พิ้งกี้ - อั้ม รักเริ่มหวานเกินห้ามใจ

ไม่รู้เหมือนกันว่าตอนนี้หนุ่มอั้ม อธิชาติ เร่งทำคะแนนแซงหนุ่ม ๆ คนอื่นไปเยอะแค่ไหนแล้ว

แต่ที่แน่ ๆ หนุ่มอั้ม อธิชาติ มีสิทธิ์ได้ไปฉลองปีใหม่กับ สาวพิ้งกี้ ไกลถึงแดนปลาดิบ อ๊ะ ๆ แต่ไม่ต้องตกใจไปนะจ๊ะ..เพราะไม่ได้ไปกันแค่ 2 คน มีคุณแม่ของสาวพิ้งกี้ตามไปเที่ยวด้วย โดยแม่ของนางเอกสาวพิ้งกี้บอกว่าเป็นโปรแกรมที่วางไว้ก่อนหน้านี้ 3 เดือนแล้วว่าจะไปท่องแดนซากุระกับสาวพิ้งกี้

ส่วนที่หนุ่มอั้มได้ไปเที่ยวด้วยนั้น...เป็นเพราะคุณแม่อนุญาต

โดยที่หนุ่มอั้มได้เดินทางไปด้วยนั้น เพราะคุณแม่ของสาวพิ้งกี้เห็นว่าหนุ่มอั้มเคยไปท่องแดนซากุระมาแล้วอาจจะชำนาญเส้นทางมากกว่า เลยให้หนุ่มอั้มเป็นไกด์ส่วนตัวไปโดยปริยาย แถมไม่ตจ้องจ้างไกด์ให้เสียตังค์ด้วย แว่ว ๆ มาว่าพอกลับมาถึงประเทศไทย หน้าตาสดชื่นแจ่มใสกันทุกคน...(อิจฉา)!!



และแน่นอนเมื่อพักผ่อนกันเต็มที่ต้อนรับปีใหม่แล้ว

คุณแม่ของสาวพิ้งกี้บอกว่าตอนนี้มีงานติดต่อให้ถ่ายหนังสือคู่กัน ต้อนรับวันวาเลนไทน์กันเต็มไปหมด ตอนนี้ประมาณ 7 เล่มแล้ว คุณแม่บอกว่าคงไม่ให้ถ่ายคู่กันจะดีกว่าเพราะกลัวคนอื่นจะมองไม่ดีหรือที่เรียกกันว่าหมั่นไส้ คุณแม่บอกว่าส่วตัวของสาวพิ้งกี้เองก็บอกว่ายังไม่ใช่ก็คือไม่ใช่ เดี๋ยวจะกลายเป็นข่าวเรียกเรทติ้งไปอีก คุณแม่ไม่อยากให้เป็นแบบนั้น!!


ไม่รู้เหมือนกันว่าคราวนี้หนุ่มอั้มจะทำสำเร็จหรือเปล่า.....

เพราะขนาดตามตื้อตามเอาใจใส่ ขนาดไม่ทานหมูเพื่อสาวพิ้งกี้กันเลย เรียกได้ว่าวัดใจกันไปเลยว่าความรักมีอนุภาพยิ่งใหญ่ขนาดไหน ใครที่อยากให้คุ่นี้เค้าลงเอยกันก็ต้องตามคอยลุ้นคอยเชียร์กันหน่อยนะจ๊ะ....สู้ ๆ ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์