หนุ่มๆ ฟังไว้ สเปคแอนนี่ขอแบบผู้ใหญ่

หากว่าเมื่อหลายปีก่อน ใครไม่รู้จักศิลปินกลุ่มนี้มีหวังคงเชยระเบิด "โปรเจ็กต์-เอช "

แค่ได้ยินชื่อ หลาย..คนคงต้องส่งเสียงร้อง อ๋อ ออออ..กันเป็นแถว แต่หลังจากที่วงการเพลงเริ่ม โตขึ้น ศิลปิน นักร้องเริ่มมีจำนวนเยอะขึ้น "โปรเจ็กต์-เอช" จึงเลือนหายไปตามกาลเวลา สาวน้อยสามคน ต่างก็แยกวงไปทำในสิ่งตัวเองรัก

ดังเช่นสวยน้อยในอดีตคนนี้ น้องแอนนี่-มณทิราภา รัตตะกุญชรที่โตขึ้นมา

ใครจะรู้ว่าเธอจะเซ็กซี่ได้ขนาดนี้  แอนนี่เรียกว่าเป็น1เดียวในสมาชิกที่เรายังได้เห็นหน้าคาดตากัน หลังจากที่ไปศึกษาเล่าเรียนถึงเมืองนอก เมืองนา กลับมาเจ้าตัวก็รับงานถ่าย แบบ บ้าง ถ่ายละครบ้างปะปราย แต่สิ่งที่เจ้าตัวอยากทำนั้นคืองานประจำที่ตรงสายกับที่เธอเล่าเรียนมา แถมตอนนี้ก็กำลังเตรียมตัวศึกษาปริญญาโทอยู่ด้วย


หลังจากที่ห่างหายไปจนเราคิดถึงวันนี้เลยจะของัดแงะ เรื่องของหัวใจ กันสักหน่อย

ซึ่งเธอก็ใจดี ยอมเผยถึงเรื่องหัวใจว่า "แอนนี่เป็นคนโลกส่วนตัวสูง" เป็นคนเจ้าระเบียบ  แล้วก็เป็นคนเปิดเผยซึ่งถ้าคบกันแล้วจะมาทำหลบๆ ซ่อนๆ คงได้เพราะอาชีพของเรามันไม่เหมือนใคร เพราะไม่พร้อมจะเปิด คงไปกันได้ไม่เท่าไรหรอก "แต่ทุกวันยังโสด ยังไม่มีใคร" อาจจะมีเข้ามาบ้างแต่บอกตามตรงว่ายังไม่แน่ใจขอดูๆไปก่อน

แล้วต้องแบบไหนล่ะ??

ขอเลย ขอให้มีความเป็นผู้ใหญ่สูง นิดนึง ไม่ใช่สูงจนซีเรียสนะ แบบมีความคิดเป็นผู้ใหญ่ แต่สนุกสนานกับเราได้ ไม่ใช่ขรึมจนเข้าไม่ถึงนะ อย่างนั้นไม่เอา คือที่บอกว่าอยากได้แบบผู้ใหญ่ เพราะอาชีพเราไม่เหมือนคนปกติ เค้าต้องเข้าใจเรามากกว่าคนอื่น ไม่อยากมี ปัญหาตามมา ถ้าเป็นแบบนั้นคงไม่ดี แน่ๆ ชอบคนที่คิดอะไรคล้ายๆกัน พูดกันรู้เรื่อง เพราะ เคยมีเหมือนกันเข้ามาแต่เหมือนปรับเท่าไรก็เข้ากันไม่ได้ เพราะความคิดเราต่างกันค่ะ แอนนี่กล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์