ญาญ่าญิ๋ง พักเรื่องหัวใจ เอาเวลาให้แม่น้อย

สำหรับนักน้องสาวเสียงคุณภาพ หญิง-รฐา โพธิ์งาม

หรือที่ผู้คนจะคุ้นหู กันใน นาม "ญาญ่าญิ๋ง" หลายๆคนคงยกนิ้วให้ในความสามารถ ร้อง เล่น เต้นรำ ของเธอเพราะเรียกว่าประสบความสำเร็จ ในฐานะศิลปินชั้นแนวหน้า ของค่ายยักษ์ ใหญ่ อย่าง"แกรมมี่ "เลยก็ว่าได้ พูดเรื่องงาน..แล้ว ต้องมาสะดุด ที่เรื่องหัวใจ



เพราะเป็นที่รู้กันว่าเจ้าตัวเพิ่งประกาศเลิกลา กับ แฟนหนุ่ม (นอกวงการ)

เหตุเพราะไม่เข้าใจกัน และเวลาที่ไม่เอื้ออำนวยก็เป็นผลให้ทั้งคู่ต้องแยกทางกันในครั้งนั้นอีกด้วย เรียกว่างานนั้นทำเอาสาวหญิง ถึงกับทรุดไปเหมือนกัน แต่ได้กำลังใจ จากคุณแม่ "น้อย  โพธิ์งาม" ที่ทำให้หัวใจของเธอแข็งแรงขึ้นโดยเร็ววัน ซึ่งตอนนี้เจ้าตัวก็ลืมเรื่องราวเจ็บช้ำ เป็นคนใหม่ แถมสดใส กว่าเดิมด้วย

เจ้าตัวก็เผยถึงเหตุที่ทำให้เธอทำใจได้เร็วขนาดนี้ว่า

"คือ ไม่ว่าหญิงมีเรื่อง สุข หรือเรื่องทุกข์ " หญิงจะนึกถึง "แม่" ตลอด หญิงรู้ว่าแม่รักหญิงมาก บางทีเราเองไม่มีเวลาแม่ก็น้อยใจเหมือนกัน แต่ก็เข้าใจว่าหญิงทำทุกอย่างเพื่อแม่ ตลอดเวลาไม่ว่าหญิงจะเจอเรื่องร้าย เรื่องดี แม่จะคอยให้กำลังตลอด อย่างเวลาที่เราเจอเรื่องแย่ๆ แล้วแม่คอยอยู่ข้างๆ แค่นี้หญิงก็อุ่นใจแล้ว


อย่างบางครั้งที่เราอ่อนแอมากๆ ยิ่งแม่เข้ามา"บอกรัก"

คือแม่แสดงออกให้รู้เลย ว่าแม่เป็นหวง แม่เครียดไปหญิงด้วย แค่นี้บางทีเราร้องไห้เลย แล้วเราก็จะเตือนตัวเองตลอดว่าให้เข้มแข็ง เพราะไม่อยากให้แม่ต้องคิดมาก ทุกวันนี้ก่อนหญิงจะออกจากบ้านหรือกลับมาบ้าน หญิงจะหอมแก้มแม่ตลอดตลอด หญิงรู้สึกว่ามันเป็นความอบอุ่นที่รับรู้ได้ ภาษากาย ที่ไม่จำเป็นต้องพูดอะไรเลย


กับเรื่องความรักล่ะ แม่แนะนำยังไง??

แม่ไม่เคยว่า ถ้าหญิงจะคบใคร เค้าจะคอยดูแลหญิงอยู่ห่างๆ หญิงรักใคร แม่ก็รักด้วย มีปัญหาอะไรหญิงปรึกษาแม่ได้ แต่ตอนนี้ไม่มีความรัก หญิงขอพักเรื่องนี้ไว้ก่อน เพราะทุกวันนี้เวลาว่างที่มีอยู่ก็น้อยเหลือเกิน หญิงต้องทำงานตลอด เอาเวลาไว้ให้ครอบครัวดีกว่าตัวหญิงเองก็ยังไม่พร้อมที่จะดูใคร ตอนนี้ก็ไม่ได้เหงาอะไร ว่างก็อยู่กับแม่ หรือไม่ก็ออกไปหาเพื่อนๆ หญิงกล่าว 



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์