย เพราะตั้งแต่เปลี่ยนชื่อมา บางคนคิดว่าเป็น คนละคนกันก็มี  ตอนนี้ก็ใช้ รุ่งระวี ชื่อเดิม  ก็ดีค่ะ ตอนนี้ก็ไม่มีอะไร ดำเนินชีวิตตามปกติ มีถ่ายละคร แล้วก็งานโชว์ตัว กับข่าวที่เกิดขึ้น โอ๋ คงไม่คิดจะออกมาแก้อะไร  ก็คงต้องทำใจ รอให้เวลาพิสูจน์ตัวมันเอง สาวโอ๋กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์