วุฒิ สายป่าน เผยนาทีรู้ภาพหลุด ติดของลับโผล่กลางไอจี!

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 12 ม.ค. นางเอกสาว สายป่าน-อภิญญา สกุลเจริญสุข พร้อมสตั๊นแมนหน้าหล่อ วุฒิ-นันทวุฒิ แฟนหนุ่มเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กก.3 บก.ปอท. รับทราบข้อหาความผิด พ.ร.บ.คอมพ์ฯ เผยแพร่ภาพอนาจาร ด้วยสีหน้าไม่ได้เคร่งเครียด โดยใช้เวลาในการรับทราบข้อกล่าวหานาน 2 ชั่วโมง

ทั้งนี้ ภายหลังจากการให้ปากคำทั้งสองคนได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อด้านนอก โดยตอนหนึ่งของการสัมภาษณ์ หนุ่มวุฒิ และสาวสายป่าน ได้เปิดเผยถึงนาทีที่ได้เห็นว่าเกิดภาพหลุดออกไปนั้น


วุฒิ สายป่าน เผยนาทีรู้ภาพหลุด ติดของลับโผล่กลางไอจี!

วุฒิ นันทวุฒิ แฟนหนุ่ม กล่าวว่า เมื่อผิดพลาดไปแล้วก็ต้องแก้ไข ผมไม่เสียหายเพราะผมเป็นผู้ชาย แต่เป็นห่วงสายป่าน เพราะเขามีหน้าที่การงาน ตอนที่ทราบว่ามีภาพหลุด ตกใจพอๆ กัน ผมดูตั้งหลายรอบ และไม่ได้สังเกตว่ามีอะไรผิดปกติอยู่ในภาพ

ด้านสายป่าน กล่าวว่า ตกใจ และทันทีที่รู้ก็รีบลบ เพราะถ้าเรากดบันทึกตรงนั้นจะโดนกับตรงนิ้วโป้งป่านพอดี และตั้งแต่รู้ว่าพลาด ลบภาพทิ้ง ก็เตรียมตัวได้แต่ภาวนาว่า คนจะเข้าใจ เราพลาดก็ต้องออกมายอมรับ


วุฒิ สายป่าน เผยนาทีรู้ภาพหลุด ติดของลับโผล่กลางไอจี!

นอกจากนี้ สายป่าน ให้สัมภาษณ์ว่า ยังไม่ทราบข้อกล่าวหาว่า โดนข้อกล่าวหาอะไร แต่ยอมรับว่าได้กระทำจริง เบื้องต้นก็มาชี้แจงลำดับเหตุการณ์และเจตนาของเรา ตอนนี้ต้องรอสำนวนทุกอย่างครบก่อนส่วนคนที่แคปยังไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อเหมือนกัน แต่ทั้งหมดก็ยอมรับว่า ทุกอย่างมันเกิดจากความผิดพลาดของตัวเรา การที่เรื่องมันเกิดขึ้นก็ใหญ่มากแล้ว ไม่อยากให้มันใหญ่ไปกว่านี้ ขอให้เป็นกรณีตัวอย่างของหลายๆ คนแล้วกัน ตามปกติ เราเป็นคนมีสติในการโพสต์ ไม่ว่าจะเป็นแคปชั่นหรือภาพนิ่ง ไม่คิดว่าตัวเองจะพลาดกับเรื่องแบบนี้ ทำอะไรไม่ได้นอกจากยอมรับ ก็ต้องมีสติมากขึ้นกว่านี้ไปอีก

วุฒิ สายป่าน เผยนาทีรู้ภาพหลุด ติดของลับโผล่กลางไอจี!

"ถามว่าเครียดมั้ย เราทั้งคู่ห่วงความรู้สึกของครอบครัวมากกว่า ตัวป่านเองก็เจอแต่ข่าวค่อนข้างหนักมาตลอดอยู่แล้ว เมื่อเราได้คุยให้ครอบครัวทั้งสองฝั่งฟัง เมื่อครอบครัวเข้าใจก็มีกำลังใจตัดสินใจเรื่องนี้ต่อ ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องสร้างกระแสอยู่แล้ว ให้ตายก็ไม่ทำ ซึ่งวุฒิ เองก็ไม่เคยว่าป่าน เลย มีแต่จับมือให้กำลังใจเรา หนูไม่รู้ว่าจะพูดอะไรกับสังคม หนูรู้ว่าไม่ใช่สิ่งที่ควรจะทำในฐานะเป็นคนของสังคม เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ป่านไม่รอบคอบสะเพร่าเอง อยากให้เป็นกรณีตัวอย่าง ทุกวันนี้ที่ป่านต้องมายืนตรงนี้เป็นเพราะการแชร์ และการส่งต่ออย่างสนุกปากของทุกคน แต่ป่านไม่โทษใคร เพราะทุกอย่างมันเป็นเพราะตัวป่านเอง แต่อยากให้คนคิดนิดนึงว่าการส่งต่อมันส่งผลกระทบถึงใครบ้าง" สายป่าน

อย่างไรก็ตาม พบว่าหลังจากทั้งคู่ออกจากห้องสอบปากคำ หนุ่มวุฒิ ได้หอมที่ฝ่ามือสายป่าน เพื่อให้กำลังใจ


วุฒิ สายป่าน เผยนาทีรู้ภาพหลุด ติดของลับโผล่กลางไอจี!


วุฒิ สายป่าน เผยนาทีรู้ภาพหลุด ติดของลับโผล่กลางไอจี!



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : u1948560993
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 103.58.148.23

103.58.148.23,,host23.148.thvps.com ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
ขอขอบคุณสำหรับข้อมูล


[ วันพุธ ที่ 15 มีนาคม 2566 เวลา 09:03 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์