เมิน ข่าวฉาว เรื่องผู้ชาย แพนเค้ก ลั่น เรื่องธรรมชาติ

สำหรับนางเอกสาวสุด ฮอต แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ 

ที่เรียกว่าตอนนี้ทั้งลักกี้อินเกมส์  ลิกกี้อินเลิฟ เสียเหลือเกินเพราะไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ดูจะเป็นเงินเป็นทองไปเสียหมด งานชุกจนไม่มีเวลาจะทำอะไร แต่ขอบอกว่าต่อให้งานชุกสักแค่ไหน แต่เรื่องหัวใจ "มีเวลาเสมอ"


และเป็นที่รู้กันว่า สาวแพนเค้กนั้น ตอนนี้ มีหนุ่มผู้โชคดีได้ครอบครองหัวใจเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

จะเป็นใครไปไม่ได้ นอกเสียจากพระเอกหนุ่มสุดหล่อ  “เวียร์ –ศุกลวัฒน์ คณารจ” หลังจากที่ขับเขี้ยวกับเพื่อนรัก หักเลี่ยม อย่าง วิน-ธาวิน เยาวพลกุล บทสรุปออกมาเห็นที หนุ่มเวียร์ จะ ชนะ ใส..ใส  แถมยังเข้านอกออกในบ้านสาวแพนเค้กเป็นว่าเล่น ออกอาการสนิทสนมกับคุณพ่อคุณแม่อย่างออกหน้าออกตา จนถึงขนาดไว้วางใจแลกรถกันขับเลยทีเดียว

แต่ถึงอย่างนนั้น ทั้งสองก็ยังปากแข็ง ว่าเป็นเพียงพี่น้องกันเท่านั้น

ส่วนเรื่องอนาคตต้องรอดูกันต่อไป จะว่าไปสาวแพนเค้กเองไม่ว่าจะเป็นความสวย ก็มีอยู่มากล้น ความเซ็กซี่ ก็ไม่แพ้ใคร ฝีมือการแสดงก็ไม่ใช่เล่น แต่กลับมามีข่าว ลบ ลบ ด้านผู้ชายนี่ซิ ไม่ว่าเป็นศึกชิงนาง ระหว่างเพื่อนรัก "วิน-เวียร์" หรือจะเป็นข่าวที่ถูกหนุ่มเวียร์แฉกลางวงเหล้า จนเป็นเหตุให้เดี๋ยวนี้เจ้าตัวถูกจับตามองเรื่อง "ผู้ชาย" เป็นพิเศษ


ซึ่งสาวแพนเค้กก็ไม่ได้เดือดเนื้อร้อนใจ แม้แต่น้อย พร้อมยังชี้แจงถึงข่าวต่างๆ นานาว่า

คือแพนทำงานอยู่ตรงนี้ เราเป็นคนของประชาชน ไม่แปลกหรอกที่ใครจะจับตามองเรื่องของเรา ตัวแพนเองก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะตลอดเวลา กับข่าวที่เกิดขึ้น แพนก็รู้ ก็เข้าใจ ข่าวก็คือข่าว บางเรื่องจริงบ้าง ไม่จริงบ้าง

เวลาพี่ๆ มาถามแพนก็ตอบไปหมด

กับครอบครัวก็ไม่ได้รู้สึกหนักออกหนักใจอะไรกับข่าว เพราะอย่างเวลามีข่าวกับพี่เวียร์ พ่อแม่ เองก็รู้อยู่แล้วว่าพี่เค้าเป็นอย่างไร เค้าก็เป็นคนที่นิสัยดีระดับนึง ซึ่งตัวแพนเอง ครอบครัวก็ค่อนข้างจะสนิทกับเค้า เรื่องบางเรื่องมันก็เป็นเรื่องของเค้า ส่วนแพนเองก็ตัดสินจากที่สัมผัสมาเท่านั้น จริงๆ ข่าวที่เกิดขึ้นทุกวันนี้ก็ไม่ได้มีผล กับคนในครอบครัว หรือตัวแพนเท่าไร ค่ะ นางเอกสาวกล่าว 


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์