แมร์ ใช้ ความเป็นเพื่อน ดูแลความรัก

"หมูดำ-หมาเน่า" ฉายานี้คงคุ้นหู ใครหลาย..หลายคนเป็นอย่างดี

สำหรับผู้ประกาศสาวคนเก่ง  กาละแมร์-พัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรสาวฝีปากกล้าที่สยบหัวใจไว้ให้กับ ดีเจฝีปากจัด  พีเค-ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร  ซึ่งสองคนนี้นั้น เรียกว่าหวานจนใคร..ใคร ต้องอิจฉา ตัวหนุ่มพีเคเองก่อนนี้เรียกว่าเป็น "เสือ" ดีดี เลยก็ว่าได้



แต่พอมาเจอ คนโดนใจอย่าง"แมร์" เรียกว่ายอมถอดเขี้ยวเล็บ

เดินตามเป็นลูกแมวเชื่องๆ เลยก็ว่าได้ ส่วนทางสาวแมร์เองจากที่เคยมองความรักมือบอดก็กลายเป็น สีชมพูไปณ.บัดดล หลังจากคบหาดูใจกันอย่างเปิดเผยไปพักใหญ่ ควงกันไปไหนมาไหนถี่ยิบ..แถมพากันเข้านอกออกใน "บ้าน" เป็นว่า เล่น

เห็นหวานกันจนโลกเป็นสีชมพูขนาดนี้ มีวิธีดูแลความรักกันอย่างไร

ซึ่งสาวแมร์ก็ฟุ้งถึงวิธีรับมือกับความรักว่า "เราสองคนคบกันแบบสบายๆ ให้ความเป็นเพื่อน ดูแลกันและกันไป คุยกันง่ายๆ ฟังกันได้ทุกเรื่อง มีช่องว่าง มีอิสระ เราไม่เคยไปคาดหวังอะไรกับมันมาก ปล่อยให้เป็นไปในทางของมันดีกว่า

แค่เราทำวันนี้ให้ดี แล้วพรุ่งนี้เรื่องดีดี ก็ตามมาเอง

คนเราบทมันจะไปเอาอะไรมาลากไว้มันก็ไม่อยู่หรอก จริงไหม..งั้นวันนี้มีโอกาสได้รักกัน ก็ทำดีดี ให้กันไว้ เพื่อวันข้างหน้าไปไม่ถึงฝันจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ


ได้ข่าวว่าแม่สนิทกับคุณแม่พีเคมาก..??

คุณแม่เค้าเป็นคนที่น่ารักมาก เวลาได้คุยกับท่านแล้วเราจะได้วิสัยทัศน์ที่กว้างขึ้น เราฟังแล้วก็รู้สึกดี  ก็มีปรึกษากันเรื่องนั้น เรื่องนี้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันค่ะ

ความรักทุกวันนี้??

"ความสัมพันธ์ยังเหมือนเดิม" ไม่ได้มากได้น้อย  ทุกอย่างดำเนินไปตามปกติ ก็ดูแลกันเหมือนเดิม มีเวลาก็เจอกัน พยายามทำในสิ่งที่เราทำให้กันได้เพราะต่างคนต่างก็งานยุ่ง

อนาคต??

"ยังไม่ได้คิดอะไรไกลขนาดนั้น" อยากไปอย่างช้าๆ ค่อยๆเป็น ค่อยไป ไม่อยากรีบร้อน ก็อย่างที่บอกแหละ อยากปล่อยให้มันไปตามวันละเวลาของมันดีกว่า พิธีกรสาวคนเก่งกล่าว


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์