หนุ่ม เซ็งเจอฟันธงรัก นุ้ย เริ่มจืด

ช่วงนี้เป็นช่วงพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกของนายหนุ่ม ศรรามหรือเปล่าไม่รู้!!

เพราะตั้งแต่ช่วงปีที่แล้วก็เจอกับอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิดมาสด ๆ ร้อน ๆ พึ่งจะได้พักสมองพักกาย เมื่อเร็ว ๆ นี้ เพราะเรื่องคดีที่ต้องขึ้นโรงขึ้นศาลก็พึ่งจะสรุปออกมา พอหวนเข้าวงการเท่านั้นแหละ เจอข่าวหมอดูจอมฟันธงทักซะนายหนุ่มถึงกับฉุนนิด ๆ...

และได้มีการสอบถามไปที่นายหนุ่ม ถึงข่าวที่เกิดขึ้น.........

นายหนุ่มก็ตอบด้วยอารมณ์สดใสว่า ไม่คิดมากอยู่แล้วเกี่ยวกับเรื่องแบบนี้ เพราะก่อนหน้านี้ก็เคยโดนทักมาแล้วว่านายหนุ่มไปไปทำสาวท้อง พร้อมกับเลิกรากับสาวนุ้ยตั้งแต่ปีแรก แต่มาตอนนี้หนุ่มกล่าวว่า คบกันมา 7 ปี แล้ว ยังไม่ได้เลิกกันตามทีอาจารย์ฟันธงเคยทัก....เลยไม่ค่อยสนใจกับข่าวที่ออกมาเท่าไหร่



นายหนุ่มศรราม กล่าวว่า ไม่ได้ไม่เชื่อแต่ใช้วิจารณญาณและการกระทำเป็นตัวตั้งมากกว่า

เพราะทุกวันนี้กับสาวนุ้ยก็มีความสุขปกติดี ถึงแม้ว่าจะไม่ค่อยได้เจอสาวนุ้ย พร้อมกันนี้นายหนุ่มยังได้บอกอีกว่าเกี่ยวกับอาถรรพ์เลข 7 นั้น ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก มันอยุ่ที่คนสองคนและการกระทำมากกว่า คบกันอย่างมีสติเปิดเผยอยู่แล้ว เลยไม่คิดว่าเข้าปีที่ 7 แล้วจะต้องมีปัญหาหรือว่าเลิกกัน....

พร้อมกันนี้ยังมีข่าวออกมาอีกว่า อดีตแฟนเก่าของนายหนุ่มจะออกมาแฉ!!

เรื่องนี้นายหนุ่มกล่าวว่า ไม่มีอย่างแน่นอน นายหนุ่มบอกว่าแฟนเก่าคงไม่มีนิสัยชอบแฉอย่างแน่นอน พร้อมกับกล่าวแบบจิกกัดตบท้ายด้วยว่า ไม่มีนิสัยชอบยุ่งเรื่องของคนอื่น นายหนุ่มกล่าวปิดท้าย....ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่หนุ่ม - นุ้ย สมหวังกันในเร็ววันนะจ๊ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์