หนุ่ม สุดเดือดถูกยกให้เป็นผู้ชายยอดยี้

"หนุ่ม" กรรชัย กำเนิดพลอย โวยฉายาผู้ชายยอดยี้แห่งปี

พ้อหดหู่ เพราะเหมือนขยะในวงการ พร้อมหักธงหมอดูแต่งเมย์ เฟื่องอารมย์ ฟ้าแลบ หลังจากที่ "หนุ่ม" กรรชัย ตกเป็นข่าวกับสาวๆ ทั้งในและนอกวงการอยู่หลายคน จนทำให้เขาได้รับฉายาสารพัด ไม่ว่าจะเป็น ขุนแผน คาสโนวา ลิ้นเลี่ยมทอง

และล่าสุดก็มีสื่อบางฉบับออกมาบอกผลโหวต ว่านักแสดงหนุ่มคนนี้ ได้รับฉายาจากเพื่อนๆ ในวงการให้เป็นผู้ชายยอดยี้แห่งปี

ดังนั้นในวันที่ "หนุ่ม" กรรชัย ไปทำบุญเลี้ยงไอซ์ มอนสเตอร์ แก่เด็กๆ ที่สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านปากเกร็ด กับเพื่อนซี้อย่าง "หนุ่ม" ศรราม เทพพิทักษ์ และ “กอล์ฟ” เบญจพล เชยอรุณ ผู้สื่อข่าวจึงได้ไปสอบถามนักแสดงหนุ่ม

"จะว่าผมเป็นผู้ชายห่วยๆ หรืออะไรก็รับได้ทุกฉายาแหละ แต่ไม่ชอบคำว่าผู้ชายยอดยี้แห่งปีเลย คำนี้มันแรงนะ รู้สึกเหมือนกับว่า ตัวเองเป็นขยะในวงการบันเทิง ที่ผ่านมาผมยอมรับ ว่าตัวเองทำผิด แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงถึงขนาดที่ทุกคนจะมารังเกียจ จึงอยากรู้ว่าคุณไปเอาอะไรมาตัดสิน เพราะถ้าบอก ว่าเป็นการโหวตจากเพื่อนๆ ในวงการ ผมก็ไปลองถามคนอื่นๆ อย่าง คุณอั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) ว่ามีใครให้โหวตอะไรมั้ย เขาก็บอกว่าไม่เห็นมีเลย ดังนั้นจึงอยากเห็นหลักฐานจริงๆ ไม่ใช่มากล่าวลอยๆ แบบนี้ แล้วตั้งให้ผม" หนุ่มกล่าว



พอบ่นถึงเรื่องฉายาเสร็จแล้ว หนุ่มเล่าถึงข่าวที่หมอดูหลายสำนักออกมาฟันธง ว่าเขากับเมย์ จะได้แต่งงานกันสายฟ้าแลบ ว่าไม่เป็นความจริง
 

"ผมเป็นคนไม่เชื่อหมอดูหรอก ชีวิตเราเป็นคนกำหนดเอง ว่าจะทำอะไรตอนไหน ขอยืนยันตรงนี้ได้เลย ว่ายังไม่มีการแต่งงานเกิดขึ้นเร็วๆ นี้แน่นอน ผมว่าเรื่องอย่างนี้ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติดีกว่า เอาเป็นว่าถ้าวันไหนผมพร้อมเมื่อไร รับรองประกาศแน่นอน" หนุ่ม กล่าว
 

นักแสดงหนุ่มเล่าต่อว่า

 เรื่องดีๆ แบบนี้เขาไม่ปิดบังหรอก ขนาดตอนเกิดข่าวไม่ดียังออกมายอมรับต่อหน้าทุกคน แต่เหตุผลที่ยังไม่พร้อมจะแต่งงานตอนนี้ เพราะต้องการสร้างรากฐานทางครอบครัวให้แน่นก่อน เพื่ออนาคตลูกเมียจะได้ไม่ลำบาก



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์